Mới đây, trang Business Insider tổng hợp danh sách top 20 YouTuber nổi tiếng nhất thế giới hiện tại dựa trên tổng số lượt xem (tính tới thời điểm hiện tại) và lượng theo dõi (subscriber).

20 YouTuber nổi tiếng nhất thế giới (phần 2)

13/11/2014, 14:05

Mới đây, trang Business Insider tổng hợp danh sách top 20 YouTuber nổi tiếng nhất thế giới hiện tại dựa trên tổng số lượt xem (tính tới thời điểm hiện tại) và lượng theo dõi (subscriber).


Xem lại top những YouTuber nổi tiếng nhất thế giới tại đây:

10. StampyLongHead

Tổng lượt xem: 2,15 tỷ

Tổng lượng theo dõi: 4,16 triệu
YouTuber noi tieng nhat
Joseph Garrett, một hiện tượng của giới trẻ Anh.

Joseph Garrett, từng tốt nghiệp đại học với bằng cử nhân ngành sản xuất video và truyền hình, kiếm được bộn tiền bằng cách chơi video game và tải lên YouTube. Các video của Joseph thu hút đông đảo lượt xem, giúp anh trở thành triệu phú. Trang YouTube của Joseph "Stampylonghead" có lượt người theo dõi nhiều hơn trang của One Direction và Justin Bieber cộng lại.

Mỗi ngày, Joseph đăng ít nhất một video dài 20 phút và với mỗi 1.000 lượt xem, anh kiếm được 2,5 USD. Nhiều khi các video của Joseph có tới 5 triệu lượt xem, mang về cho anh khoảng 85.000 tới 400.000 USD mỗi tháng. Con số này dự kiến còn tăng cao.

9. BluCollection

Tổng lượt xem: 2,24 tỷ

Tổng lượng theo dõi: 1,25 triệu

YouTuber noi tieng nhat

Ước tính tổng thu nhập hằng năm của BluCollection sau khi trừ đi 45% phí YouTube là một con số khổng lồ, 1,1 triệu đến 8,58 triệu USD. Kênh này có tổng subscriber là 1,25 triệu và 2,224 tỉ lượt xem.

BluCollection nổi tiếng khi đăng các clip chơi đủ các trò chơi như xe hơi, Disney và Play-Doh. Ngoài ra, trong các clip, người chơi còn đưa ra bình luận về các trò chơi này.

Đây cũng là trang có tốc độ phát triển và tăng lợi nhuận ròng nhanh nhất trong danh sách này. Dưới đây là một trong những clip có lượt xem cao nhất hơn 53 triệu:

8. SkyDoesMinecraft

Tổng lượt xem: 2,36 tỷ

Tổng lượng theo dõi: 10,57 triệu

YouTuber noi tieng nhat

Kênh SkyDoesMinecraft được quản lý bởi anh Adam Dahlberg, là một tay chơi Minecraft lớn nhất YouTube, với lượng người theo dõi vượt ngưỡng 10 triệu.

Ước tính thu nhập hàng năm của SkyDoesMinecraft là khoảng 300.000 đến 3 triệu USD, sau khi đã trừ 45% phí YouTube.

Adam Dahlberg ban đầu nổi tiếng vì là thành viên nhóm chơi Minecraft có tên Team Crafted. Cũng như nhiều người khác, Dahlberg thường xuyên chia sẻ các video quay cảnh mình chơi kèm những lời bình luận dí dỏm.

7. TheFineBros/TheFineBros2

Tổng lượt xem: 2,38 tỷ

Tổng lượng theo dõi: 11,18 triệu

YouTuber noi tieng nhat

Được thành lập bởi Benny và Rafi Fine, là hai người đã tạo nên sêri video rất thành công trên Yotube – React bao gồm: Kids React, Teens React, Elders React, and YouTubers React.

Trong video, họ quay lại phản ứng của mọi người về một sự kiện hoặc hành động. Các video của TheFineBros vừa nhận được tài trợ của hãng xe Ford và kênh truyền hình cáp Comedy Central (Mỹ) tài trợ.

Đến nay, khi được hỏi “Ai là những ngôi sao đầu tiên trên YouTube?”, nhiều người vẫn không ngần ngại trả lời “TheFineBros”.

6. RayWilliamJohnson

Tổng lượt xem: 2,75 tỷ

Tổng lượng theo dõi: 10,8 triệu

YouTuber noi tieng nhat

Ray Williams Johnson, 33 tuổi, là một diễn viên hài người Mỹ nổi tiếng với sê-ri phim Equals Three trên YouTube. Anh cung cấp những lời bình bình hài hước về những video đang được chú ý hay gây tranh cãi hiện nay.

Bên cạnh đó, một vài video của anh có những ngôi sao nổi tiếng xuất hiện như Robin Williams, Jason Biggs hay Margaret Cho.

Hiện Ray đã chính thức rời khỏi ghế nóng trong chương trình Equals Three để tập trung vào mảng truyền hình và liveshow. Equals Three vẫn được tiếp tục phát sóng với một người dẫn chương trình mới và. Ray thỉnh thoảng đăng tải những đoạn video do chính anh thực hiện lên kênh.

5. BlueXephos

Tổng lượt xem: 2,86 tỷ

Tổng lượng theo dõi: 7,2 triệu

YouTuber noi tieng nhat

BlueXephos là kênh YouTube chính cho Yogscast, một nhóm bao gồm các game thủ và bình luận game người Anh, chủ yếu tập trung vào 2 game lớn là World of Warcraft và Minecraft.

Trong khi rất nhiều YouTuber cộng tác với Yogscast, kênh BlueXephos được điều hành bởi hai nhà sáng lập là Yogscast Lewis Brindley và Simon Lane.

Bên cạnh đó, BlueXephos cũng được nhiều người biết đến qua việc quyên góp 1,16 triệu USD cho các tổ chức từ thiện như Oxfam, Little dân Anh, GamesAid, SpecialEffect, và War Child.

4. TobyGames/TobyTurner/Tobuscus

Tổng lượt xem: 2,91 tỷ

Tổng lượng theo dõi: 14,98 triệu

YouTuber noi tieng nhat

Toby Turner là một trong những diễn viên hài nổi tiếng trên Internet với số lượng fan đông đảo lên đến gần 15 triệu trải đều trên 3 kênh YouTube.

Tham gia từ năm 2006, đến nay anh đã có hàng loạt sản phẩm đình đám như CuteWinFail, Literal Trailers hay bản nhái phim hài Click của Adam Sandler.

Được biết, Tuner cũng bắt đầu chuyển sang các loại hình truyền thông khác khi tham gia nhiều bộ phim độc lập (với dạng khách mời) và chiến dịch quảng cáo lớn.

Tháng 7 vừa qua, Toby đã chuyển sang làm cho Machinima, một trong những kênh video game lớn nhất YouTube.

3: DisneyCollectorBR

Tổng lượt xem: 3,69 tỷ

Tổng lượng theo dõi: 2,81 triệu

YouTuber noi tieng nhat

Giống như BluCollection, DisneyCollectorBR là kênh YouTube của một cô gái người Brazil, chuyên đăng các video mở hộp, lắp ráp và chơi các đồ chơi của Disney. Tất cả đều có bình luận đi kèm.

Kênh video này thu hút rất nhiều trẻ em. Các bậc phụ huynh cũng thấy rằng những video này có thể giúp con cái họ giải trí một cách lành mạnh và giữ trật tự.

Thu nhập của kênh này ước tính là khoảng trên 500.000 USD/năm.

2. Smosh

Tổng lượt xem: 6,18 tỷ

Tổng lượng theo dõi: 32,81 triệu

YouTuber noi tieng nhat

Được cho là một trong những hiện tượng của thế giới, Smosh là nhóm hài trên YouTube gồm cặp bài trùng Ian Hecox và Anthony Padilla, nổi lên nhờ những video vui nhộn về trò chơi điện tử và văn hóa pop.

Sức hút của Smosh vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm, khi họ mở thêm nhiều kênh và còn có cả một ứng dụng cho điện thoại.

Hiện họ có 8 kênh YouTube, tất cả đều được nhiều người đăng ký theo dõi với số lượt xem "khủng". Được biết, cả hai hiện đang trong giai đoạn hoàn tất các thủ tục để đưa chương trình này lên truyền hình.

1. PewDiePie

Tổng lượt xem: 6,65 tỷ

Tổng lượng theo dõi: 32 triệu

YouTuber noi tieng nhat

Felix Arvid Ulf Kjelberg là nhà bình luận game nổi tiếng của Thụy Điển, đã thống trị YouTube trong năm qua. Các video của Kjelberg quay lại cảnh anh chơi game và màn hình còn có một cửa sổ nhỏ quay lại phản ứng của anh khi đang chơi.

Felix Arvid được cho là đã phá vở nhiều kỷ lục của YouTube với số lượng đăng ký theo dõi kênh của Kjelberg đã tăng vọt từ 12 triệu người tháng 8.2013 lên hơn 20 triệu đầu năm nay.

Nhiều người cho rằng thành công của Kjelberg một phần nhờ anh luôn quan tâm đến người theo dõi, bỏ nhiều thời gian trả lời câu hỏi của fan trong diễn đàn bình luận “bros” do anh lập ra.

Bảo Toàn (Business Insider)

Bài liên quan
YouTuber đình đám gọi Ai Pin là ‘sản phẩm tệ nhất từng đánh giá’, gây bão mạng xã hội X
YouTuber Marques Brownlee chê bai thậm tệ Ai Pin, thiết bị trí tuệ nhân tạo (AI) của công ty khởi nghiệp Humane, mà anh đặt tiêu đề video là "Sản phẩm tệ nhất mà tôi từng đánh giá đến hiện tại".

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
20 YouTuber nổi tiếng nhất thế giới (phần 2)