Ngày 23.9, thương hiệu đẳng cấp trong lĩnh vực khách sạn, Marriott International (NASDAQ:MAR), chính thức sở hữu 30 thương hiệu khách sạn uy tín hàng đầu qua việc sáp nhập các thương hiệu khách sạn của tập đoàn Starwood Hotel & Resort.

30 khách sạn lớn của Starwood Hotel & Resort gia nhập tập đoàn Marriott International

Thyhang | 30/09/2016, 16:47

Ngày 23.9, thương hiệu đẳng cấp trong lĩnh vực khách sạn, Marriott International (NASDAQ:MAR), chính thức sở hữu 30 thương hiệu khách sạn uy tín hàng đầu qua việc sáp nhập các thương hiệu khách sạn của tập đoàn Starwood Hotel & Resort.

Như vậy, với việc sát nhập và mở rộng này khách du lịch đã có thể sở hữu thêm nhiều lựa chọn từ hàng loạt thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới trong tập đoàn Marriott International trên toàn cầu với hơn 5.700 khách sạn gồm 1.1 triệu phòng nghỉ, có mặt tại hơn 110 quốc gia khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Có thể kể đến một số khách sạn này tại VN như hệ thống Sheraton Saigon, Nha Trang, Hà Nội, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Le Meridien Saigon, JW Marriott Hanoi, Renaissance Riverside Saigon…

Hội viên những Chương trình Khách hàng thân thiết hàng đầu trong hệ thống Marriott Rewards – bao gồm The Ritz Carlton Rewards – và Starwood Preferred Guest (SPG), nay được liên kết các tài khoản hiện có tại trang members.marriott.com, để hưởng thêm nhiều quyền lợi thành viên, được ghi nhận và trải nghiệm dịch vụ ưu đãi từng chương trình mang lại. Các hội viên được giữ tương đương giá trị điểm trong các chương trình ưu đãi thành viên sau khi liên kết tài khoản, và hội viên sẽ được quyền chuyển hay đổi điểm giữa các chương trình với quyền lợi lựa chọn điểm đến du lịch nhiều hơn bao giờ hết. Ba điểm Marriott Rewards tương đương với một điểm SPG Starpoint (hoặc ngược lại), các hội viên sẽ sử dụng điểm tích lũy được và đổi đêm nghỉ khách sạn hoặc trải nghiệm những sự kiện đặc biệt từ chương trình Marriott Rewards Experiences Marketplace hay SPG’s Moment.

Sau đây là một số hình ảnh đón chào sự kiện này tại một số khách sạn trong tập đoàn Marriott International ở VN.

Ông Scott Hodgetts, Tổng giám đốc khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers, chào đón khách tại một buổi tiệc thân mật, mừng sự kiện Sáp nhập thành công của tập đoàn Marriott International với Starwood Hotels & Resorts Worldwide Inc.

Ông Ty Collins, Tổng Giám đốc khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, tổ chức tiệc mừng với nhân viên về việc sáp nhập thành công các thương hiệu khách sạn của tập đoàn khách sạn Starwood Hotel & Resort Worldwide Inc., trở thành tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.

Khách sạn Sheraton Hanoi gửi thư chào mừng và bánh với logo Marriott International tới từng phòng khách để cùng ăn mừng sự kiện Sáp nhập thành công của tập đoàn Marriott International với Starwood Hotels & Resorts Worldwide Inc.,.

Ông Justin Malcolm, Tổng Quản lý Khách sạn Le Meridien Saigon, tại buổi tiệc Sáp nhập thành công của tập đoàn Marriott International và Starwood Hotels & Resorts Worldwide Inc. cùng với các vị khách tại khách sạn vào đêm 26.9.2016.

Cô Catherine Racsko – Tổng quản lý khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, cùng các trưởng bộ phận của khách sạn hào hứng chia sẻ thông tin về việc sáp nhập giữa Starwood và Marriott với khách hàng thân thiết tại Altitude tầng 28. Tự hào là thành viên của gia đình Marriot International với hơn 30 thương hiệu trên 110 quốc gia.

Ông Mark Van Der Wielen, Tổng giám đốc khách sạn JW Marriott Hanoi cùng Ban Giám Đốc chào đón các vị khách quí tại bữa tiệc thân mật mừng sự kiện Sáp nhập thành công tập đoàn Marriott International với Starwood Hotels & Resorts Worldwide Inc và hội viên Vàng kí lưu bút chúc mừng khách sạn.

Ông Blair Fowler, Tổng quản lý khách sạn Renaissance Riverside Saigon chào đón các vị khách quí trong sự kiện chúc mừng Sáp nhập thành công giữa hai tập đoàn Marriott International và Starwood Hotels & Resorts Worldwide Inc. mang lại 30 thương hiệu đẳng cấp đến với khách du lịch trên toàn cầu.

Nhân viên khách sạn Renaissance Riverside Saigon hào hứng trong buổi tiệc chúc mừng sự sáp nhập thành công giữa hai tập đoàn Marriott International và Starwood Hotels & Resorts Worldwide Inc.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
30 khách sạn lớn của Starwood Hotel & Resort gia nhập tập đoàn Marriott International