Áp dụng các mặt nạ dưỡng trắng da dưới đây 2 - 3 lần/tuần, sau 15 ngày, bạn sẽ sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết.

3 cách dưỡng da trắng mịn và tuyệt đối an toàn sau 15 ngày

Một Thế Giới | 08/10/2015, 11:00

Áp dụng các mặt nạ dưỡng trắng da dưới đây 2 - 3 lần/tuần, sau 15 ngày, bạn sẽ sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết.

1. Chanh và đậu phụ

duong da an toan

- Rửa mặt với nước chanh: Nước chanh có chứa hàm lượng lớn vitamin C, có tác dụng dưỡng trắng da tự nhiên đồng thời se khít lỗ chân lông hiệu quả. Mỗi tuần 2 - 3 lần, bạn pha loãng nước chanh với nước sạch dùng để rửa mặt kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn 5 - 10 phút. Tuy nhiên, bạn cần nhớ là sau khi rửa mặt với nước chanh không nên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì lúc này da rất nhạy cảm.

duong da an toan

- Đắp mặt nạ đậu phụ: Bạn trộn đều 1/2 miếng đậu phụ với 1 thìa bột mỳ và 1 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên da, thư giãn 20 phút rồi rửa mặt lại với nước. Áp dụng mặt nạ này 3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Sau khi đắp mặt nạ hay rửa mặt với nước chanh, bạn nhớ thoa kem dưỡng ẩm cho da nhé!

2. Sữa chua và khoai tây

duong da an toan

Sữa chua là một trong những thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ, không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da, sữa chua còn se khít lỗ chân lông và trị mụn hiệu quả. Trong khi đó, khoai tây là một chất dưỡng ẩm hoàn hảo.

Bạn luộc chín 1 củ khoai tây, sau đó nghiền nhuyễn rồi trộn với 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa chua không đường. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Cuối cùng, bạn thoa nước hoa hồng cho da nhé! Áp dụng công thức này 2 - 3 lần/tuần.

3. Chuối và trứng gà

duong da an toan

Bạn xay nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn với 1 lòng trắng trứng gà và 1 thìa nước cốt chanh. Đánh thật bông hỗn hợp rồi thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Thư giãn 15 - 20 phút, khi mặt nạ se lại thì rửa mặt với nước ấm rồi thoa kem dưỡng ẩm cho da. Mặt nạ chuối và trứng gà không chỉ dưỡng trắng da mà còn có tác dụng chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và se khít lỗ chân lông nữa đấy!

 Hà Phương

>> Cô giáo nghi bị học trò kiêm tình nhân lừa vào rẫy cà phê hại đời
>> Trung Quốc đả hổ ngành tư pháp: sờ gáy Phó chánh án TAND tối cao
>> Nghệ sĩ hải ngoại đổ xô về Việt Nam vì khó kiếm ăn ở Mỹ?
>> Chủ tịch nước thăng hàm Đại tướng cho 2 tướng quân đội
>> Tuyển Iraq bức xúc vì bị câu giờ ở sân bay Nội Bài
>> Đầu đuôi câu chuyện Lý Huỳnh thách đấu Lý Tiểu Long
>> Tâm thư của cô giáo xăm trổ bị học sinh tố lên Ban giám hiệu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 cách dưỡng da trắng mịn và tuyệt đối an toàn sau 15 ngày