Các chuyên gia du lịch của trang Architectural Digest đã lựa chọn ra 20 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất năm 2018.

20 điểm đến lý tưởng nhất cho năm 2018

Danviet | 12/11/2017, 10:47

Các chuyên gia du lịch của trang Architectural Digest đã lựa chọn ra 20 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất năm 2018.

Thành phố Mexico City, Mexico

Thành phố này được lựa chọn là Thủ đô thiết kế thế giới 2018, nên đây là điểm đến hàng đầu của du khách đam mê thiết kế vào năm tới.

Azores, Bồ Đào Nha

Quần đảo xinh đẹp này nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên, những ngôi làng yên tĩnh, bãi biển cát mịn và ẩm thực hấp dẫn.

Toronto, Canada

Bảo tàng nghệ thuật đương đại Toronto dự kiến sẽ mở cửa trở lại tại địa điểm mới trên tòa tháp Automotive vào mùa xuân năm 2018. Thành phố có tốc độ phát triển nhất nhanh với tòa nhà cao nhất Canada đang được xây dựng tại đây.

Belize


Quốc gia nhỏ có biên giới giáp Mexico và Guatemala, nổi tiếng với các bãi biển cát trắng, rừng nhiệt đới và tàn tích của người Maya. Tới Belize, du khách cũng có cơ hội khám phá rạn san hô lớn thứ hai thế giới.

Bahamas


Siêu bão Maria và Irma đã tàn phá nặng nề Puerto Rico và một số hòn đảo khác ở Caribbe, nhưng điều đó không đồng nghĩa khu vực này đóng cửa với du khách. Bạn có thể tới Bahamas, nơi khu nghỉ dưỡng Baha Mar khai trương trong năm nay với khách sạn Grand Hyatt, casino, sân golf, spa và 9 nhà hàng.

Byron Bay, Australia


Thị trấn ven biển này luôn là địa điểm hấp dẫn du khách mê lướt ván và tắm biển. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm cảnh tượng mặt trời lặn trên ngọn hải đăng Byron Bay tại cực đông của Australia.

Detroit, Michigan, Mỹ

Thành phố được đánh giá là điểm đến hấp dẫn trong năm 2018, nhờ cơ sở hạ tầng được nâng cấp và một số khách sạn sang trọng mới được đưa vào sử dụng.

Ischia, Italia


Hòn đảo này thu hút du khách nhờ dòng suối nước nóng bắt nguồn từ núi lửa và phong cảnh đẹp dọc bờ biển. Tới đây, bạn có thể thư giãn dưới suối nước nóng hay đi bộ khám phá núi lửa.

Ljubljana, Slovenia

Thành phố này nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ kính cùng nhiều không gian xanh. Nơi đây có đầy đủ dịch vụ tiện nghi phục vụ du khách như quán bar, nhà hàng, cửa hàng và khách sạn.

Monterey, bang California, Mỹ


Thành phố Monterey đang phục hồi rất nhanh sau thảm họalở đất. Với việc cây cầu Pfeiffer Canyon được mở cửa trở lại, du khách có thể tiếp cận tuyến đường Pacific Coast Highway.

Quần đảo Andaman & Nicobar, Ấn Độ

Maldives có thể là điểm đến của nhiều du khách trong năm nay, nhưng năm tới mọi sự tập trung sẽ hướng sang quần đảo Andaman & Nicobar, khi khu nghỉ dưỡng 5 sao với 75 biệt thự ven biển tại đây được đưa vào khai thác.

Peru

Quốc gia Nam Mỹ này luôn là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới. Những người yêu thiên nhiên nên lựa chọn tour khám phá Amazon bằng tàu trên sông. Ngoài ra, thủ đô Lima cũng là lựa chọn hấp dẫn với nhiều công trình kiến trúc đẹp và ẩm thực độc đáo.

Nga


Đây là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất châu Âu. Thủ đô Moscow không chỉ nổi tiếng với phong cảnh đẹp và kiến trúc cổ, mà còn hấp dẫn du khách với những món ăn ngon.

Rwanda


Các chuyên gia du lịch đánh giá Rwanda đang hồi phục rất nhanh sau nạn diệt chủng năm 1994. Chính quyền hiện tại rất quan tâm tới giáo dục, chăm sóc y tế và phát triển công nghiệp du lịch. Một số khu nghỉ dưỡng mới được đưa vào sử dụng trong năm tới giúp du khách có thêm lựa chọn.

Bhutan


Quốc gia này nổi tiếng với các tu viện đạo Phật và phong cảnh tuyệt đẹp dọc dãy núi Himalaya. Việc dichuyển tới Bhutan sẽ trở nên dễ dàng hơn, khi sân bay Yonphula mở thêm đường băng mới. Tập đoàn Six Senses cũng sẽ đưa vào tổ hợp nghỉ dưỡng mới tại đây vào năm 2018.

Sri Lanka


Sau hơn 15 năm xung đột, quốc đảo này đang dần trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất khu vực Nam Á. Du khách có thể khám phá các ngôi đền cổ, nông trường chè, động vật hoang dã và bãi biển hoang sơ.

Quần đảo Faroe


Là một phần của Đan Mạch, quần đảo này là điểm đến lý tưởng dành cho du khách đam mê khám phá thiên nhiên hoang dã.

Valletta, Malta

Được lựa chọn là Thủ đô văn hóa của châu Âu năm 2018, Valletta chắc chắn sẽ đón số lượng du khách tăng đột biến trong năm tới. Thành phố dự kiến sẽ tổ chức 400 sự kiện và 140 dự án văn hóa với sự tham gia của 1.000 nghệ sĩ, diễn viên, nhà văn, nhà thiết kế,…đến từ địa phương và quốc tế.

Hong Kong

Thành phố được coi là bản sao của Brooklyn ở New York, Mỹ. Tới đây, du khách có thể thỏa thích mua sắm tại khu thương mại Tsim Sha Tsui hay tận hưởng không khí sôi động vào ban đêm.

Marrakesh, Ma-rốc

Marrakesh là thành phố có lượng du khách đông nhất ở Ma-rốc. Nơi đây được biết đến với một thế hệ thiết kế mới giúp mang truyền thống của người Ma-rốc tới thế giới hiện đại.

Theo Dân Việt
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
20 điểm đến lý tưởng nhất cho năm 2018