Sau khi clip RichChoi thi casting Rap Việt mùa 2 được chia sẻ trên mạng xã hội hôm qua, một số người cho rằng Á quân King of Rap đã lọt vào vòng trong. Song mới đây, RichChoi tiết lộ đã bị loại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

RichChoi báo rớt ở vòng casting Rap Việt mùa 2, DJ Trang Moon an ủi

Nhân Hoàng | 22/04/2021, 21:49

Sau khi clip RichChoi thi casting Rap Việt mùa 2 được chia sẻ trên mạng xã hội hôm qua, một số người cho rằng Á quân King of Rap đã lọt vào vòng trong. Song mới đây, RichChoi tiết lộ đã bị loại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trên Facebook cá nhân, RichChoi (tên thật Lê Anh Đức, sinh năm 1999 ở Hà Nội) cho biết buồn khi nhận thông tin rớt ở vòng casting Rap Việt mùa 2 vì tâm huyết với phần thi của mình.

Nam rapper tiết lộ được nhiều người khuyên không nên đi thi vì từng giành chức vô địch một số giải rap và còn là á quân King of Rap mùa 1. Thế nhưng, RichChoi bỏ ngoài tai và muốn tiếp tục sống trong cái không khí sáng tác khắc nghiệt ngày đi thi King of Rap, áp lực dồn dập không có thời gian để ngủ… RichChoi xin lỗi người hâm mộ mình và cũng mong họ theo dõi những sản phẩm sắp tới của anh.

richchoi-rot-vong-casting-rap-viet-mua-2.jpg
RichChoi hé lộ vừa nhận tin báo rớt ở vòng casting Rap Việt mùa 2

Status của RichChoi có nội dung như sau: “Thấy các anh em homie nhắn tin liên tục, mọi người gọi hỏi han này nọ lọ chai, trong lòng không thấy vui nên cũng muốn viết ra đôi chút cho đỡ hỏi, đỡ trả lời từng người. Choi mới nhận thông tin mình rớt, đúng và Choi buồn thật.

Ai nói đi thi bị trượt mà không buồn thì là nói xạo, nhất là khi mình tâm huyết với phần thi của mình. Trước khi thi, hỏi nhiều anh em bạn bè, người ta cản, nói là mình từng giành cúp này cúp kia, thắng cuộc thi nọ cuộc thi kia, á quân đồ thì thôi yên phận ra bài, đi thi làm gì. Có người còn bảo, lỡ người ta ghét mày vì mày từ bên khác qua, đánh trượt cho mang tiếng xấu, có cái để báo chí nhào vô mổ xẻ so sánh rằng rapper có giải bên A lại rớt bên B từ casting hay mấy vòng đầu, xấu hổ lắm.

Choi không quan tâm lắm, cho là cứ chiến hết mình, người chấm toàn đàn anh làm nhạc, có uy tín. Rồi thi xong, cũng các ông nhào vào khen nọ khen kia, rồi bình luận khẳng định thằng Choi đậu rồi, nên cũng nhấp nhổm vui vui. Còn mấy ông leak clip fancam rồi bình luận đủ kiểu... Giờ nhận thông báo trượt, lúc nghe thì cười cái, xong buồn, xong đâm ra thắc mắc nhiều thứ...

Cũng chỉ mong muốn tham gia thêm một giải đấu để có động lực đẻ bài, muốn tiếp tục sống trong cái không khí sáng tác khắc nghiệt ngày trước, áp lực dồn dập không có thời gian để ngủ, nhưng mà vui, thêm một cái trại hè rapper nữa, nhưng chắc năm nay chúng ta không thuộc về nhau rồi.

Xin lỗi các anh em mong đợi RichChoi nha, năm nay không có được nghe RichChoi trên TV cuối tuần rồi, nhưng mà nếu muốn thì cứ follow những sản phẩm sắp tới mình nhé!

Chúc anh em chơi vui, có nhiều quà mang về”.

Bên dưới, RichChoi bình luận thêm: "Năm nay chưa cưới được rồi".

richchoi-rot-vong-casting-rap-viet-mua-2-hinh-anh.jpg
RichChoi thông báo trượt ở vòng casting Rap Việt mùa 2

Nhiều người vào an ủi, động viên RichChoi, trong đó có Trang Moon – bạn gái tin đồn của anh và cũng là DJ King of Rap mùa 1.

Trang Moon viết: “Mình đồng hành cùng, mình hiểu những gì đằng sau đó! Nhưng thôi, có những điều không chỉ mình mà ai cũng thấy đó là khả năng của Choi, sự cố gắng của Choi! Bạn ạ. Cứ cố lên đi. Đã từng vấp, từng đứng lên được dù sai lầm lớn của tuổi trẻ và thay đổi tốt hơn thì hiện tại mình không sai và có sự trưởng thành hơn rồi. Hãy lấy đó làm ý chí để vực dậy mọi thứ bằng nhiều sự cố gắng hơn cả lúc trước nhé! Cánh cửa này đóng sẽ có cánh cửa khác mở ra”.

Trước khi báo rớt ở vòng casting Rap Việt mùa 2, RichChoi chia sẻ ảnh chụp cùng DJ Trang Moon, trong đó cả hai mặc đồ như chú rể - cô dâu.

richchoi-rot-vong-casting-rap-viet-mua-2-hinh-anh2.jpg
Trang Moon cười tươi bên RichChoi

Có lẽ Trang Moon muốn nhắc đến sự cố trước đây khiến RichChoi bị chỉ trích.

Cụ thể là hồi tháng 3.2019, RichChoi vào trường THPT chuyên Amsterdam để quay MV mới. Không biết vì lý do gì, e-kíp của RichChoi đã lấy sách vở trong ngăn bàn lớp chuyên Sử mang ra đốt để quay MV. Vụ việc khiến nhiều học sinh trường THPT chuyên Amsterdam bức xúc.

Sau đó, Richchoi đưa ra lời giải thích khiến nhiều người nóng mắt: “Hôm qua có một số sự việc đã xảy ra. Mặc dù vấn đề này là lỗi do e-kíp quay và hậu kì chứ không phải do nghệ sĩ, nhưng anh cũng muốn xin lỗi vì đã đốt tài liệu học tập của các em như đốt vàng mã. Chỉ là mình muốn giúp các bạn giảm bớt áp lực học tập thôi, chill man (người đàn ông lạnh lùng – PV)”.

Đáp lại bình luận: “Nghệ sĩ mà nhân cách sập xệ. Mượn lớp quay MV mà đốt sách vở như hóa vàng, bừa bãi”, Richchoi đăng clip trên tài khoản Instagram cá nhân và phản pháo: “Thứ nhất là mình không mượn lớp đó mà thuê và trả tiền. Thứ hai là nhân cách sập xệ không sao hết, bọn tao vẫn ngầu, ok”.Cuối clip, rapper sinh năm 1999 còn giơ ngón tay thối và chửi thề thô tục bằng tiếng Anh.

Trở lại với King of Rap mùa 1, RichChoi thể hiện khả năng viết lời tốt, flow linh hoạt, chất giọng khỏe để giành vị trí Á quân, chỉ sau ICD.

Nhiều người cảm thấy tiếc khi RichChoi không thể lọt vào vòng trong Rap Việt mùa 2 để đối đầu với tên tuổi khác như Blacka, Pjpo, Dr Roc (nhóm Tổ quạ); Obito, Seachains (nhóm OTD); Robe, Winno, Vsoul (Tổ đội Hustlang, cùng nhóm với MCK, Thành Draw); Sol7, Lilce, Phaos, DT, Night T, Willistic.

Bài liên quan
Clip Blacka, Sol7, Robe thi vòng casting Rap Việt mùa 2 như đi diễn gây sốt
Blacka, Sol7, Robe là 3 trong những rapper đáng chú ý vượt qua vòng casting Rap Việt mùa 2.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
RichChoi báo rớt ở vòng casting Rap Việt mùa 2, DJ Trang Moon an ủi