Áp dụng 4 phương pháp chăm sóc da buổi tối dưới đây, làn da không chỉ trở nên rạng rỡ mà còn trắng mịn, hồng hào khi bạn thức dậy đấy!

4 bước dưỡng da buổi tối giúp bạn lên đời nhan sắc

Một Thế Giới | 27/10/2015, 16:24

Áp dụng 4 phương pháp chăm sóc da buổi tối dưới đây, làn da không chỉ trở nên rạng rỡ mà còn trắng mịn, hồng hào khi bạn thức dậy đấy!

1. Tẩy da chết

duong da ban dem

Để làn da được thông thoáng và sạch sẽ, bạn đừng quên tẩy tế bào chết cho da 2 lần/tuần với hỗn  hợp từ thiên nhiên. Một trong những mặt nạ tẩy da chết rất được ưa chuộng chính là baking soda. Cách làm như sau: bạn trộn 1 thìa baking soda với 1 sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm rồi đến nước lạnh để kết thúc quá trình.

2. Đắp khăn ấm

duong da ban dem

Vào mùa lạnh, bạn có thể áp dụng phương pháp đắp khăn ấm lên da. Cách làm này sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái, đồng thời các lỗ chân lông giãn nở sẽ giúp bụi bẩn và bã nhờn bị đào thải ra ngoài. Đắp khăn ấm cũng giúp bạn ngăn chặn tình trạng nếp nhăn xuất hiện siêu hiệu quả. Sau khi đắp khăn ấm, bạn nhớ thoa nước hoa hồng để dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông nhé!

3. Đắp mặt nạ

duong da ban dem

Mỗi tuần 2 - 3 lần, bạn nên đắp mặt nạ cho da trước khi đi ngủ. Đắp mặt nạ sẽ giúp cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho da trắng mịn, hồng hào. Bạn trộn đều 2 thìa mật ong với 2 thìa sữa chua không đường, sau đó thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn và để mặt nạ lưu lại trên da từ 15 - 20 phút. Cuối cùng, bạn rửa mặt lại với nước sạch.

4. Dưỡng ẩm da

duong da ban dem

Bước chăm sóc da mà bạn nên làm mỗi buổi tối chính là dưỡng ẩm da với sản phẩm chuyên dụng bởi quãng thời gian này là thời điểm lý tưởng để da hấp thụ dưỡng chất. Bạn cũng có thể thay thế các loại kem dưỡng ẩm bằng dầu dừa hay dầu oliu. Chúng vừa rẻ tiền lại rất an toàn.

 Hà Phương


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 bước dưỡng da buổi tối giúp bạn lên đời nhan sắc