Đây chính là 3 khung giờ hỗ trợ tiêu mỡ giảm cân nhanh và hiệu quả nhất để các nàng giữ eo thon, dáng đẹp.

3 khung giờ ‘vàng’ để đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

La Hường | 12/09/2020, 19:32

Đây chính là 3 khung giờ hỗ trợ tiêu mỡ giảm cân nhanh và hiệu quả nhất để các nàng giữ eo thon, dáng đẹp.

Trước bữa ăn sáng 20 phút

Đây chính là thời gian đốt cháy mỡ tốt nhất trong ngày. Theo nghiên cứu gần đây, được công bố trên thời báo British Journal of Nutrition, những người chạy bộ và tập thể dục trước bữa ăn sáng sẽ đốt cháy mỡ nhiều hơn 20% so với người ăn sáng rồi mới tập thể dục.

Cũng theo nghiên cứu này, tập thể dục buổi sáng bên cạnh làm tiêu hao mỡ thừa qua việc tiết mồ hôi còn tận dụng được sự hoạt động của dạ dày khi đang đói để đánh tan mỡ vùng bụng hiệu quả, giảm lượng chất béo có trong máu.

Khoảng 16 - 18 giờ

Theo nghiên cứu, cơ bắp lúc này có nguồn năng lượng dồi dào nhất, do đó có thể tăng cường bằng các bài tập cardio, vận động mạnh mà không sợ mệt mỏi hay chấn thương. Các bài tập này có khả năng đốt cháy năng lượng cực kỳ nhanh chóng, đồng thời còn cải thiện độ săn chắc của cơ bắp.

1 giờ sau ăn tối

Sau bữa tối nhiều người có thói quen ngồi một chỗ xem điện thoại, đây là một thói quen cực kỳ có hại cho sức khỏe. Hầu hết công việc của chị em trong ngày đều ngồi một chỗ, sau khi ăn tối hệ số các hoạt động của cơ thể giảm xuống, nếu chị em vẫn lựa chọn ngồi một chỗ trong nhà thì sẽ rất dễ tích tụ mỡ ở phần bụng.

Bởi thế, chuyên gia khuyến cáo rằngsau khi ăn tối chị em nên vận động nhẹ nhàng, chẳng hạn như đi bộ để thúc đẩy quá trình tiêu hóatrong ruột. Tuy nhiên, trong vòng 1 giờ sau khi ăn chị em chỉ nên nghỉ ngơi, nên đợi 1 giờsau khi ăn hãy tiến hành các bài thể dục nhẹ nhàng để thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Ngoài ra, duy trì thói quen ngủ sớmkhông chỉ giúp bạn loại bỏ khả năng ăn đêm, các hormone của cơ thể cũng được tiết ra bình thường giúp quá trình trao đổi chất mạnh mẽ hơn. Kiên trì như vậy một thời gian chắc chắn bạn sẽ phát hiện tốc độ giảm cân nhanh bất ngờ.

Thu Thủy (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 khung giờ ‘vàng’ để đốt cháy mỡ thừa hiệu quả