Ria mép dày và đen khiến bạn trở nên "nam tính" bất đắc dĩ. Nếu dùng dao cạo nhiều sẽ khiến lông mọc càng đậm và cứng hơn. Cùng thực hiện các đơn giản sau đây.

20 phút dùng nước cốt chanh và tác dụng không ngờ

Blogtamsu | 17/11/2016, 10:40

Ria mép dày và đen khiến bạn trở nên "nam tính" bất đắc dĩ. Nếu dùng dao cạo nhiều sẽ khiến lông mọc càng đậm và cứng hơn. Cùng thực hiện các đơn giản sau đây.

Nhiều bạn nữ có ria mép rất đậm và rõ, điều này khiến bạn trở nên kém duyên và "kì lạ". Cạo đi thường xuyên sẽ làm các sợi lông mọc lại bị cứng, đen hơn lúc trước. Hãy thay đổi cách thức làm đẹp với bí quyết dưới đây, bạn sẽ hài lòng với diện mạo mới chính mình.

Xem thêm: Dùng vỏ chuối đặt lên mụn cóc như thế này, bạn sẽ thấy tiếc hùi hụi vì không biết điều này sớm hơn

1. Dùng chanh

- Nguyên liệu cần chuẩn bị

+ Chanh tươi

+ Bột yến mạch

+ Mật ong

- Cách thực hiện

Bước 1: Cho 1 thìa bột yến mạch vào bát cùng 1 thìa mật ong, vắt thêm vài giọt nước cốt chanh để hỗn hợp có dạng sền sệt.

Bước 2: Bôi đều hỗn hợp lên, massage khoảng 2 phút, để thêm 15 - 20 phút nữa.

Bước 3: Cuối cùng bạn rửa lại với nước. Thực hiện 2 - 3 lần 1 tuần.

- Công dụng

Sau 1 thời gian ngắn áp dụng, các sợi lông sẽ bị suy yếu đi và rụng dần mà không gây đau rát. Thêm vào đó, chúng còn rất lâu mọc trở lại và không bị cứng, đen như cách cạo thông thường.

Chanh có tính axit nhẹ, kết hợp với bột yến mạch và mật ong trở thành mặt nạ tẩy lông hiệu quả. Bên cạnh việc loại bỏ ria mép, bạn còn có thể thoa lên cả khuôn mặt để đánh bay những sợi lông tơ xấu xí.

2. Dùng oxy già

Được coi là biện pháp "đơn giản nhất quả đất", bạn chỉ cần cho dung dịch oxy già ra tăm bông hoặc bông tẩy trang rồi thoa đều lên ria mép.

Xem thêm: Không cần đi spa, sẹo lồi lâu năm đến đâu cũng phải xẹp đi nhờ dùng mật ong cùng với thứ này

Thư giãn khoảng 20 phút, đến khi khô hoàn toàn thì rửa lại với nước. Áp dụng liên tục trong 3 - 4 ngày, bạn sẽ thấy ria mép mờ hẳn đi và rụng dần vào thời gian tiếp theo.

Oxy già có đặc tính sát trùng, chống khuẩn cao, được sử dụng rất nhiều trong việc rửa vết thương, viêm loét,... Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng phân hủy các sợi lông, làm ria mép mờ đi hiệu quả.

- Lời khuyên

Không bôi oxy lên vết thương hở quanh miệng, điều này sẽ làm chậm quá trình hồi phục của da, tạo cảm giác đau, xót.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
20 phút dùng nước cốt chanh và tác dụng không ngờ