Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2015 của Versace đã truyền đến người mộ điệu thông điệp về sự nổi loạn bằng bảng màu sắc rực rỡ và cụm từ khoá #GREEK, motif mới của nhà mốt Ý. Bên cạnh sự xuất hiện của 3 siêu mẫu Karlie Kloss, Caroline Trentini và Lexi Boling.
Nếu như trong mùa Xuân Hè 2015, Donatella Versace chọn cô gái vật chất “Material Girl” Madonna (Material Girl, tên bài hát nổi tiếng của Madona) cho chiến dịch quảng cáo đầu mùa để ca ngợi vẻ đẹp vĩnh cửu thì trong chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2015, nhà thiết kế thời trang Ý đã chọn 3 chân dài đình đám: Karlie Kloss, Caroline Trentini và Lexi Boling để truyền tải đến thông điệp về sự nổi loạn và tinh thần thể thao mạnh mẽ.
|
Madona trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2015 của Versace |
Toàn bộ chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2015 được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Piggott, với sự chỉ đạo của nhà mốt Donatella Versace.
Trong bộ ảnh mới này, 3 siêu mẫu đã thể hiện xuất sắc tinh thần cốt lõi "tươi mới" và "nổi loạn". Trang phục với gam màu nổi bật như đỏ, xanh lá cây, vàng và đen,… cùng những nét cắt phóng khoáng mang đậm dấu ấn thương hiệu Versace.
Trong những bức ảnh vừa được hé lộ, bạn có thể nhận ra rằng, bộ ba siêu mẫu được “dẫn đầu” bởi thiên thần Victoria’s Secret Karlie Kloss. Kloss mặc áo lót đen với biểu tượng của Versace, chân mang boots cao cổ xanh – đen, khoác áo lông cùng túi xách Versace màu xanh lá cây, toát lên tinh thần thể thao mạnh mẽ. Những khung sắt, khung cảnh nền, đưa người mộ điệu trở về với không gian sàn diễn đầy năng lượng trong mùa Thu Đông 2015 của Versace.
Donatella Versace chia sẻ với rằng, "Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2015 của Versace là sự pha trộn và cuộc cách mạng hóa. Chính sức mạnh của màu sắc, những đường cắt cúp và cụm từ #GREEK, một motif mới của thương hiệu đã nói lên tất cả".
Nhật Hạ