PhotoPerfect Express và BreakFree Cell Phone Addiction là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 17.5.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 17.5.2014

Một Thế Giới | 17/05/2014, 19:06

PhotoPerfect Express và BreakFree Cell Phone Addiction là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 17.5.2014.

1. PhotoPerfect Express 1.0 build 84 cho Windows

Nếu không có nhiều kinh nghiệm chỉnh sửa ảnh bằng các phần mềm chuyên dụng, PhotoPerfect Express cung cấp cho bạn các chế độ tối ưu chất lượng ảnh tự động để bạn nhanh chóng có được một bức ảnh đẹp.

Tại giao diện chương trình, bạn vào menu File, chọn Open Photo tìm đến file ảnh cần sửa. Sau đó, bạn nhấp chuột vào một trong các chế độ tối ưu ảnh từ Method 1 đến Method 5 ở khung bên phải. 
Mỗi chế độ sẽ trả về kết quả ảnh khác nhau. Bạn dùng thanh trượt màu xanh phía trên ảnh kéo từ phải sang trái để so sánh giữa ảnh gốc và sau khi tối ưu. Xong, bạn bấm SAVE PHOTO AS để lưu ảnh mới thành file JPG, PNG, BMP hay TIF.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 17.5.2014

Phiên bản PhotoPerfect Express 1.0 build 84 có dung lượng 40,9MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://us-storage.arcadiasoftware.com/photoperfectexpress-setup.exe.

2. LetmeSync cho Windows

Các dịch vụ lưu trữ đám mây ngày càng phổ biến do sự tiện lợi của chúng, dữ liệu lưu lên “mây” được đồng bộ theo thời gian thực với máy tính và bạn có thể truy cập chúng từ mọi thiết bị khác. Tuy vậy, dung lượng lưu trữ của các dịch vụ ấy còn giới hạn, nên đôi khi bạn phải sử dụng nhiều dịch vụ cùng lúc để chứa các loại file khác nhau. 
Nếu vậy, LetmeSync sẽ giúp bạn thiết lập đồng bộ file lên nhiều dịch vụ đám mây dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần cài sẵn phần mềm đồng bộ của những dịch vụ đám mây đang dùng vào máy tính, rồi sử dụng LetmeSync để quy định sẽ đồng bộ những loại file cụ thể lên các dịch vụ chỉ định sẵn. Ví dụ, thiết lập tự động đồng bộ file tài liệu (Word, Excel, PDF, TXT,…) lên Dropbox, đồng bộ file ảnh lên OneDrive,…
Trước tiên, bạn cần bấm Sign up để đăng ký một tài khoản miễn phí trên LetmeSync rồi đăng nhập vào tài khoản của mình. Bạn bấm chuột vào biểu tượng LetmeSync dưới khay hệ thống để thiết lập việc đồng bộ từng loại file vào từng dịch vụ cụ thể. Có bốn thẻ tương ứng với bốn loại dữ liệu, gồm Document, Photo, MusicOther. Bạn lần lượt vào từng thẻ, đánh dấu những định dạng file muốn đồng bộ lên “mây”. 
Bạn bấm chuột vào khung Please select cloud service you want to sync để chọn tên dịch vụ đám mây sẽ dùng để chứa dữ liệu ấy. Sau này, bạn chép các file cần đồng bộ vào thư mục C:\Users\\Documents\LetmeSync, tùy từng định dạng file mà chương trình sẽ đồng bộ lên dịch vụ đám mây đã thiết lập lúc nãy.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 17.5.2014

Phiên bản mới nhất của LetmeSync có dung lượng 479,1KB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.letmesync.com/LetmeSync_setup.exe.

3. Feel the Wheel 1.3 cho Windows

Tiện ích Feel the Wheel cho phép bạn điều chỉnh kích thước cửa sổ và cả độ trong suốt của cửa sổ ấy chỉ bằng cách cuộn nút chuột giữa.

Sau khi tải về, bạn bấm đôi chuột vào feewhee.exe để thực thi ứng dụng, không cần cài đặt. Feel the Wheel không có giao diện đồ họa hay biểu tượng dưới khay hệ thống cho biết chương trình đang hoạt động. Bạn chỉ cần thực thi ứng dụng theo cách trên, rồi bấm chuột vào phần tiêu đề trên cửa sổ cần điều chỉnh và cuộn nút chuột lên/xuống để tăng/giảm kích thước cửa sổ. Để thay đổi độ trong suốt của cửa sổ, bạn cũng thực hiện tương tự nhưng nhấn giữ thêm phím Shift khi cuộn nút chuột giữa.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 17.5.2014

Phiên bản Feel the Wheel 1.3 có dung lượng 6,5KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.nattyware.com/bin/feewhee.exe.

4. BreakFree Cell Phone Addiction cho Android

BreakFree Cell Phone Addiction có công dụng dựa vào tần suất sử dụng điện thoại để chấm điểm về mức độ “nghiện” điện thoại của bạn. Bên cạnh điểm số chỉ mang tính tham khảo, BreakFree Cell Phone Addiction còn có các tính năng giúp bạn hạn chế dùng điện thoại, như tự động từ chối cuộc gọi đến bằng tin nhắn, tắt kết nối Internet, tắt âm báo từ ứng dụng trong một khoảng thời gian cụ thể.

Sau khi cài đặt, BreakFree Cell Phone Addiction mới chạy ngầm trên hệ thống để đo tần suất sử dụng điện thoại của bạn nên chưa chấm điểm được ngay. Bạn vào thẻ TOOLS để sử dụng tính năng giúp hạn chế sử dụng điện thoại. 
Tại đó, bạn đánh dấu vào các mục cần kích hoạt như Disable Notification Sounds (tắt âm thông báo), Disable All Sounds (tắt âm toàn bộ), Disable Internet (tắt Internet), Auto Reject All Calls (từ chối mọi cuộc gọi đến). Bạn kéo thanh Duration để quy định thời gian kích hoạt các tính năng trên rồi chọn GO để bắt đầu chế độ đưa điện thoại vào trạng thái “im lặng”. Bạn có thể hẹn giờ kích hoạt chế độ theo từng mốc giờ cụ thể trong tuần bằng cách chọn vào mục Click to Add Schedule rồi cấu hình theo ý muốn.

Thẻ APP USAGE trên giao diện BreakFree Cell Phone Addiction thống kê các ứng dụng mà bạn dùng nhiều nhất trong ngày.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 17.5.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng BreakFree Cell Phone Addiction dành cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=mrigapps.andriod.breakfree.deux (dung lượng 6MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Người phụ nữ bị mất hơn 1,2 tỉ đồng sau khi cài đặt phần mềm dịch vụ công giả
Theo Công an TP.Hà Nội, mới đây, một người phụ nữ ở quận Cầu Giấy bị mất hơn 1,2 tỉ đồng do cài đặt phần mềm dịch vụ công giả theo hướng dẫn của một kẻ tự xưng là cán bộ công an.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ Hàn Quốc mong muốn tham gia khai thác, chế biến đất hiếm tại Việt Nam
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng cho biết Việt Nam muốn tăng cường hợp tác quốc tế trong lĩnh vực đất hiếm theo hướng công nghệ cao, khai thác bền vững, chế biến sâu, bảo đảm môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 17.5.2014