Vốn là người thân Trường Giang, Hoài Linh và Trấn Thành cư xử với Nam Em thế nào sau khi chuyện tình 1 tháng của cặp đôi kết thúc chóng vánh.

Phản ứng của Hoài Linh và Trấn Thành khi Nam Em bóc mẽ Trường Giang

Hồng Quân | 20/03/2018, 15:23

Vốn là người thân Trường Giang, Hoài Linh và Trấn Thành cư xử với Nam Em thế nào sau khi chuyện tình 1 tháng của cặp đôi kết thúc chóng vánh.

Xem thêmTrường Giang dùng lời cầu hôn Nhã Phương nhắn nhủ Nam Em trên VTV3

Nữ sinh Hà Nội nhận iPhone X, đi nhà nghỉ với anh trai nuôi nhưng nói không yêu nhau!

Clip đám giang hồ truy đuổi người dân, chém hàng loạt xe máy trong chung cư ở TP.HCM

Những ngày qua, showbiz Việt xôn xao vì lời thú nhận từng yêu Trường Giang của Nam Em. Người đẹp cho biết cô và Trường Giang đã hẹn hò từ khi quay chương trình Ơn giời cậu đây rồi và đến khi nghệ sĩ hàicầu hôn Nhã Phương thì mọi chuyệndừng lại.

Phần lớn độc giảđều tin vào lời Nam Em chia sẻ vì Trường Giang vốn có tính lăng nhăng. Chưa hết, Nam Em tiết lộ đến hiện cô vẫn cảm thấy rất đau lòng, khó mà quên được Trường Giang.

TrênTrí thức trẻ, Nam Em kể rằng sau khi chia tay Trường Giang, cô nhận được nhiều lời động viên từ những đồng nghiệp, tiền bối trong ngành giải trí, đặc biệt có Hoài Linh vàTrấn Thành.

Sau khi tiết lộ chuyện hẹn hò với Trường Giang, Nam Emđã tham dự một chương trình có cả Hoài Linh và Trấn Thành. Vốn là hai người thân thiết với Trường Giangnhưng Hoài Linh và Trấn Thành không hề quở trách Nam Emmà khuyên cô nên bỏ qua mọi chuyện, sống vui vẻ hơn.

“Hôm đó, em nhức đầu lắm quay không nổi luôn. Em muốn đi về nhưng vẫn cố gắng quay thì chú Hoài Linh chạy lại xoa đầu cho em hết đau”,Nam Em nói về hành động ấm áp của Hoài Linh khiến cô được an ủi phần nào.

Nam Em còn nhớ mãi lời khuyên của Hoài Linh: “Nếu mà muốn quên một ai đó thì cách tốt nhất là nhắc tới họ nhiều vào. Thế nên em nghĩ là cần phải đẩy anh Giang ra khỏi não của em. Em phải tự nhủ câu: 'Trời ơi, tại sao vì một người đàn ông mà mình phải chịu đựng nhiều vậy thôi quên đi…'.Đó cũng là động lực để em quên anh Giang dễ hơn”.

Nam Em được Hoài Linh...
... và Trấn Thành an ủi sau khi bị Trường Giang phụ tình.

Trong khi Trấn Thành khuyên Nam Em nên mở lòng mình ra: “Em à, em phải vui lên, em đừng stress. Stress là em bệnh đó. Em phải mở lòng mình ra để người khác có cơ hội bước vào, chứ em cứ như vậy thì làm sao mà người ta dám”.

“Nói chung là mọi người chỉ muốn em sống tốt hơn. Chú Hoài Linh thì muốn em tốt lên trong công việc, còn anh Trấn Thành muốn em tốt hơn trong suy nghĩ. Mọi người dành tình cảm cho em rất lớn”,Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 chia sẻ thêm.

Trong suốt 1 tháng quen nhau, Trường Giang chỉ vỏn vẹn tặng cho Nam Emhai món quà:Một chiếc bánh kem ngày sinh nhật và hai hũ kim chi +củ kiệu.

“Từ lúc quen nhau đến nay, anh Giang tặng tôi được 2 món quà: Bánh sinh nhật và 2 hũ củ kiệu. Khi anh Giang lên sân khấu Mai Vàng cầu hôn chị Nhã Phương, tôi đang đi diễn ở Quy Nhơn. Vừa diễn xong, tôi nhìn thấy thông tin về màn cầu hôn này, tôi sốc lắm. Vì trước đó, chính anh Giang còn tổ chức sinh nhật và tặng bánh kem cho tôi”, hoa khôi kể.

Trước Trường Giangtừng có rất nhiều vị đại gia yêu Nam Em, sẵn sàng bỏ thời gian, tiền bạc để tán tỉnh cô, có người mỗi ngày còn đem một chiếc siêu xe đến rước Nam Em. Tuy nhiên, Trường Giang lại cósức hút và làm Nam Em rung động.

Sau cú sốc tình cảm này, Nam Em nói rằng có thể sẽ rất lâu nữa cô mới lại rung động với một chàng trai nào đó: “Sau cú sốc này, sẽ rất khó để tôi rung rộng trước một người đàn ông nào khác nữa. Tôi khép mình lại, sự tổn thương này quá nặng nề.Một ngày nào đó, những sự chịu đựng của tôi sẽ được trả bằng điều tốt đẹp.Người đàn ông của đời tôi sẽ xuất hiện và bù đắp những nỗi đau mà anh Giang đã gây ra".

Trường Giang dùng lời cầu hôn Nhã Phương nhắn nhủ Nam Em trên VTV3. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm:Cùng dắt nhân tình về phòng, vợ chồng nằm im cho đạo chích cuỗm sạch ĐTDĐ

Sếp bị phát tán cảnh 'mây mưa' với nữ nhân viên vì quên tắt video họp trực tuyến

Mẹ đổi ghế không được, con trai đánh người trên máy bay Vietnam Airlines

Clip kẻ bệnh hoạn ở Cần Thơ ốm đòn vì bóp ngực mỹ nữ trên đường

Cô gái trộm 4 ví và tiền của sinh viên Đại học Thương mại thanh minh như diễn giả

Hết hồn vì clip người phụ nữ mặc quần tất xuyên thấu đi lễ chùa Hương

Bị côn đồ đập ĐTDĐ khi quay clip cảnh sát trật tự quận Phú Nhuận

Ông chú Hà Nội quỵt 50 ngàn đi taxi trắng trợn, nói không có tiền và ĐTDĐ để trả nợ

Kẻ bệnh hoạn ở Hà Nội ốm đòn vì gạ nhầm vợ côn đồ đi nhà nghỉ

Đậu.P
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của Hoài Linh và Trấn Thành khi Nam Em bóc mẽ Trường Giang