Triệu tập đến 9 cầu thủ HAGL nhưng cuối cùng, HLV Park Hang seo đã loại 3 cầu thủ của "bầu Đức" trước khi sang Thái Lan tham dự giải giao hữu M-150.

3 cầu thủ HAGL bị HLV Park Hang Seo 'trả về' phố núi

tuong anh | 06/12/2017, 17:45

Triệu tập đến 9 cầu thủ HAGL nhưng cuối cùng, HLV Park Hang seo đã loại 3 cầu thủ của "bầu Đức" trước khi sang Thái Lan tham dự giải giao hữu M-150.

Ngoài Tuấn Anh đã được dự đoán trước trước đó, hai cầu thủ còn lại của HAGL bị loại lần này là Minh Vương và Đông Triều. Như vậy, "quân" của HAGL còn lại trong tuyển U.23 là những Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Ngọc Quang, A Hoàng.

Nguyên nhân chính ba cầu thủ của đội bóng phố núi bị loại đều do chấn thương hoặc chấn thương chưa thể bình phục như Tuấn Anh chẳng hạn.

Các cầu thủ còn lại bị HLV Park loại kỳ này là Tiến Linh (B.Bình Dương), Phí Minh Long (Hà Nội FC) cũng không ngoại lệ.

Trong những cầu thủ bị ông thầy ngươi Hàn loại, đáng tiếc nhất là trường hợp của tiền vệ Minh Vương. Sụ đen đủi đeo bám anh như hình với bóng.

Sáng nay, trong một buổi tập đối kháng của tuyển U.23, Minh Vương dính chấn thương trong một pha tranh chấp bóng với đồng đội.

HLV Park Hang Seo đã không có nhiều thờigian đủđể chờ sựphục hồi của Vương và đành loại tiền vệ này.

Ngày mai 7.12, HLV Park Hang seo sẽ cùng đoàn quân của mình sang Thái Lan chính thức tham dự giải giao hữu M-150. Ở giải này đội tuyển U.23 nằm ở bảng B cùng Myanmar và Uzbekistan. Bảng A có Nhật Bản, Triều Tiên và chủ nhà Thái Lan.

Danh sách U23 Việt Nam sang Thái Lan dự M150 Cup

Thủ môn:Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa),Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC).

Hậu vệ:Bùi Tiến Dũng (Viettel),Hoàng Văn Khánh (SLNA), Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Vũ Văn Thanh, A Hoàng (HAGL), Lê Văn Đại (FLC Thanh Hóa).

Tiền vệ:Bùi Tiến Dụng,Phan Văn Long(SHB Đà Nẵng),Nguyễn Trọng Đại (Viettel),Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý(Hà Nội FC),Nguyễn Anh Tài (TP.HCM),Nguyễn Phong Hồng Duy, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Văn Toàn (HAGL),Lương Xuân Trường (Gangwon), Phạm Xuân Mạnh (SLNA).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL), Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa), Lâm Ti Phông (Sanna Khánh Hòa), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 cầu thủ HAGL bị HLV Park Hang Seo 'trả về' phố núi