Sau ngày sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 được tổ chức vào ngày 10.6, ban giám khảo đã chọn ra 31 thí sinh đi tiếp vào vòng Chung khảo phía Nam.

31 thí sinh lọt vào vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Hải Yến | 11/06/2018, 07:39

Sau ngày sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 được tổ chức vào ngày 10.6, ban giám khảo đã chọn ra 31 thí sinh đi tiếp vào vòng Chung khảo phía Nam.

Trải qua phần thi Nhân trắc học và gặp gỡ trực tiếp ban giám khảođã có chính thức 31 thí sinh được chọn vào vòng Chung khảo phía Nam. Các thí sinh năm nay được đánh giá cao về ngoài hình và phong cách ứng xử. Tuy là vòng sơ khảo phía Nam nhưng có rất nhiều thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước: Hà Nội, Nghệ An, Bình Định đến Đất mũi Cà Mau. Trong đó có khá nhiều Hoa khôi, Á khôi, người đẹp đoạt giải cao tại các cuộc thi nhan sắc trong nước.

Các cô gái sẽ chính thức bắt đầu cuộc hành trình chinh phục vương miện của mình. Vòng chung khảo phía Namsẽ diễn ra từ ngày 14.6 – 23.6 tại FLC Quy Nhơn với các hoạt động đồng hành ý nghĩa, thực tế tạo điều kiện gần gũi nhất để các ban giám khảo có thể đánh giá chính xác các thí sinh Hoa hậu Việt Nam2018.

Ngay từ sáng sớm, các thí sinh đến từ các tỉnh, thành đã có mặt để tham dự buổi sơ khảo khu vực phía Nam. Các thí sinh đều trang điểm nhẹ nhàng và lựa chọn cách trang phục thanh lịch để gây ấn tượng với ban giám khảo

Thí sinh đến từ nơi xa nhất là Trần Thị Điệp. Hiện Điệp đang làm nhân viên lễ tân tại Khách sạn Pullman Danang Beach Resort Đà Nẵng (các thí sinh từ Đà Nẵng trở vào dự thi sơ khảo khu vực phía Nam, từ Thừa Thiên – Huế trở ra dự thi ở khu vực phía Bắc).

Điệp cho biết bạn đã tốt nghiệp đại học Duy Tân (Đà Nẵng), chuyên ngành quản trị du lịch, ra trường đi làm gần 2 năm. Điệp giải tích lý do đăng ký dự thi: "Tôi muốn thử sức mình trong cuộc thi nhan sắc uy tín nhất Viêt Nam này để xem khả năng của mình. Ngoài ra tôi nghĩ qua cuộc thi, tôi sẽ có thêm nhiều kinh nghiệp để giúp ích cho công việc".

Chia sẻ ngay tại vòng sơ khảo, nhà báo Lê Xuân Sơn- Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018. Nhà báo Lê Xuân Sơn đã chúc mừng, cảm ơn các người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và cho biết năm nay cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (tính cả các cuộc thi tiền thân) vừa tròn 30 năm. Vì thế tất cả những người tham dự cuộc thi bao gồm những người làm công tác tổ chức, những thí sinh tham dự cuộc thi sẽ có cảm giác vinh dự hơn, vui mừng hơn bởi tham gia vào cuộc thi sắc đẹp uy tín và lớn nhất của đất nước chính vào thời điểm đáng nhớ này. Ông khẳng định, BTC cuộc thi Hoa hậu sẽ tạo những điều kiện tốt nhất đặc biệt là đảm bảo sự công bằng cho tất cả thí sinh tham dự cuộc thi, không để các yếu tố ngoại lai can thiệp.

Cũng trong vòng thi Sơ khảo ngày 10.6, bên cạnh các giám khảo đã được công bố: nhà sử học Dương Trung Quốc (trưởng ban Giám khảo, các Hoa hậu Bùi Bích Phương, Đỗ Mỹ Linh), đã lộ diện những giám khảo cuối cùng: Hoa hậu toàn quốc 1992 Hà Kiều Anh, nhà thơ Hữu Việt (Trưởng ban Văn nghệ báo Nhân dân – Phó trưởng ban Giám khảo), nhà thiết kế thời trang Lê Thanh Hoà.

Dự kiến ngày 13.6, các thí sinh này sẽ có mặt tại thành phố Quy Nhơn để bắt đầu cho việc tập luyện và tham gia các phần thi thuộc cuộc thi Chung khảo khu vực phía Nam.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
31 thí sinh lọt vào vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018