Sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ba con giáp này gặp muôn vàn khó khăn trở ngại trong sự nghiệp. Vì bị hung tinh ám hại, công việc của bạn liên tục trục trặc, thậm chí lương lậu cũng vì thế mà ảnh hưởng không nhỏ.

3 con giáp nào gặp nhiều xui rủi trong 2019?

16/01/2019, 14:16

Sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ba con giáp này gặp muôn vàn khó khăn trở ngại trong sự nghiệp. Vì bị hung tinh ám hại, công việc của bạn liên tục trục trặc, thậm chí lương lậu cũng vì thế mà ảnh hưởng không nhỏ.

Tuổi Tý

Có thể nói, năm 2019 không phải là thời điểm thuận lợi để con giáp này đạt được những bước tiến dài trong sự nghiệp của mình.

Tiểu nhân ám hại, hung tinh khắc chế, khiến vận số của người tuổi Tý sau Tết Nguyên đán 2019 trở nên u ám khó lường. Nhiều chuyện thi phi bủa vây bạn trong công việc. Đôi khi, những lời nói vô tình của bạn lại đẩy bạn tới vực thẳm trong công việc.

Những mâu thuẫn vụn vặt với đồng nghiệp cũng khiến tuổi Tý nhiều phen lao đao, mệt mỏi. Rất có thể đây cũng là năm bạn phải đối mặt với những cạnh tranh thiếu lành mạnh với đối thủ trong công việc. Vì vận đen vẫn đeo bám, nên phần thua thiệt vẫn thuộc về bạn.

Một thực tế phũ phàng mà người cầm tinh con Chuột phải chấp nhận là trong năm 2019, những nỗ lực bạn bỏ ra trong công việc sẽ không thu được kết quả như mong muốn. Vì vậy, lời khuyên dành cho bạn là nên giữ cho tâm an tịnh, kìm nén tính khí thất thường của mình, cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói lẫn hành động để hạn chế tối đa những sai lầm nghiêm trọng có thể xảy ra trong công việc.

Tuổi Tuất


Cũng như tuổi Tý, tử vi của người tuổi Tuất năm Kỷ Hợi 2019 cũng không mấy sáng sủa trên con đường công danh sự nghiệp. Liên tiếp những biến cố, áp lực sẽ đến với người tuổi Tuất trong năm mới.

Dù rằng bạn đã chuẩn bị kỹ càng mọi việc, tâm lý luôn sẵn sàng chiến đấu để gặt hái thành công nhưng ai ngờ lại gặp phải tiểu nhân rắp tâm hãm hại lẫn đối thủ đáng gờm khiến khả năng cạnh tranh giảm sút đáng kể.

Tuy nhiên, vạn sự khởi đầu nan, nếu tuổi Tuất vì những khó khăn cản trở mà chùn chân lùi bước, ắt thành công sẽ không bao giờ đến với bạn.

Trong mọi việc luôn có một cánh cửa hé ra, vì vậy, chỉ cần người tuổi Tuất kiên định với mục tiêu mình đề ra, nỗ lực hết mình trong công việc, thành công rất có thể sẽ mỉm cười với bạn.

Tuổi Tỵ


Trong năm Kỷ Hợi 2019, bản mệnh của người tuổi Tỵ không suôn sẻ toàn phần, đặc biệt có những điểm dừng trên con đường công danh sự nghiệp. Với bản tính tham vọng và mưu mô, những người cầm tinh con Rắn luôn nuôi hoài bão lớn và sẽ tìm mọi cách để đạt được mục tiêu của mình trong năm mới, tuy nhiên, tử vi chỉ rõ, sang năm Kỷ Hợi, người tuổi Tỵ khó bề đầu xuôi đuôi lọt khi thực hiện những dự án của mình.

Năm nay, người tuổi Tỵ liên tục bị tiểu nhân phá quấy, ganh ghét đố kỵ, thậm chí đổ lỗi cho mình, vì vậy, các mối quan hệ của bạn cũng bị ảnh hưởng không nhỏ vì những lùm xùm không đáng có này.

Người tuổi Tỵ xưa nay được đánh giá là người tài năng, bản lĩnh, nhưng nhược điểm cố hữu của bạn là cố chấp, bảo thủ, dễ nóng giận và quá đa nghi trong mọi việc. Chính vì vậy, bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn trong các mối quan hệ với người thân, bạn bè hay đồng nghiệp chỉ vì bất đồng ý kiến.

Một khi không tìm được tiếng nói chung trong công việc hay cuộc sống, người tuổi Tỵ thường cáu giận vô cớ và trở nên bế tắc trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Đó cũng là nguyên nhân khiến công việc bạn đang tiến hành bị ngưng trệ và không có được kết quả như mong muốn.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Thùy Liên/Kienthuc.net

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 con giáp nào gặp nhiều xui rủi trong 2019?