Cả Isaac, Hari Won và Nhã Phương đang thực hiện lối sống tiết kiệm, nói không với hàng hiệu để dành tiền mua nhà.

3 sao Việt đình đám chi tiêu tiết kiệm vẫn chưa mua nổi nhà

Một Thế Giới | 17/03/2016, 10:24

Cả Isaac, Hari Won và Nhã Phương đang thực hiện lối sống tiết kiệm, nói không với hàng hiệu để dành tiền mua nhà.

>>5 clip hot nhất ngày: DJ Trang Moon hóa gái ham tiền làm bạn trai chết thảm

>>Sự thật chuyện chim cánh cụt bơi 8000km mỗi năm về thăm ân nhân

>>Sư nhí đáng yêu nhất hành tinh khiến dân mạng sôi sục

>>Chàng trai thành người thực vật vì nghiện dùng ĐTDĐ ở nhà vệ sinh

>>Học đòi phim Hậu duệ mặt trời, nam sinh Việt hất bể ĐTDĐ của bạn nữ

Isaac

Hari Won chua mua noi nha

Isaac hiện là một trong những sao nam đình đám của showbiz Việt với tần số xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông. Nhìn thấy anh chàng, người ta thường nghĩ ngay tới hình ảnh nam ca sĩ với đời sống sang chảnh, giàu có. Thế nhưng, ít ai biết được rằng hiện
Isaac vẫn chưa mua được căn nhà cho riêng mình.

Gia đình của Isaac hiện định cư bên Mỹ, còn anh sống cùng với em gái ở Sài Gòn. Nam ca sĩ từng chia sẻ rằng: "Tôi là người sống hướng về gia đình. 5 năm qua, tôi thèm cảm giác mỗi khi đi làm về được mẹ nấu mâm cơm đợi sẵn và cả gia đình cùng quây quần. Đôi khi đi diễn về khuya, ăn cơm một mình lại cảm thấy tủi thân và khát khao được ở bên gia đình. Nhưng rồi nghĩ lại, cuộc sống bây giờ của mình cũng khá đầy đủ rồi. Tôi đang cố gắng làm lụng để rước ba mẹ về. Đó là mục đích của tôi hiện giờ. Tôi hy vọng với sự cố gắng của tôi sẽ được đền đáp".

Chính vì mục tiêu lớn mà Isaac duy trì lối sống tiết kiệm, không phung phí tiền vào quần áo, chơi bời hay những thứ không đáng. "Tôi rất giỏi tiết kiệm. Thường mỗi ngày không đi diễn, tôi chỉ tiêu 100 ngàn đồng cho việc ăn uống. Mỗi tháng nếu không đi diễn, tôi có thể tiêu trong vòng 3 triệu đồng mà thôi", Isaac tâm sự.

Hari Won

 Hari Won chua mua noi nha

Sinh ra trong một gia đình khó khăn, Hari Won dường như là trụ cột kinh tế trong gia đình. Sau hai năm, Hari Won trở thành một trong những ngôi sao của làng giải trí Việt. Vì thế mức cát sê của cô nàng cũng tăng lên với mức độ chóng mặt. Nữ ca sĩ chia sẻ, cát sê cho bộ phim đầu tay của cô là 50 triệu đồng, đến nay con số này thậm chí đã tăng tới 10 lần. Còn với những hợp đồng quảng cáo, con số có khi sẽ cao hơn.

Mặc dù thu nhập cao nhưng Hari Won lại có lối sống vô cùng tiết kiệm và hầu như nói không với hàng hiệu. "Quản lý của em thì bảo em là một người keo kiệt nhưng mà em thì nghĩ là biết tiết kiệm. Hầu như em không xài tiền. Mỗi ngày em đi ra ngoài trong túi em chỉ có đúng 200.000 đồng, không mang thêm", Hari  Won cho hay.

Nguyên nhân Hari Won tiết kiệm như vậy là bởi vì mục tiêu lớn của cô - mua nhà riêng. Nữ ca sĩ cho hay: "Tôi xác định rõ mục đích của mình là phải mua được căn nhà riêng nên cố gắng làm việc hết mức có thể để kiếm đủ tiền. Thật ra, tôi có đủ tiền để mua một căn hộ chung cư và còn dư ra một khoản. Nhưng tôi lại thích có nhà riêng hơn nên phải cố gắng cày hết sức. Đến khi đạt được điều này, không phải lo lắng ở nhà thuê nữa, tôi sẽ tiếp tục đặt ra những mục tiêu khác. Giá đất ở Việt Nam quá cao. Ngôi nhà tôi thích có giá gần 20 tỉ nên xác định điều này không khả thi ngoại trừ việc phải cưới chồng đại gia.

"Mục đích đến trước mắt là mua nhà. Bố mẹ vẫn còn ở nhà thuê tại Hàn Quốc, còn tôi và hai đứa em sống ở Việt Nam nên rất mong một ngày gia đình sẽ đoàn tụ. Có mẹ, cuộc sống chắc chắn dễ dàng hơn", Hari tâm sự thêm.

Nhã Phương

Hari Won chua mua noi nha

Phủ sóng đều trên các mặt báo và vẫn được ghi nhận với những vai diễn chất lượng, hẳn nhiều người sẽ nghĩ Nhã Phương đã bước vào hàng ngũ "tiền tiêu không hết" ở độ tuổi trẻ trung hiện tại. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa có được căn nhà riêng cho mình và duy trì lối sống tiết kiệm, nói không với hàng hiệu.

Trong một bài phỏng vấn, Nhã Phương chia sẻ: "Nhiều người nghĩ, showbiz hào nhoáng, xa hoa và diễn viên có rất nhiều tiền. Tuy nhiên không giống như những bạn làm văn phòng có lương cố định, tôi một năm làm khoảng 2 phim, phải chia nhỏ tiền cát sê để có thể tiêu trong 12 tháng. Nhiều khi tôi cũng rất thích hàng hiệu, thấy rất đẹp nhưng tôi coi nó như một ước mơ, sau này nếu dư dả hơn một chút, tôi sẽ gom lại và tự thưởng cho mình. Còn hiện tại, hàng hiệu vẫn là thứ xa xỉ với tôi".

Thu nhập của Nhã Phương không chỉ phục vụ cho bản thân mà còn lo cho gia đình và các em. Hiện cô sống cùng các em trong căn hộ nhỏ ở quận Tân Phú. Dự định của nữ diễn viên là tích góp đủ tiền để mua nhà riêng và đón bố mẹ lên ở cùng.

>>Quan hệ tình cảm của Nhã Phương và Khắc Việt ít người biết

>>Hàng trăm người đứng nhìn tên trộm xe bus bị đánh và thiêu sống

>>Sốc với trò lừa tặng 20 xe SH và 100 iPhone 6s Plus trên Facebook

>>Ngọc Trinh bị bóc mẽ tập sai tư thế, khoe vòng 3 nóng bỏng

Hoàn Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 sao Việt đình đám chi tiêu tiết kiệm vẫn chưa mua nổi nhà