Thành phố Barcelona của Tây Ban Nha, cố đô St. Petersburg của Nga và đất nước Morocco là 3 điểm đến được chọn trong cuốn sách du lịch Louis Vuitton 2020.

3 thành phố nổi tiếng xuất hiện trong cuốn sách du lịch 2020 của Louis Vuitton

09/04/2020, 11:56

Thành phố Barcelona của Tây Ban Nha, cố đô St. Petersburg của Nga và đất nước Morocco là 3 điểm đến được chọn trong cuốn sách du lịch Louis Vuitton 2020.

Đây là cuốn sách Du lịch phiên bản giới hạn của nhà mốt Pháp Louis Vuitton, với 30 cuốn được bán ở 3 điểm đến xuất hiện trong cuốn sách: Barcelona, ​​thủ đô St. Petersburg cũ của Nga và xứ sở diệu kỳ Morocco.
Loạt ảnh có hình minh họa đặc biệt của họa sĩ đương đại Marc Desgrandchamp; họa sĩ minh họa thời trang - nghệ sĩ Kelly Beeman và nghệ sĩ đương đại người Canada Marcel Dzama.

Thành phố Barcelona của Tây Ban Nha

Thành phố Barcelona của Tây Ban Nha được khắc họa qua nét vẽ của họa sĩ đương đại Marc Desgrandchamp với những điểm đến đặc trưng của thành phố du lịch nổi tiếng. Trước khi thực hiện, họa sĩ đã tham khảo cuốn sách "Homage to Catalonia" của George Orwell để có cái nhìn sâu sắc hơn về Barcelona.

Vương cung thánh đường Sagrada Família, là một nhà thờ Công giáo lớn đang xây tại Barcelona được coi là kiệt tác của kiến trúc sư vĩ đại của Tây Ban Nha là Catalunya Antoni Gaudí.

Antoni Guadi đã dành phần lớn cuộc đời thiết kế công trình từ năm 1883 đến khi ông qua đời vào năm 1926 vì một tai nạn tàu điện.

Sagrada Familia là là biểu tượng nổi tiếng của Tây Ban Nha với lối kiến trúc kết hợp giữa phong cách Gothic truyền thống và Art Nouveau hiện đại.

Một trong những nét đặc sắc nhất của nhà thờ là 18 ngọn tháp hình con suốt quay tơ, tượng trưng cho 12 tông đồ, 4 thánh sử chép Phúc âm, Đức Mẹ Maria và ngọn tháp cao nhất, 170m, là Chúa Jesus.

Trên đỉnh của các ngọn tháp có những bức điêu khắc tượng trưng theo truyền thống: con bò (thánh Luca), phượng hoàng (thánh Gioan), sư tử (thánh Marco) và người có cánh (thánh Matthew) hoặc hình bánh thánh với chùm bông lúa, chén lễ và chùm nho, biểu tượng của phép Thánh Thể...

Mỗi năm có hơn 4,5 triệu lượt khách du lịch đến đây. Và để tham quan, họ phải trả từ 19-43 USD cho mỗi lần vào cửa.

Không chỉ là vương cung thánh đường Sagrada Família mà hình ảnh thành phố quyến rũ cũng được thể hiện qua nét vẽ của họa sĩ.

Thành phố Barcelona với gam màu rực rỡ, đan xen giữa sự cổ kính và hiện đại.

Cố đô St. Petersburg của Nga

Cố đô xinh đẹp của nước Nga do họa sĩ Kelly Beeman đảm nhiệm. Dưới cọ bút của họa sĩ thời trang Kelly Beeman, St. Petersburg hiện lên với những công trình kiến trúc biểu tượng cùng con người thời thượng và hiện đại.

Pháo đài Peter và Paul là một trong những biểu tượng của thành phố St. Petersburg. Địa điểm mà bất cứ du khách nào đến thành phố này cũng sẽ không bỏ lỡ. Quần thể kiến trúc của công trình này tập trung quanh Nhà thờ Thánh Phêrô và Phaolô, nơi cất giữ ngôi mộ của các vị Sa hoàng Nga.

Không chỉ là kiến trúc, con người Nga cũng hiện lên với tinh thần mới mang nét đẹp của người dân xứ sở bạch dương trong nhịp sống hiện đại.

Đất nước Morocco

Xứ sở Morocco diệu kỳ được thể hiện qua nét vẽ của nghệ sĩ đương đại Marcel Dzama.

Xứ sở ngàn lẻ một đêm hiện lên trong khung cảnh một bầu trời đầy sao, có lạc đà và những cô gái xinh đẹp.

Marocco là quốc gia xinh đẹp ở Bắc Phi, nơi bạn có thể ngắm nhìn Địa Trung Hải từ Chefchaouen và Đại Tây Dương từ Casablanca..

Đất nước với những công trình kiến trúc Hồi giáo độc đáo, những bãi biển xanh biếc và sa mạc rộng lớn tạo nên sự huyền bí.

Qua nét vẽ của Marcel Dzama, một đất nước Morocco quyến rũ hiện lên với màu sắc văn hoá, lịch sử và những giá trị truyền thống. Bên cạnh đó là phong cảnh tuyệt vời cùng những con người phóng khoáng đang nhảy múa.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 thành phố nổi tiếng xuất hiện trong cuốn sách du lịch 2020 của Louis Vuitton