Chuyên gia bóng đá của đài BBC Mark Lawrence tin rằng Tam sư sẽ giành trọn 3 điểm trong trận derby Anh - Xứ Wales diễn ra tối nay trên sân Felix Bollaert-Delelis ở Lens.

20 giờ ngày 16.6, Anh - Xứ Wales: Đẳng cấp lên tiếng

Tố Loan | 16/06/2016, 18:25

Chuyên gia bóng đá của đài BBC Mark Lawrence tin rằng Tam sư sẽ giành trọn 3 điểm trong trận derby Anh - Xứ Wales diễn ra tối nay trên sân Felix Bollaert-Delelis ở Lens.

Mark Lawrence giải thích vì sao ông dự đoán Anh sẽ thắng Xứ Wales 2-0: "Anh khiến người hâm mộ lo lắng khi để Nga gỡ hòa ở phút cuối của trận đấu. Thế nhưng tôi tin rằng họ sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Còn Xứ Wales cũng đã dốc hết sức để đánh bại Slovakia, nhưng phải nói rằng những cầu thủ dự bị của HLV Chris Coleman giỏi hơn lực lượng dự bị của HLV Roy Hodgson, và chính điều đó đã giúp họ vượt qua đối thủ.

Tuy nhiên, tôi cho rằng trong trận đấu tại Lens, tuyển Anh sẽ kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội.Họ chỉ cần phải luôn luôn ý thức rằng Gareth Bale là một cầu thủ có tốc độ đáng kinh ngạc và anh ta có thể phá vỡ bế tắc cho Xứ Wales, nhưng anh ta không thể làm tổn thương đội tuyển Anh nếu như anh ta không có bóng".

Như nhận định của Mark Lawrence, Anh đã chơi rất tốt trong trận đấu đầu tiên của vòng chung kết Euro 2016, nhưng lại để cho Nga cầm chân 1-1. Do vậy, ở trận gặp Xứ Wales tối nay, HLV Roy Hodgson cần phải có sự điều chỉnh đội hình so với đội hình xuất phát của trận gặp Nga.

Hàng tiền đạo vốn được xem là điểm mạnh của Tam Sư, thế nhưng trong trận ra quân ở vòng chung kết Euro 2016, Harry Kane và Raheem Sterling đều gây thất vọng lớn. Xem ra đã đến lúc tung Daniel Sturridge vào cuộc chiến lớn, và đẩy Wayne Rooney lên cao hơn.

Trong khi đó, Xứ Wales có thể ra sân với đội hình cuối trận gặp Slovkia, có nghĩa là với Joe Ledley ở tiền vệ và Hal Robson-Kanu dâng cao hơn.

Xứ Wales có thể mạnh miệng sau trận thắng Slovakia, nhưngđặt lên bàn cân thì tuyểnAnh vẫn nặng ký hơn.Cục diện ở bảng B đã khó lường hơn khi Slovakia thắng Nga 2-1 trong lượt trận thứ nhìđể bỏ túi 3 điểm. Nếu không có điểm trước Xứ Wales thì tuyểnAnh sẽ rơi vào thế khó. Trong khi đóXứ Wales thắng là chắc chắn có vé đi tiếp, hoặc chỉ có thêm1 điểm thôi cũng mở ra cơ hội lớn cho họ.

Đội hình dự kiến
Anh: Hart; Walker, Cahill, Smalling, Rose; Alli, Dier, Rooney (Thủ quân); Lallana, Kane, Sturridge. HLV: Roy Hodgson.
Xứ Wales: Ward; Chester, A. Williams (Thủ quân), Davies; Gunter, Taylor; Ledley, Allen; J. Williams (hay Robson-Kanu), Ramsey; Bale. HLV: Chris Coleman.

TRẦN NGỌC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
20 giờ ngày 16.6, Anh - Xứ Wales: Đẳng cấp lên tiếng