Có những kiểu con gái mà khi gặp phải, các chàng trai chỉ biết lắc đầu thở dài và bảo nhau phải trách thật xa ra!

4 kiểu con gái khiến con trai lắc đầu thở dài

Một Thế Giới | 17/09/2015, 16:01

Có những kiểu con gái mà khi gặp phải, các chàng trai chỉ biết lắc đầu thở dài và bảo nhau phải trách thật xa ra!

1. Hễ nói chuyện là chửi thề

Có thể bạn quan niệm rằng chửi thề thì không xấu, vậy nhưng nếu việc lạm dụng việc chửi thề và nó đã trở thành một thói quen khó bỏ thì đấy lại là chuyện khác. Chẳng ai thông cảm nổi cho một cô gái lúc nào cũng ngang tàng và chẳng có gì gọi là dịu dàng và nữ tính. Muốn luôn được xinh đẹp trong mắt người khác, bản thân cô ấy phải biết ứng xử khéo léo và ăn nói có chừng mực.

Có thể bạn quan niệm rằng chửi thề thì không xấu, vậy nhưng nếu việc lạm dụng việc chửi thề và nó đã trở thành một thói quen khó bỏ thì đấy lại là chuyện khác. 

2. Tính tình nóng nảy

Dù bạn có làm được bao nhiêu điều tốt, nhưng chỉ cần một lần nóng này, mọi công lao của bạn đều đổ đi hết. Phái mạnh sẽ phải lắc đầu thở dài khi thấy một cô gái mặt đỏ tía tai và giải quyết công việc trong khi cái tôi cao ngút trời và không thể kiểm soát nổi lời nói cũng như hành động của bản thân mình.

3. Với ai cũng có thể "lả lơi" được!

Phái mạnh có thể thích ngắm các bạn gái xinh đẹp, nhưng họ lại cực kì có ấn tượng xấu với những cô nàng lả lơi và luôn tỏ ra yếu đuối, cần sự chở che bao bọc của người khác. Những cô gái như vậy luôn là những người không đàng hoàng, họ coi tình yêu như một trò chơi và có thể dựa dẫm vào bất kì người đàn ông nào họ muốn.

Dù bạn có làm được bao nhiêu điều tốt, nhưng chỉ cần một lần nóng này, mọi công lao của bạn đều đổ đi hết. 

4. Chỉ thích làm đẹp

Làm đẹp không hề xấu, vậy nhưng nếu bạn chỉ biết suốt ngày mua sắm quần áo mà không trang bị đủ kiến thức trong cuộc sống cho bản thân thì điều đó thật đáng trách. Bạn sẽ phản ứng như thế nào nếu thấy con gái suốt ngày chỉ biết lo chăm chút cho vẻ đẹp của bản thân mà không màng tới bất cứ điều gì khác.

Anh Thư

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 kiểu con gái khiến con trai lắc đầu thở dài