Giải thưởng Mâm xôi vàng lần thứ 41 đã được công bố tại Los Angeles, Mỹ vào hôm qua, 24.4, trong đó, bộ phim “365 Days” của Netflix được gọi tên ở giải "Kịch bản tệ nhất".

“365 Days” ngập cảnh nóng của Netflix nhận giải Mâm xôi vàng; Sia 'bội thu' 3 giải

Minh An | 25/04/2021, 14:42

Giải thưởng Mâm xôi vàng lần thứ 41 đã được công bố tại Los Angeles, Mỹ vào hôm qua, 24.4, trong đó, bộ phim “365 Days” của Netflix được gọi tên ở giải "Kịch bản tệ nhất".

Giải thưởng Mâm xôi vàng lần thứ 41 đã được công bố tại Los Angeles, Mỹ vào hôm qua, 24.4, trong đó, bộ phim 365 Days của Netflix “ẵm” giải Kịch bản tệ nhất.

Mâm xôi vàng là giải thưởng thường niên được trao cho những bộ phim, diễn viên và nhà làm phim tệ hại nhất trong năm. Các hạng mục trong Mâm xôi vàng 2021 được bình chọn trực tuyến bởi 1.097 thành viên của Quỹ Mâm xôi vàng. 

365 Days của Netflix lúc đầu có đến 6 đề cử, nhưng chỉ “thắng” một giải “Kịch bản tệ nhất”. Bộ phim 18+ của Ba Lan do Barbara Białowas đạo diễn, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Blanka Lipinska.

Nội dung 365 Days xoay quanh chuyện tình giữa hai nhân vật Massimo và Laura. Một người làm việc cho tổ chức mafia khét tiếng và một người là nạn nhân trong một vụ bắt cóc. Tuy nhiên, sau quá trình ở gần nhau, họ lại đem lòng yêu nhau và phải trải qua nhiều biến cố để được ở bên nhau.

maxoivang.jpeg
Hai nhân vật chính trong bộ phim "365 days" của Netflix. Bộ phim bị đánh giá không khác gì phim khiêu dâm

Bộ phim bị khán giả và giới chuyên môn đánh giá không khác gì phim khiêu dâm, phiên bản “nặng đô” của 50 sắc thái… Thậm chí người xem còn yêu cầu Netflix gỡ bỏ phim vì không có gì ngoài cảnh sex, còn lãng mạn hóa hội chứng Stockholm (nạn nhân có tình cảm với kẻ bắt cóc).

Tại giải thưởng Mâm xôi vàng năm nay, tác phẩm “bội thu” nhất là Music của ca sĩ Sia với 3 giải. Trước đó, phim nhận 4 đề cử ở các hạng mục Phim truyện, Đạo diễn (Sia), Nữ diễn viên chính (Kate Hudson) và Nữ diễn viên phụ tệ nhất (Maddie Ziegler). Tuy nhiên, ngoại trừ Phim truyện tệ nhất thì Music được gọi tên ở cả ba hạng mục còn lại.

Kết quả giải thưởng Mâm xôi vàng 2021:

Phim tệ nhất: Absolute Proof

Nam diễn viên chính tệ nhất: Mike Lindell trong Absolute Proof

Nữ diễn viên chính tệ nhất: Kate Hudson trong Music

Nữ diễn viên phụ tệ nhất: Maddie Ziegler trong Music

Nam diễn viên phụ tệ nhất: Rudy Giuliani trong Borat Subsequent Moviefilm

Đạo diễn tệ nhất: Sia với Music

Kịch bản tệ nhất: 365 Days 

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“365 Days” ngập cảnh nóng của Netflix nhận giải Mâm xôi vàng; Sia 'bội thu' 3 giải