Hoàng Lê Giang, Tâm Bùi, Trần Đặng Đăng Khoa là 3 phượt thủ với những chuyến đi gây dấu ấn trong năm qua vừa được xướng tên tại lễ trao giải Men Of the Year 2017 ở danh mục giải thưởng The Wanderer Of The Year.

3 phượt thủ gây chú ý trong cộng đồng du lịch năm 2017

thyhang | 18/01/2018, 11:27

Hoàng Lê Giang, Tâm Bùi, Trần Đặng Đăng Khoa là 3 phượt thủ với những chuyến đi gây dấu ấn trong năm qua vừa được xướng tên tại lễ trao giải Men Of the Year 2017 ở danh mục giải thưởng The Wanderer Of The Year.

Lễ trao giải Men Of The Year 2017 của Tạp chí Thể Thao Văn Hóa & Đàn Ông (TTVH&ĐÔ) được tổ chức mới đây tại TP.HCM.

Năm nay, Men Of The Year với chủ đề “Inspiration: Be A Man. Be Inspiring – Là đàn ông, hãy truyền cảm hứng” vinh danh những người đàn ông không chỉ tạo dấu ấn sâu sắc tại chính địa hạt của họ, mà còn truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng bằng sự kiên trì, lòng đam mê, nhiệt huyết trên con đường chưa bao giờ bằng phẳng mà họ đã dấn thân.

Hoàng Lê Giang, Tâm Bùi tại lễ trao giải

Trong năm qua, Trần Đặng Đăng Khoa chàng trai 31 tuổi quê Gò Công (Tiền Giang) khiến cộng đồng du lịch khâm phục là người Việt Nam có hành trình xuyên lục địa bằng chiếc xe máy của mình trong mấy tháng trời. Gần 10 năm trước chàng trai Gò Công này cũng gây chú ý bởi chuyến đi phượt bằng mô tô phân khối lớn ở châu Mỹ La tin trong 9 tháng. Người thứ 2 trong danh sách giải thưởng hạng mục The Wanderer Of The Year là Hoàng Lê Giang, người thích chinh phục những ngọn núi cao và sống với những chuyến phiêu lưu “điên khùng”. Ngày 2.9, anh cũng là người Việt đầu tiên phất cờ tổ quốc trên “nóc nhà châu Âu” Elbrus. Và cuối cùng là Tâm Bùi, một chàng trai trẻ trong hành trình đi tìm hạnh phúc, cứ mỗi tuần thức dậu ở một nơi xa. Năm 2017, anh cũng ra mắt quyển sách ảnh du ký “Bụi đường tuổi trẻ” kể về những chuyến đi của mình.

Trần Đặng Đăng Khoa

Trong danh sách giải thưởng Men Of The Year hàng năm của TTVH&ĐÔ, có thể kể đến như đạo diễn Trần Anh Hùng, Phan Đăng Di, Victor Vũ, nhạc sĩ Dương Thụ, Đỗ Bảo, Châu Đăng Khoa, diễn viên Thành Lộc, Thái Hòa, Huy Khánh, MC Phan Anh, ca sĩ Isaac, Noo Phước Thịnh, vận động viên Thạch Kim Tuấn, Duy Nhất, doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ, Tạ Minh Tuấn,… Bên cạnh đó, giải thưởng cũng không quên ưu ái những mỹ nhân gợi cảm với danh hiệu “Pretty Woman Of The Year” như siêu mẫu Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Diễm My 9X,…

Phượt thủ Hoàng Lê Giang
NSUT Hữu Châu
Người đẹp Vũ Ngọc Anh

Theo đó, danh sách của Men Of The Year năm 2017 gây chú ý bởi NSƯT Hữu Châu – người được tôn vinh với hạng mục “Icon Of The Year” nhờ cú lội ngược dòng ngoạn mục với vai diễn chính đầu tiên trong phim điện ảnh “Lô tô”, cùng những cống hiến không mệt mỏi trong hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật của ông.

Danh sách “Người đàn ông của năm 2017” gồm có:

Icon Of The Year: NSƯT Hữu Châu

Pioneer Of The Year: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Comeback Of The Year: Đạo diễn Lê Thanh Sơn

Chef Of The Year: Siêu đầu bếp Jack Lee

Actor Of The Year: Diễn viên Kiều Minh Tuấn

Breakthrough Of The Year: Đạo diễn – Biên kịch Huỳnh Tuấn Anh

Singer Of The Year: Ca sĩ Hà Anh Tuấn

Musician Of The Year: Nhạc sĩ Khắc Hưng

Champion Of The Year: Vận động viên Dương Văn Thái

Coach Of The Year: Huấn luyện viên Mai Đức Chung

The Wanderer Of The Year : Hoàng Lê Giang, Tâm Bùi, Trần Đặng Đăng Khoa

Businessman Of The Year: Doanh nhân Lê Đăng Khoa

Pretty Woman Of The Year: Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 phượt thủ gây chú ý trong cộng đồng du lịch năm 2017