Chỉ một câu nói của chú rể, cô dâu hủy hôn ngay lập tức.

3 phút - cuộc hôn nhân ngắn nhất lịch sử

La Hường | 10/03/2019, 17:14

Chỉ một câu nói của chú rể, cô dâu hủy hôn ngay lập tức.

Một cặp vợ chồng mới cưới ở Kuwait gần đây đã làm nên lịch sử vì có cuộc hôn nhân ngắn nhất. Họ quyết định đi con đường riêng chỉ 3 phút sau khi kết hôn.

2 người sau khi đặt bút ký vào giấy đăng ký kết hôn, cô dâu vô tình bị vấp ngã. Thay vì giúp đỡ vợ mình, chú rể đã buông lời xúc phạm bằng mộtcâu nói “ngu thế”. Chỉ mộtcâu nói ngắn gọn nhưng nó quá kinh khủngđể một phụ nữ phải chịu đựng. Vì vậy, cô đã quay lại và yêu cầu được ly hôn ngay lập tức. Họ đã kết thúc cuộc hôn nhân của mình chỉ trong 3 phút.

Tin tức về vụ ly hôn này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng Twitter vào tuần trước, hầu hết mọi người đều để lại những bình luận cười cợt và chế giễu cặp vợ chồng đã lãng phí thời gian của mọi người. Một số người đã đứng về phía cô dâu và nói rằng cô ấy đã quyết định đúng.

“Người chồng chưa gì đã xúc phạm vợ mình khi cả 2 vừa mới bước vào cuộc sống hôn nhân, ai biết được anh ta sẽ làm gì sau này”,một người đã bình luận.

“Một cuộc hôn nhân không có sự tôn trọng là một thất bại ngay từ đầu”,một người khác nói thêm.

Một số người nghi ngờ rằng cô dâu chỉ đơn giản là tìm kiếm một cái cớ cho việc ly hôn nhanh chóng. Theo Thời báo Ả Rập, các khoản vay và hỗ trợ tài chính do nhà nước cung cấp cho các cặp vợ chồng mới cưới đã khiến tỷ lệ ly hôn ở quốc gia Trung Đông này tăng vọt trong những năm gần đây.

Nhiều người trẻ chỉ có ý định hưởng lợi từ các ưu đãi của nhà nước và nhanh chóng ly hôn sau đó. Mặc dù đây không phải là nguyên nhân duy nhất trong các báo cáo ly hôn ở Kuwait nhưng chắc chắn đó là một trong những điều đáng lo ngại nhất.

Vào tháng 5.2018, một sự việc tương tự cũng xảy ra ở Dubai khi một cặp đôi ly hônchỉ sau 15 phút kết hôn. Tuy nhiên, cặp đôi ở Kuwait dường như đã tạo nên một “kỷ lục không mong muốn” trên toàn cầu.

H.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 phút - cuộc hôn nhân ngắn nhất lịch sử