Đây là những "bí kíp" được truyền lại từ một "thánh F.A" lâu năm nhằm giúp cho những chàng trai đồng tính trẻ hiểu hơn về cuộc sống độc thân, tập làm quen dần với nó và học cách chuẩn bị kĩ càng cho một mối quan hệ.

30 tuyệt kỹ cho những chàng gay độc thân lâu năm (Phần 1)

Một Thế Giới | 18/05/2014, 10:31

Đây là những "bí kíp" được truyền lại từ một "thánh F.A" lâu năm nhằm giúp cho những chàng trai đồng tính trẻ hiểu hơn về cuộc sống độc thân, tập làm quen dần với nó và học cách chuẩn bị kĩ càng cho một mối quan hệ.

Tôi yêu cuộc sống độc thân. Suốt khoảng thời gian đó, tôi nhận ra ràng một người đồng tính thường xuyên rơi vào một hố sâu trầm cảm và luôn tự mình than thân trách phận vì nỗi cô đơn ám ảnh dày vò. Hãy từ từ, bình tĩnh. Sự thật là khi bạn từng trải qua một cuộc sống độc thân lâu dài như tôi, bạn sẽ đủ chín chắn để nhận ra có quá nhiều lợi ích từ điều này. Bạn càng trân trọng khoảng thời gian này bao nhiêu, sẽ càng dễ dàng tìm kiếm được tình yêu đích thực bấy nhiêu.
Dưới đây là 30 "tuyệt kỹ" mà tôi muốn truyền lại cho các bạn. Tất nhiên tất cả đều là dựa theo kinh nghiệm của cá nhân tôi, bạn có quyền phủ nhận nếu không tán thành.
30 tuyet ky cho nhung chang gay doc than lau nam (Phan 1)
 Ảnh minh họa
1. Bạn không hề đơn độc. Những người độc thân hiện tại chiếm phần đông dân số hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, khi nói đến 2 từ "độc thân", bạn tự nhận ngay mình sẽ những kẻ thiểu số. Bạn bị cảm giác cô độc ám ảnh đến mức mở mắt ra chỉ toàn thấy thế giới này tay trong tay, ôm ấp nhau. Tỉnh lại đi! Thành phần “F.A” đông và "nguy hiểm" hơn rất nhiều các bạn nghĩ đấy!

2. Ấn tượng đầu tiên là tất cả đọng lại trong đầu bạn. Thật ra phong cách con người rất dễ bị thay đổi: quan điểm sống quá chuẩn, giọng nói mượt cả tai, đẹp trai như Bi Rain... Đừng lầm tưởng, tất cả rồi sẽ thay đổi theo thời gian. Hai giờ đầu tiên chẳng đánh giá được vấn đề gì đâu.

3. Khi một chàng trai thật sự thích bạn, hà cớ gì bạn lại không nhận ra? Nếu anh chàng nào đó bị "trúng sét" của bạn, anh ta sẽ muốn ngay lập tức "chui" vào đầu của bạn. Gọi điện, nhắn tin, Facebook… chàng ta sẽ làm đủ mọi trò chỉ để gần hơn với bạn dù chỉ vài giây. Nếu không hề thấy bất kỳ dấu hiệu nào kể trên, ôi, bạn thất bại rồi đấy! Chia buồn cùng bạn.
30 tuyet ky cho nhung chang gay doc than lau nam (Phan 1)
4. Ngủ với anh ta vào ngày đầu tiên là một quyết định cực kì dại dột, dù sự thật rằng, bảo một chàng gay nào đó đừng "lên giường" trong ngày hẹn hò của họ thậm chí còn điên rồ hơn. Nhưng tin tôi đi, không dễ dãi với hắn ta vào ngày đầu tiên (thậm chí ngày thứ hai) sẽ cuốn theo những màn dạo đầu đầy bí ẩn và kích thích được trí tưởng tượng của hắn “bay cao bay xa” nhất. Cuối cùng, bặt, hắn sụp bẫy của bạn!

5. Đừng bao giờ sử dụng mối quan hệ như một công cụ giải quyết các vấn đề của bạn. Thật buồn cười, trong một hoàn cảnh: nợ nần tứ tung, sự nghiệp lận đận, sức khỏe giảm sút, tinh thần suy sụp, bạn lại ngang nhiên đi tìm kiếm một tình yêu và sau đó thản nhiên…trút hết tất cả các gánh nặng lên đầu người bạn đời của mình. Anh ấy sẽ sớm bỏ của chạy lấy người ngay đấy!

6. Nên nhớ: Sex không phải là tất cả. Một mối quan hệ xây dựng chỉ trên nền tảng tình dục sẽ luôn luôn kết thúc khi sự thỏa mãn thể xác trở nên nhàm chán. Một Mối quan hệ được xây dựng trên sự thân mật, hòa hợp, tin tưởng  và trung thành sẽ kéo dài mãi mãi. Tình dục có thể  dễ dàng khiến người ta thay đổi khi chán, nhưng một mối liên kết thật sự giữa 2 trái tim đồng điệu không gì có thể phá vỡ được.

7. Nếu ngồi một mình tưởng tượng một món quà Giáng sinh hoặc một đêm sinh nhật ý nghĩa cùng với anh ấy khiến bạn hạnh phúc tột độ, hai bạn nên cưới nhau ngay lập tức. Rõ ràng tim bạn đang mách cho bạn biết điều gì đó và nếu còn tiếp tục “lơ” đi thì rõ ràng là bạn đang…tự “giết” chính bản thân mình.

8. Nếu bạn thực sự muốn anh ấy chú ý đến bạn, hãy thực hiện phép “kéo-thả”, giả vờ ít quan tâm hơn đến hắn trong một thời gian dài. Tin tôi đi, chuyên gia “F.A” như tôi quá có kinh nghiệm trong chuyện này. Chỉ đơn giản là khiến cho anh ấy biết giá trị của bạn và sẽ chú ý nhiều hơn.

9. Những cuộc hẹn hò thất bại thật ra để lại khá nhiều kinh nghiệm xương máu đấy. Mỗi cuộc hẹn đều mang đến cho bạn một cái gì đó mới mẻ. Đếm cái tốt từ cái xấu, cuối cùng bạn sẽ thấy mình lọc được đáng kể những dấu hiệu giúp bạn phân biệt được một gả nào đó là kẻ xấu.
30 tuyet ky cho nhung chang gay doc than lau nam (Phan 1)
 Ảnh minh họa
10. Khăng khăng yêu một người nào đó với những lý do sai trái chẳng bao giờ là đúng. Cố chấp lao đầu vào một gã trai chỉ đơn giản vì hắn "đẹp mã", cực kỳ giỏi trong những cuộc "mây mưa", quan hệ giao thiệp tốt, hay sở hữu tiền tỉ tất nhiên sẽ rất vui nhưng chẳng bao giờ được lâu dài.

11. Một mối quan hệ không xác định giá trị của bạn. Chỉ vì bạn cô đơn không có nghĩa là bạn sai hoặc cần phải thay đổi bản thân bằng mọi giá chỉ để tìm kiếm một chàng trai nào đó. Tất cả chúng ta đều có giá trị riêng. Sinh ra trong cuộc đời này bạn là là thứ độc nhất vô nhị trong vũ trụ. Cũng đồng nghĩa với việc chúng ta đáng giá hơn bất kể thứ gì.

12. "Trái cực" hút nhau, nhưng "cùng cực" tồn tại cùng với nhau. Hai “cực” trái dấu luôn hút nhau đơn giản chỉ vì họ thấy thú vị hơn khi ở bên nhau. Nhưng về lâu dài sẽ dễ sinh ra cã vả. Cái chúng ta cần là những người có cùng mục tiêu, thị hiếu, đạo đức, kế hoạch tương tự. Có thế mới "ăn đời ở kiếp" được với nhau.
30 tuyet ky cho nhung chang gay doc than lau nam (Phan 1)
 Ảnh minh họa
13. Khi chủ động đề nghị hẹn hò, bạn phải có kế hoạch cụ thể cho nó (và nên trả tiền hoàn toàn cho nó) . Nếu bạn yêu cầu một anh chàng thay đổi kế hoạch cuối tuần của mình chỉ để dành thời gian cho bạn thì đừng bao giờ mở miệng ra hỏi dại: “Tại sao tôi phải trả tiền?” Nếu anh ấy đề nghị chia đôi, hãy đồng ý nhưng đừng bao giờ nuôi ý niệm trong đầu rằng đây là điều tất nhiên.

14. Chó có thể giúp bạn có được một số điện thoại để hẹn hò. Bất ngờ không? Ngay cả khi nó có là thú cưng của con bạn bạn thân nhờ chăm sóc hộ. Bạn dắt nó đến công viên dạo chơi và tôi đảm bảo sẽ có một anh chàng nào đó chạy ngay đến bạn.

15. Trái tim có thể nói dối, nhưng lý trí hoàn toàn không. Lắng nghe trực giác của bạn là điều quan trọng nhất. Đó là trung tâm chỉ huy của tất cả mọi thứ. Trái tim có thể dễ dàng tan vỡ. Nếu không cẩn thận, bạn có thể để nó trở thành tiếng nói văng vẳng trong đầu bạn và ngay sau đó sẽ chẳng bao giờ bạn cơ hội để lý trí lên tiếng một lần nào nữa.

(Còn tiếp)

Bảo Nguyên (Theo Gayguys)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
một giờ trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
30 tuyệt kỹ cho những chàng gay độc thân lâu năm (Phần 1)