Liên quan đến các scandal nghiêm trọng, Jung Suk Won, Kang Sung Wook, Han Ji Sun và Kim Byung-ok đều có tên trong danh sách bị cấm lên sóng vĩnh viễn của đài truyền hình quốc gia KBS.

4 diễn viên bị đài KBS cấm lên sóng vĩnh viễn vì scandal nghiêm trọng

06/09/2020, 14:40

Liên quan đến các scandal nghiêm trọng, Jung Suk Won, Kang Sung Wook, Han Ji Sun và Kim Byung-ok đều có tên trong danh sách bị cấm lên sóng vĩnh viễn của đài truyền hình quốc gia KBS.

Kang Sung Wook bị đài KBS cấm lên sóng vĩnh viễn vì tấn công tình dục phụ nữ

Hôm 5.9, đài KBS đã thông báo những diễn viên bị cấm lên sóng vĩnh viễn do các vụ scandal nghiêm trọng như sử dụng ma túy, hành hung tài xế hay hiếp dâm,... Ngoài ra còn có 2 diễn viên bị cấm phát sóng tạm thời.

Han Ji Sun bị cấm vĩnh viễn vì hành hung tài xế taxi, cắn cảnh sát

Theo thông báo hôm qua, nữ diễn viên Han Ji Sun bị cấm sóng vĩnh viễn và sẽ không có trong bất kỳ chương trình nào của đài KBS do liên quan đến scandal hành hung tài xế taxi 60 tuổi. Nữ diễn viên bị phạt 5 triệu won (4.200 USD) và 1 năm tù treo vì tội hành hung tài xế taxi rồi cản trở người thi hành công vụ.

Hồi tháng 9.2018, nữ diễn viên sinh 1994 lên taxi trong tình trạng say xỉn và đã dùng bình nước đánh mạnh vào đầu tài xế. Sau khi đến đồn cảnh sát, Han Ji Sun tiếp tục đánh và cắn cảnh sát. Sau scandal này, cô không có bất cứ lời xin lỗi nào.

Jung Suk Won bị cấm vĩnh viễn vì sử dụng ma túy đá

Từng được khán giả yêu mến nhờ vai diễn trong phim Hoàng tử gác mái và Haeundae Lovers (Người Tình Haeundae), Jung Suk Won bị cấm vĩnh viên trên đài truyền hình quốc gia KBS do sử dụng ma túy trái phép.

Hồi năm 2018, nam diễn viên bị bắt khi sử dụng ma túy đá tại hộp đêm ở Melbourne, Úc. Sau đó, anh trở về Hàn Quốc và bị bắt giữ. Tòa tuyên án chồng của nữ ca sĩ Baek Ji Young 2 năm tù treo và 10 tháng quản chế.

Kang Sung Wook cấm vĩnh viễn vì tấn công tình dục phụ nữ

Cũng nằm trong danh sách bị cấm vĩnh viễn trên sóng của KBS, nam diễn viên bị buộc tội tấn công tình dục phụ nữ vào tháng 8.2017. Tòa tuyên án Kang Sung Wook 5 năm tù giam nhưng sau đó giảm mức án xuống còn 2 năm 6 tháng. Điều này khiến dư luận xứ kim chi phẫn nộ.

Kim Byung-ok bị cấm vĩnh viễn vì lái xe trong tình trạng say xỉn

Kim Byung-ok bị khởi tố không giam giữ vì lái xe trong tình trạng say rượu. Sau scandal, Kim Byung-ok xin rút khỏi phim Legal High và cũng bị KBS cấm sóng vĩnh viễn.

Robert Holley cấm phát sóng tạm thời do sử dụng ma túy trái phép

Robert Holley là luật sư Mỹ đã nhập tịch Hàn Quốc. Ngoài làm luật sư, Holley thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình và được coi là nhân tố độc đáo trong các game show. Tháng 4.2019, cảnh sát cho biết Robert Holley bị bắt vì tội danh sử dụng ma túy trái phép. Tuy nhiên, đài quốc gia KBS chỉ ra lệnh cấm sóng tạm thời với Holley.

Kang Ji Hwan cấm tạm thời vì nghi cưỡng bức phụ nữ

Nam diễn viên "Gia đình là số 1" bị tố cáo cưỡng bức 2 nữ nhân viên tại nhà riêng vào tháng 7.2019. Nam diễn viên khai rằng mình bị say và không nhớ gì cả. Kang Ji Hwan bị tuyên án 3 năm quản chế cùng với 2 năm 6 tháng tù treo nhưng anh kháng cáo. Sau đó lộ ra một đoạn video trích từ camera an ninh cho thấy Kang Ji Hwan bất tỉnh sau khi uống rượu, còn 2 nạn nhân vẫn tỉnh táo và đi lại trong nhà riêng của anh.

Cũng như Robert Holley, Kang Ji Hwan chỉ bị cấm sóng tạm thời. Nhiều ý kiến cho rằng Kang Ji Hwan chưa bị cấm vĩnh viễn vì vụ án nghi hiếp dâm nữ nhân viên của anh vẫn chưa kết thúc.

Jung Joon Young và cựu trưởng nhóm FT Island Choi Jong Hoon

Trước đó, một số diễn viên như Jung Joon Young và cựu trưởng nhóm FT Island - Choi Jong Hoon cũng bị cấm lên sóng vĩnh viễn trên đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc. Theo bản cáo trạng, Jung Joon Young bị kết án 5 năm tù sau khi kháng cáo vì tội tấn công tình dục phụ nữ, quay phim bất hợp pháp và chia sẻ những video khiêu dâm này lên một phòng chat nhóm mà không có sự đồng ý của nạn nhân vào tháng 3.2019.

Cũng trong năm ngoái, Choi Jong Hoon cũng bị tố cáo là một thành viên phòng chat trong nhóm mà Jung Joon Young chia sẻ những video khiêu dâm quay lén. Nam ca sĩ bị kết án tấn công tình dục và phát tán video bất hợp pháp với án phạt là 2 năm 6 tháng tù giam.

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 diễn viên bị đài KBS cấm lên sóng vĩnh viễn vì scandal nghiêm trọng