Real Madrid coi như giành quyền vào bán kết Champions League sau khi đại thắng trên sân của Juventus trong trận lượt đi.

Ronaldo lập siêu phẩm, Real chạm vé vào bán kết Champions League

Anh Tú | 04/04/2018, 06:14

Real Madrid coi như giành quyền vào bán kết Champions League sau khi đại thắng trên sân của Juventus trong trận lượt đi.

Trong lịch sử Champions League, Juventus đã ngáng đường Real Madrid trong cả 3 lần đấu knock-out 2 lượt và trong số đó có 2 lần biến Real Madrid từ ĐKVĐ thành cựu vô địch (2003 và 2015). Thế nhưng, Real đã bước qua ngưỡng cửa lịch sử đó bằng sự xuất sắc của Ronaldo.

HLV Zidane có lý do để cất Ronaldo trong trận gặp Las Palmas hồi cuối tuần trước. Ngôi sao người Bồ Đào Nha rất sung sức khi nhập cuộc trên sân của Juventus và anh là người nhanh chân ghi bàn mở tỷ số cho Real ngay phút thứ 3 từ đường chuyền của Isco.

Bàn thua sớm buộc Juventus phải đẩy cao đội hình nhưng họ gặp khó trong vấn đề dứt điểm do hàng thủ Real tổ chức tốt, thủ môn Navas bắt chắc chắn. Để tìm kiếm cơ hội dễ dàng, các cầu thủ chủ nhà không ngại ngã lăn trước cầu môn của Real Madrid.

Áp lực đó được Juventus duy trì trong hiệp 2 và sự lo lắng của các CĐV Real chỉ được giải tỏa khi xem siêu phẩm của Ronaldo. Phút 64, đường chuyền của Cavarjal hơi cao nhưng Ronaldo đã ngẫu hứng tung mình thực hiện cú 'bicycle' để đưa bóng vào góc chữ A khiến Buffon hoàn toàn bó tay.

Sự ức chế khiến số 10 của Juventus, Dybala phạm lỗi bỏ bóng đánh người và nhận thẻ vàng thứ 2. Chơi thiếu người, Juventus không có cơ hội tìm bàn gỡ và nhận tiếp bàn thua thứ 3. Trong bàn này, Ronaldo là người bật tường thông minh cho Marcelo đi bóng qua Buffon ấn định tỷ số. Trận tái đấu tại Bernabeu có lẽ chỉ còn là thủ tục.

Trận tứ kết còn lại, Bayern Munich nhiều khả năng cũng giành vé đi tiếp sau khi thắng 2-1 trên sân của Sevilla. 1h45 rạng sáng5.4, Liverpool sẽ tiếp Man City còn Barcelona tiếp Roma.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn: Kỳ họp thứ 7 có khối lượng nội dung rất lớn
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 20.5, kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 15 khai mạc tại Nhà Quốc hội. Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho biết kỳ họp này có khối lượng nội dung lập pháp lớn nhất từ đầu nhiệm kỳ tới nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo lập siêu phẩm, Real chạm vé vào bán kết Champions League