Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang có cơ hội soán ngôi đầu Than Quảng Ninh nếu như họ giành được chiến thắng ở trận đấu bù với HAGL trên sân Hàng Đẫy vào ngày 5.4 tới.

3 trận đấu bù V-League 2018: Hà Nội gặp khó trước HAGL, SLNA xuống đáy?

Viết Định | 04/04/2018, 12:06

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang có cơ hội soán ngôi đầu Than Quảng Ninh nếu như họ giành được chiến thắng ở trận đấu bù với HAGL trên sân Hàng Đẫy vào ngày 5.4 tới.

Vào ngày thứ 5 tới, 2 trận đấu bù vòng 1 sẽ được diễn ra gồm cuộc chạm trán giữa Sanna Khánh Hòa BVN và FLC Thanh Hóa trên sân 19/8. Trong khi đó tại Thống Nhất, thầy trò HLV Toshiya sẽ có cuộc tiếp đón SLNA.

Đó là lịch thi đấu của FLC Thanh Hóa và SLNA ở vòng 1 V-League, nhưng do cả hai bận tham dự AFC Cup 2018 nên buộc phải dời ngày. Cùng giờ với trận đấu này sẽ còn có thêm 1 trận đầu bù khác ở vòng 3 giữa Hà Nội FC và HAGL.

Đây sẽ là cơ hội để các đội bóng tích lũy số điểm và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Lúc này, CLB TP.HCM và FLC Thanh Hóa đang có được 6 diểm, nếu đều giành chiến thắng trước SLNA,Sanna Khánh Hòa BVN thì họ sẽ vươn lên top trên sau 4 vòng đầu tiên.

Nhưng đó là điều không hề dễ dàng bởi cả Sanna Khánh Hòa BVN và SLNA đều đang rất khát điểm, nhất là khi đội bóng xứ Nghệ mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm và xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng sau 3 trận đã đấu.

Tiếp tục trắng tay trong chuyến làm khách tại sân Thống Nhất, đội bóng của cựu thủ môn Nguyễn Đức Thắng chắc chắn gặp nhiều khó khăn ở chặng đường sắp tới bởi sau những bước chạy đà tương đối ấn tượng ở đấu trường AFC Cup, trở lại đấu trường quốc nội, đội bóng thành Vinh đấu 3 trận với kết quả 1 hòa và 2 thua, đó là điều người hâm mộ xứ Nghệ chưa bao giờ nghĩ tới trước đó bởi SLNA đã có.

Trong khi đó, Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ soán ngôi Than Quảng Ninh nếu như họ giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trong cuộc tiếp đón HAGL trên sân Hàng Đẫy.

Binh đoàn đại diện Thủ đô nếu thi đấu đúng với thực lực của mình thì việc giành trọn 3 điểm là khả thi, nhưng không vì thế mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiệm được phép chủ quan trước HAGL, đội bóng vừa có chiến thắng quan trọng trước Nam Định trên sân Pleiku mới đây.

Mùa trước cũng tại vòng 3 V-League, Hà Nội FC đã có được chiến thắng dễ dàng 3-0 trước HAGL trong trận đấu để lại rất nhiều tai tiếng vì cú vào bóng thô bạo của Hoàng Vũ Samson với Châu Ngọc Quang.

Bây giờ những đứa trẻ phố Núi ngày càng chững chạc và lì lợm hơn dưới sự chỉ dẫn của GĐKT Chung Hae-soung, nên vì thế HAGL cũng sẽ rất khó bị đánh bại.

Lịch thi đấu bù ngày 5.04.2018:

17h00, sân 19/8 (Nha Trang): Sanna Khánh Hòa BVN vs FLC Thanh Hóa

19h00, sân Thống Nhất (TP.HCM) : TP. Hồ Chí Minh vs SLNA

19h00, sân Hàng Đẫy (Hà Nội) : Hà Nội FC vs HAGL.

Nguyễn Đà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 trận đấu bù V-League 2018: Hà Nội gặp khó trước HAGL, SLNA xuống đáy?