Trong 4 kẻ chuyên dàn cảnh cướp xe máy bị các hiệp sĩ đường phố bắt giữ có đến 3 người là cha con ruột cùng tham gia trong băng nhóm phạm pháp…

3 cha con tham gia nhóm cướp xe

Hồ Đông | 25/04/2018, 11:17

Trong 4 kẻ chuyên dàn cảnh cướp xe máy bị các hiệp sĩ đường phố bắt giữ có đến 3 người là cha con ruột cùng tham gia trong băng nhóm phạm pháp…

Ngày 25.4, Công an phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết đang tạm giữ hình sự 4 kẻtrong băng nhóm chuyên dàn cảnh cướp xe để điều tra làm rõ.

Theo đó, vào ngày 20.4, đội của hiệp sĩNguyễn Thanh Hải nhận được điện thoại cầu cứu từanh Lê Hoài Thanh (SN 1995, H.Phú Giáo, Bình Dương, đang tạm trú phường Phú Hòa, TP.TDM) về việc anh bị nhiều kẻchặn xe dùng gậy đánh để cướp xe máy hiệu Nouvo biển số61G1-060.31 khi đang đi trên đường Nguyễn Thị Minh Khai.

Sau khi tiếp nhận thông tin của nạn nhân, đội hiệp sĩđã lập tức đến hiện trường để kiểm tra và xác minh hình ảnh bọn tội phạm. Sau khi hỏi thăm những người dân gần đó, đội được biết nhóm này có 4 người, và khi xảy ra vụ việc thì người dân tưởng là đang đánh lộnnên không ai dám vào can ngăn.

Sau nhiều ngày truy tìm, đến chiều 24.4, các hiệp sĩphát hiện 2 người đầy nghi vấn đi xe máy hiệu Sirius biển số 61C1-2472.47. Hiệp sĩNguyễn Thanh Hải nhận định có thể đây là những tên liên quan vụcướp xe của anh Thanh ngày 20.4 nên liền bán theo.

Khi phát hiện có người theo dõi, chúngliền tăng ga bỏ chạy, cuộc truy đuổi với tốc độ cao diễn ra trên nhiều tuyến đường. Khi đến giao lộNguyễn Thị Minh Khai - đại lộ Bình Dương thuộc phường Phú Hòa, các hiệp sĩđã ép được xe chúngvà yêu cầuvề công an phường Phú Hòa làm việc.

Qua khai thác thông tin từ 2 tên này,các hiệp sĩtiếp tục bắt thêm 2 tênkhác cùng tham gia cướp xe.

Tại cơ quan công an, chúng khai tên gồm: Lê Văn Tài (SN 1971), Lê Chí Thanh (SN 1994) và Lê Chí Tân (SN 2000) cả 3 điều là cha con ruột quê Đồng Tháp. Têncòn lại là Nguyễn Tấn Cương (SN 2003) quê An Giang, đang tạm trú ở phường Thuận Giao, TX.Thuận An.

Chúng đều thừa nhận việc đánh và cướp xe của anh Thanh rồi đem bán ở Bình Phước để lấy tiền tiêu xài.

Đông Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 cha con tham gia nhóm cướp xe