Theo một nghiên cứu, bạn đời của bạn có khả năng ngoại tình nhất với người yêu cũ, sau đó là đồng nghiệp.

31% thừa nhận từng ngoại tình với người yêu cũ

La Hường | 20/03/2018, 17:26

Theo một nghiên cứu, bạn đời của bạn có khả năng ngoại tình nhất với người yêu cũ, sau đó là đồng nghiệp.

Không ai muốnmình bị lừa dối, nhưng số liệu gây sốc cho thấy 45% nam và 21% phụ nữ Anh không trung thành với bạn đời của mình.Một khảo sátcủa trang web hẹn hò lớn nhất nước Anh đã tiết lộ những người có nhiều khả năng lừa dối nhất.

Khảo sát 1.100 thành viên của trang web này đã phát hiện ra 31% thừa nhận ngoại tình với người tình cũ, 25% cho biết có quan hệ tình cảm với đồng nghiệp, trong khi 15% tơ tưởng anh em trai chồng hoặc chị em dâu (những người họ hàng).Ít nhất 11% người Anh có quan hệ với bạn thân nhất của vợ/ chồng mình và 7% có quan hệ với hàng xóm.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng khi ngoại tình, phụ nữ ít khi lựa chọn người lạ, đúng hơn là không dám. Họ sẽ không bắt đầu một mốiquan hệ“mờ ám” mà không hiểu rõ tình nhân của mình. Nếu không phải ngoại tình với người yêu cũ thì cũng là với những người thân quen, đã có những hiểu biết và qua lại nhất định với người đó. Bởi chỉ có như vậy mới khiến họ có cảm giác an toàn và tin tưởng khi đang làm một điều sai trái.

Một nguyên do khác nữa là họ dễ nhận được sự thấu hiểu và sẻ chia ở những người từng thân thiết trước đây. Với một người họ đã từng yêu trong quá khứ, người phụ nữ luôn cảm thấy khi ngoại tình họ được thấu hiểu hơn, dễ dàng chia sẻ những điều không như ý hay bế tắc trong hôn nhân hiện tại hơn. Đó cũng là lý do khiến họ thích ngoại tình với người yêu cũ -một người từng hiểu mình, yêu mình thì cũng dễ dàng cảm thông cho mình, thương mình khi mình không may mắn hay hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Thiên Kim (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
31% thừa nhận từng ngoại tình với người yêu cũ