Chiều tối Tùng về để lấy tiền đi du lịch với bồ đấy. Nhìn thấy cô gái xinh đẹp, sang trọng bế con mình Tùng cứ ngớ người không biết khách của ai đến mà xinh vậy.

Chê vợ xấu chồng ra ngoài sống với bồ và cách hành xử bất ngờ của mẹ chồng

Blogtamsu | 11/11/2016, 10:34

Chiều tối Tùng về để lấy tiền đi du lịch với bồ đấy. Nhìn thấy cô gái xinh đẹp, sang trọng bế con mình Tùng cứ ngớ người không biết khách của ai đến mà xinh vậy.

Tùng vốn có tính trăng hoa ngay từ hồi còn trẻ, ngày Mai quyết định lấy anh nhiều bạn bè đã ngăn cản nhưng khi đó vì cô quá yêu nên đã bỏ ngoài tai những lời khuyên bảo của bạn bè. Cũng may mắn cô đã được vào làm dâu trong một gia đình tuyệt vời, mẹ chồng yêu thương cô như con gái.

Tùng từ ngày lấy vợ cũng chín chắn hơn, không lông bông nữa. Một phần cũng là do mẹ anh quản lý chặt con trai, đi làm về bắt phải vào bếp phụ vợ nấu nướng ngay chứ không được chơi bời thả ga như trước nữa. Thế nhưng Tùng cũng chỉ ngoan được hơn 1 năm, khi vợ sinh xong đứa con đầu lòng thì Tùng lại trở về quỹ đạo ngày trước.

Vì vợ con đã có mẹ lo tất nên rảnh rang lại tụ tập chơi bời cùng các chiến hữu. Rồi thì Tùng có mối quan hệ ngoài luồng bên ngoài. Một phần vì vợ chồng kiêng cữ, một phần cũng vì Tùng chê Mai xuống sắc sau xinh, bụng chằng chịt vết rạn, người lúc nào cũng hoi hoi mùi sữa nên anh không còn cảm hứng ân ái vợ chồng.

Chuyện chồng bồ bịch cuối cùng Mai cũng biết sau khi đọc được tin nhắn nhân tình và chồng rủ nhau đi nhà nghỉ trong máy của Tùng. Cả đêm cô nằm ôm gối khóc, sáng hôm sau mắt sưng húp, thấy con dâu như thế mẹ chồng Mai hỏi luôn thì cô lại òa lên nức nở:

- Mẹ ơi anh Tùng anh ấy có người khác rồi mẹ ạ. Họ ngang nhiên đưa nhau vào nhà nghỉ, sao đời con lại khổ thế hả mẹ.

- Cả đêm qua con khóc vì nó đấy à? Sao mày dại thế hả con, lần sau có khóc thì khóc to lên mẹ còn biết mà can thiệp mày cứ âm thầm thế thì chỉ có chịu khổ một mình thôi.

Ngay ngày hôm đó mẹ chồng Mai đã gọi con trai về nói cho một trận, không ngờ Tùng cũng tuyên bố luôn: “Con không thể sống với cô ấy được nữa, người đâu mà xấu chẳng muốn nhìn nữa”. Dứt lời Hùng dọn luôn quần áo sang nhà bồ sống mặc vợ đứng khóc mặc mẹ nói thế nào anh ta cũng không ở lại.

Đau đớn, Mai khóc như mưa sao số cô lại khổ như vậy chứ. Giá ngày trước cô nghe mọi người khuyên đừng cố lấy một kẻ đào hoa như Tùng thì giờ đâu phải khổ sở thế này. Con dâu khóc lóc ầm ĩ, mẹ chồng Mai nổi điên.

“Khóc cái gì mà khóc, nín ngay đi gái đẻ mà khóc lóc thế sau này mày khổ con ạ. Không việc gì phải khóc nó muốn đi cứ để nó đi, còn con thì làm theo mẹ”. Nói rồi mẹ chồng Mai mở két lấy tiềnđưa cho con dâu vào bảo đến mấy địa chỉ quen mà bà cho sẵn:

- Con cứ đei ra ngoài cho thoải mái, sửa soạn làm đẹp lên, chiều nay thằng cu tí để mẹ trông cho.

- Nhưng con tiếc tiền lắm, chồng con vất vả bao lâu mới kiếm được từng này tiền.

- Việc gì phải tiếc, mày không tiêu thì nó cũng mang cho gái hết thôi. Nó mang cho gái rồi bỏ vợ bỏ con ở nhà thì mày có tiếc nữa không con. Mẹ bảo rồi cứ nghe mẹ đi, mày phải làm cho nó sáng mắt ra con ạ.

Nghe lời mẹ chồng Maiđi mua sắm quần áo, làm tóc, sửa móng trang điểm. Khi về nhà, bướcchân xuống taxi chính mẹ chồng Mai cũng không thể nhận ngay ra con dâu mình nữa: “Đấy, phụ nữ là phải đẹp con ạ. Từ giờ không phải tiết kiệm gì nữa, tiền thằng Tùng làm ra mày cứ đi làm đẹp cho mẹ, vợ nó đẹp lên xem nó có còn chán còn chê nữa không”.

Chiều tối Tùngvề để lấy tiền đi du lịch với bồ đấy. Nhìn thấy cô gái xinh đẹp, sang trọng bế con mình Tùng cứ ngớ người không biết khách của ai đến mà xinh vậy.

- Mẹ, ai vậy mẹ…

- Không nhận ra à. Con vợ sề mà mấy tiếng trước mày chê xấu xí đấy. Tao lấy hết 100 triệu mày gửi hôm trước cho nó đi mua sắm, đi làm đẹp.

-Con phải vất vả 2 tháng trời mới có được đấy mẹ có biết không, cô tiêu thế mà không biết xót à.

- Việc gì phải xót. Mày về định lấy tiền đi cho gái thì mày có xót không. Tao chỉ có mỗi đứa con dâu này thôi, thế nên tao phải làm cho con dâu tao đẹp, mày muốn đi thì cứ đi đi, tao cưới chồng khác cho cái Mai.

Tùng sững sờ chết lặng, không ngờ mẹ anh lại bênh vợ đến vậy. Bà sẵn sàng để mất anh chứ không để mất con dâu. Tùng vội vàng quỳ xuống xin lỗi vợ và mẹ, anh biết rằng trong cuộc chiến này chắc chắn anh là kẻ bại trận rồi.

Lâm Minh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chê vợ xấu chồng ra ngoài sống với bồ và cách hành xử bất ngờ của mẹ chồng