Dù yêu tha thiết người phụ nữ của mình, đàn ông cũng khó mà thực hiện hết những gì họ mong muốn, kể cả những điều tưởng rằng “ở trong tầm tay” nhưng họ cũng đành chịu thua.

4 điều chồng không thể thực hiện được như vợ mong muốn

La Hường | 11/11/2016, 13:54

Dù yêu tha thiết người phụ nữ của mình, đàn ông cũng khó mà thực hiện hết những gì họ mong muốn, kể cả những điều tưởng rằng “ở trong tầm tay” nhưng họ cũng đành chịu thua.

Mãi yêu cô ấy như thuở ban đầu

Cảm xúc trong tình yêu sẽ phai nhạt dần, nhất là khi cả hai đã thuộc về nhau. Khi đã là vợ chồng, có thể họ có thêm những tình cảm khác như sự chăm sóc nhau, hy sinh cho nhau, lo lắng cho nhau nhưng sự rung động như ban đầu là rất khó.

Trong khi phụ nữ vẫn muốn chồng ôm hôn họ, nhìn họ say đắm như thủa ban đầu, luôn coi cô ấy là đặc biệt nhất.

Tặng quà trong ngày lễ

Những năm tháng yêu nhau, đàn ông chỉ chờ các dịp lễ để có cơ hội tặng quà, thể hiện tình yêu của mình thì thói quen đó ngày càng trôi vào quên lãng sau khi họ cưới nhau.

Phụ nữ hay sống với kỷ niệm, nhất là những kỷ niệm đẹp trở thành ấn tượng nhớ mãi trong lòng họ. Khi chồng không còn trao cho họ những món quà trong tâm trạng bồi hồi như trước nữa, họ sẽ tủi thân vì nghĩ mình bị bỏ rơi, anh ấy không còn yêu thương mình như thuở ban đầu. Thực chất không như vậy, đàn ông khi trở thành chồng, tình yêu của họ dành cho vợ khác đi, sâu lắng và thiết thực hơn những món quà.

Tâm sự mọi chuyện với cô ấy

Nếu như thời yêu nhau, đàn ông xem người yêu là chỗ dựa tinh thần để chia sẻ mọi suy nghĩ, vướng mắc thì đến khi lấy nhau chuyện đó giảm đi. Điều đó không có nghĩa là anh ấy không còn cần đến vợ, chỉ là họ đã mạnh mẽ hơn, biết vượt qua mọi thứ một cách dễ dàng hơn.

Đàn ông thường tự mình quyết định mọi thứ mà quên đi rằng, vợ cũng cần tham gia vào sự quyết định đó của chồng. Trước khi cưới, chỉ cần một chuyện nhỏ cũng xin ý kiến của người yêu, sau khi cưới thì hoàn toàn ngược lại.

Điều đó gây ra ít nhiều khoảng cách giữa hai người, nhất là với những chuyện quan trọng mà để người ngoài biết trước. Nhưng phụ nữ đừng buồn, có những người chồng hiểu được tính vợ hay lo lắng nên ít khi giãi bày những vấn đề khó khăn mà họ hay gặp phải.

Ôm chặt cô ấy mỗi khi cãi nhau

Cô ấy vẫn muốn chồng ôm chặt lấy mình mỗi khi hai người xảy ra xung đột như thời yêu nhau. Vì đó là lúc cô ấy cô đơn nhất, cần có chồng ở bên cạnh nhất. Nhưng trái với mong muốn đó của vợ, anh ta thường khoác áo phóng xe đi mỗi khi thấy vợ “lên cơn”.

Người vợ không khỏi thất vọng và buồn tủi vì sự thay đổi này của chồng. Đàn ông vốn nóng tính và không đảm bảo mình sẽ có những lời nói, hành động đúng trong lúc nóng tính nên chọn cách bỏ đi. Nhưng trong lòng anh ấy vẫn luôn lo lắng cho vợ.

Khánh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
36 phút trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 điều chồng không thể thực hiện được như vợ mong muốn