Đã có 350 trên tổng số 480 căn hộ Angia Skyline được mở bán vào ngày 31.10 vừa qua đã chính thức có chủ chỉ trong 2 giờ.

350 trên tổng số 480 căn hộ Angia Skyline đã chính thức có chủ

Một Thế Giới | 03/11/2015, 16:51

Đã có 350 trên tổng số 480 căn hộ Angia Skyline được mở bán vào ngày 31.10 vừa qua đã chính thức có chủ chỉ trong 2 giờ.

Ngày 31.10, Công Ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản An Gia đã mở bán dự án khu căn hộ biệt lập ven sông Angia Skyline tại quận 7, TP.HCM.
Với sức nóng kể từ ngày ra mắt vào đầu tháng 10, sự kiện mở bán Khu Căn Hộ Biệt Lập Ven Sông quận 7 – Angia Skyline đã thu hút gần 1.000 khách hàng đến tham dự và 350 căn trên tổng số 480 căn hộ đã chính thức có chủ.
Được biết, khách hàng chỉ cần trả một lần 20% cho đến khi nhận căn hộ, 80% còn lại thanh toán khi được bàn giao.
Khu căn hộ Angia Skyline ngoài vị trí “độc tôn” là tiếp giáp sông Sài Gòn và nằm cạnh Phú Mỹ Hưng, còn thu hút bởi sự đầu tư chuyên nghiệp từ thiết kế, thi công đến quản lý chất lượng dịch vụ khi vận hành.
Mật độ xây dựng tổng thể của dự án chỉ chiếm 24% trên quy mô 63.348m2, được thi công bởi những đơn vị danh tiếng như: tổng thầu Coteccons Group, Quản lý dự án & giám sát thi công Apave (Pháp) và thương hiệu quốc tế Savills là đơn vị tư vấn quản lý và cung cấp dịch vụ.
Bên cạnh đó, mức giá từ 1,5 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ cùng với chính sách thanh toán hấp dẫn, khách hàng chỉ cần trả một lần 20% cho đến khi nhận căn hộ, 80% còn lại thanh toán khi được bàn giao.
Ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc An Gia Investment cho biết An Gia muốn tạo ra một phương thức linh hoạt hơn để chỉ với một số tiền tích lũy nhỏ, khách hàng đã có thể nhận ngay căn hộ cao cấp.
“ Đây là nỗ lực của An Gia Investment và Creed Group nhằm mở rộng cơ hội an cư đến với nhiều đối tượng khách hàng đồng thời tăng thêm trách nhiệm của chủ đầu tư trong việc đảm bảo tiến độ bàn giao”, ông Sáng nói.
Được biết, Angia Skyline do Công ty Bất động sản An Gia cùng Quỹ đầu tư Creed Group hợp tác đầu tư. Đơn vị tổng thầu xây dựng là Coteccons Group, Apave là đơn vị quản lý giám sát. Sàn Bất động sản Danh Khôi là đơn vị phân phối.
Phan Diệu
>>Thủ tướng Đức: Tranh chấp biển Đông nên giải quyết ở tòa án quốc tế
>>Kỳ 1: “Kẻ sùng tín” Baghdadi từng là ngôi sao bóng đá cỡ Messi!
>>Sơn Tùng M-TP gọi điện hỏi thăm, Adele dập máy phũ phàng
>>Chính phủ duyệt phương án nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân 9 ngày
>>Ca sĩ Ý Lan lên tiếng việc danh ca Thái Thanh đang sống cô độc ở viện dưỡng lão
>>Hoài Linh ngồi xổm, gặm vội bánh mỳ khiến fan xót xa
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
350 trên tổng số 480 căn hộ Angia Skyline đã chính thức có chủ