Chỉ với 2 bước đăng ký đơn giản tại VeXeRe.com, tân sinh viên sẽ nhận được vé xe giá 10.000 đồng áp dụng đến hết ngày 31.10.2017.

30.000 vé xe giá 10.000 đồng cho tân sinh viên

Bài PR | 21/09/2017, 10:00

Chỉ với 2 bước đăng ký đơn giản tại VeXeRe.com, tân sinh viên sẽ nhận được vé xe giá 10.000 đồng áp dụng đến hết ngày 31.10.2017.

Với mục tiêu động viên và hỗ trợ giúp các em tân sinh viên có một khởi đầu suôn sẻ khi vào giảng đường đại học, cao đẳng; công ty VeXeRe.com phối hợp cùng Trung Ương Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh, Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam, Tổ chức UNESCO CEP, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp BSSC cùng 18 Hãng xe trong cả nước đã thực hiện chương trình “Vé xe chắp cánh ước mơ giảng đường - 30.000 vé xe rẻ với giá 10.000 đồng dành cho tân sinh viên”.

Theo đó, đối tượng được nhận vé 10.000 đồng là tất cả các bạn tân sinh viên đậu vào các trường đại học, cao đẳng trong toàn quốc, ưu tiên những bạn tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, các em đồng bào dân tộc thiểu số, con em ở hải đảo .

Để nhận vé xe 10.000 đồng, các tân sinh viên chỉ cần thực hiện 2 bước đơn giản:
Bước 1: Tân sinh viên vào trang chương trình tại VeXeRe.com, vào mục “Vé xe chắp cánh ước mơ giảng đường”, chọn nơi đi - nơi đến (lưu ý ở mỗi tuyến đường nơi đi - nơi đến, khi nhấp vào sẽ có chặng đường chi tiết), tân sinh viên vào mục “Đăng ký Mã Giảm Giá” điền thông tin theo biểu mẫu. Ban tổ chức sẽ xét duyệt và gửi Mã Giảm Giá tới email của những hồ sơ hợp lệ trong vòng 48 tiếng kể từ thời điểm tân sinh viên đăng ký thông tin.

Hình ảnh tại khuôn viên khu đại học quốc gia Tp.HCM)

Bước 2: Sau khi nhận được “Mã Giảm Giá” qua email, tân sinh viên sẽ sử dụng “Mã Giảm Giá” này để mua vé 10.000 đồng tại website VeXeRe.com (áp dụng cho các chuyến xe khởi hành từ ngày 05/09 - 31/10). Mã vé điện tử sẽ được gửi qua tin nhắn điện thoại và email tới tân sinh viên. Tân sinh viên sẽ dùng mã vé điện tử nhận được, kèm CMND, giấy báo nhập học ra nhà xe để lên xe.

Ông Trần Nguyễn Lê Văn, Tổng giám đốc công ty cổ phần VeXeRe.com cho biết chương trình “Vé xe chắp cánh ước mơ giảng đường” là một trong chuỗi các hoạt đồng hướng tới cộng đồng được thực hiện của website bán vé xe khách VeXeRe.com. Với sự tài trợ của 18 Hãng xe hảo tâm, số vé 10.000 đồng dành cho cho tân sinh viên đã lên tới 32.027 vé, tương ứng với gần 7 tỷ đồng. Ông Văn nhấn mạnh thêm, với giá vé chỉ 10.000 đồng nhưng tân sinh viên vẫn sẽ được hưởng mọi quyền lợi như một khách hàng bình thường khi đặt vé trên website VeXeRe.com.

Tới thời điểm hiện tại, chương trình đã lan tỏa tới hơn 30 trường đại học, cao đẳng, ký túc xá sinh viên, các tỉnh thành và bến xe trong cả nước. Để những tấm vé xe 10.000 đồng tiếp tục được đến với các em tân sinh viên tới ngày 31.10, những đơn vị có liên quan mong muốn cùng đồng hành với chương trình có thể xem thông tin và liên hệ với ban tổ chức chương trình tại: Vé xe chắp cánh ước mơ giảng đường

Công ty cổ phần Vé Xe Rẻ ra đời vào tháng 7.2013 tại TP HCM. Vexere.com hiện là hệ thống đặt vé xe trực tuyến và cổng thông tin vé xe khách lớn tại Việt Nam với trên hai triệu lượt truy cập hàng tháng.
Với sứ mệnh: Cách mạng hóa ngành vận tải hành khách Việt Nam. Vì hàng triệu người dân Việt Nam không còn phải xếp hàng mua vé.
Hiện tại, trang website VeXeRe.com cung cấp thông tin bảng giá vé, lịch trình, số điện thoại và địa chỉ của 2.000+ hãng xe, 5.000+ tuyến đường và hàng trăm bến xe. Đồng thời, website còn cung cấp đánh giá của các hành khách đã đi những hãng xe này. Hành khách có thể dễ dàng chọn ghế, thanh toán vé trực tuyến nhanh chóng hoặc thanh toán tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi khắp cả nước.
Phần mềm quản lý hãng xe của VeXeRe.com được tin dùng bởi hơn 200 hãng xe, giúp công nghệ hoá quy trình thủ công của hãng xe và tiết kiệm hơn 40% chi phí quản lý hàng tháng. Hệ thống quản lý đặt vé xe của VeXeRe.com hỗ trợ các hãng xe tăng hoặc giảm giá vé theo mùa cao điểm hoặc thấp điểm, nhờ đó người dân có thể chọn mua nhiều vé xe giá rẻ thậm chí có lúc chỉ còn 10,000 đồng/vé trên VeXeRe.com.

PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
30.000 vé xe giá 10.000 đồng cho tân sinh viên