Từ ngày 10.10 đến 18.12.2016, tức chỉ hơn 2 tháng cuối năm, đã xảy ra ít nhất 4 vụ ẩu đả gây chết người trong 4 đám cưới ở Việt Nam. Dư luận lo lắng và hy vọng không còn đám ma nào sau tiệc cưới nữa vì cách hành xử lỗ mãng, thiếu kiềm chế của một số người khi uống bia rượu.

4 vụ ẩu đả đâm chết người trong 4 đám cưới ở Việt Nam cuối năm 2016

Hồng Quân | 19/12/2016, 07:05

Từ ngày 10.10 đến 18.12.2016, tức chỉ hơn 2 tháng cuối năm, đã xảy ra ít nhất 4 vụ ẩu đả gây chết người trong 4 đám cưới ở Việt Nam. Dư luận lo lắng và hy vọng không còn đám ma nào sau tiệc cưới nữa vì cách hành xử lỗ mãng, thiếu kiềm chế của một số người khi uống bia rượu.

Xem thêm:Chân dung con trai tỷ phú Hoàng Kiều xem Ngọc Trinh là mẹ

Đăng ký kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có ít nhất 322 triệu USD?

Cưới tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh biến mất khỏi showbiz như Tăng Thanh Hà?

5 người thương vong khi nhà trai và nhà gái hỗn chiến tại đám cưới ở Bình Thuận

Theo NLĐ, vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa khách của nhà gái và nhà trai sau tiệc cưới trưa ngày 18.12.2016 tại thôn Lương Bình, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình (Bình Thuận), khiến một người thiệt mạng, cô dâu cùng 3 người khác phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 13 giờ 15 ngày 18.12, tại nhà hàng tiệc cưới Thuận Yến 2, khi khách dự tiệc chuẩn bị ra về thì xảy ra vụ cãi vã giữa hai nhóm thanh niên của nhà trai và nhà gái.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi hai nhóm dùng hung khí lao vào tấn công nhau khiến khách dự tiệc hoảng loạn. Vụ hỗn chiến khiến anh Nguyễn Hoàng Lan (29 tuổi, quê tại Đồng Tháp, tạm trú tại xã Sông Bình, huyện Bắc Bình) là người thân của cô dâu tử vong do bị vết thương đâm chí mạng.

Ba thanh niên khác bị thương nặng phải chuyển đến Bệnh viện đa khoa Bình Thuận cấp cứu. Cô dâu lao vào can ngăn cũng bị thương nhẹ và đang được điều trị tại địa phương.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

"Các thanh niên ghẹo một cô gái và 2 bên xảy ra mâu thuẫn, rồi đánh nhau", một khách dự tiệc cho biết.

Hỗn chiến ở đám cưới ở Nghệ An, 1 người chết, 2 người bị thương

Lời qua tiếng lại tại đám cưới ở xã Đồng Thành khuya 7.12.2016 khi được can ngăn không nên uống rượu nhiều, ông Trịnh Văn Hệ(52 tuổi) dùng dao thủ sẵn đâm một người chết, hai người bị thương.

Hiện trường vụ án mạng.

Ông Thái Văn Thành, chủ tịch UBND xã Đồng Thành chia sẻ với Tuổi Trẻ Online rằng, tối 7.12, gia đình ông Nguyễn Văn Bình(ngụ xóm 5, xã Đồng Thành) tổ chức đám cưới cho con nên mời bạn bè, người dân đến chung vui cùng gia đình.

Đến khoảng 23 giờ 30 tối cùng ngày, ông Hệuống rượu tại đám cưới nhà ông Bình, gây sự với anh Nguyễn Văn Mạnh (30 tuổi), Nguyễn Văn Sáu (28 tuổi, em anh Mạnh) - là cháu ruột của ông Bìnhđang phụ giúp cho đám cưới.

Thấy ông Hệuống rượu nhiều nên nên anh Thắng (con rể ông Bình) cùng mọi người khuyên về nghỉ ngơi. Sau khi ra về chừng 10 phút, ông Hệquay lại thủ sẵn con dao trong người đâm anh Thắng khiến anh này bị thương nặng.

Anh Sáu đứng gần thấy vậy chạy đến can ngăn liền bị ông Hệđâm liên tiếp trúng vào vùng bụng và vùng cổ khiến nạn nhân gục xuống tại chỗ. Tiếp đó, ông Hệdùng dao đâm vào cánh tay của anh Mạnh khi anh này chạy đến can ngăn.

Được đưa đi cấp cứu nhưng anh Sáu tử vong sau đó. Anh Thắng và anh Mạnh đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Công an huyện Yên Thành đã tạm giữ nghi phạm Trịnh Văn Hệđể điều trahành vi giết người.

2 thanh niên thương vong trong đám cưới ở Quảng Nam

Đến dự đám cưới ở trú thôn Bình Hiệp, xã Bình Phục, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam tối ngày 12.11.2016, Hồ Văn Tâm (sinh năm 1995) xảy ra mâu thuẫn và xô xát với 2 người bạn trú cùng thôn là Trần Tùng (sinh năm 1995) và Nguyễn Trường Sang (sinh năm 1983). Sau một hồi cãi nhau, Tâm đã rút dao bấm thủ sẵn trong người lao đến đâm liên hoàn vào hai thanh niên này. Hậu quả, Sang và Tùng nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Đến chiều tối ngày 12.11, do vết thương quá nặng nên Nguyễn Trường Sang đã tử vong. Cơ quan pháp y đã khám nghiệm thi thể nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

Hiện trường nơi vụ án mạng xảy ra - Ảnh: CACC

Theo VOV, chiều cùng ngày, Thượng tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình cho hay, ban đầu hai nạn nhân nhập viện nên chỉ khởi tố vụ án để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích với Hồ Văn Tâm. Tuy nhiên, sau đó nạn nhân đã tử vong nên khi khám nghiệm pháp y, cơ quan Công an huyện sẽ phối hợp với Viện kiểm sát huyện tiến hành truy tố về hành vi giết người đối với hung thủ gây án.

Đâm chết người trong tiệc cưới ở Cà Mau

Mâu thuẫn khi dự tiệc cưới dẫn đến ẩu đả, Trần Trọng Đại (20 tuổi) dùng dao đâm chết Huỳnh Văn Vinh (24 tuổi).

Theo NLĐ, chiều 10.10.2016, Đại đến dự tiệc cưới của người bạn gần nhà ở xã Khánh Bình, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau. Tại đây, Đại và một người trong nhóm bạn của Vinh xảy ra mâu thuẫn, lao vào đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn.

Tuy nhiên, khi thấy nhóm của Vinh ra về, Đại chạy đến tiếp tục cự cãi rồi đánh nhau với nhóm của Vinh tại cổng rạp cưới. Trong lúc ẩu đả, Đại chạy vào bàn trong đám cưới lấy dao gọt trái cây đâm vào bụng Vinh rồi bỏ trốn.

Hung thủ Trần Trọng Đại tại cơ quan công an.

Sau khi biết nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu, Đại đã đến Công an huyện Trần Văn Thời đầu thú.

Xem thêm:Mỹ nữ Sài Gòn đi xe buýt khiến hàng ngàn chàng trai bấn loạn

Cô gái xinh cưới chàng trai gãy 2 chân ở Quảng Ninh gây cảm động

Hồ Ngọc Hà làm gì trước khi Hạ Vi chia tay Cường Đôla?

Tỷ phú Hoàng Kiều giới thiệu Ngọc Trinh với gia đình và bạn bè

Bị Mr. Đàm đá xoáy chuyện tình với Hari Won, Trấn Thành có uất hận?

'Mẹ Đàm Vĩnh Hưng thuê người phá két sắt khi con trai đi lưu diễn'

Ngọc Trinh muốn yêu, tìm hiểu tỷ phú Hoàng Kiều trong yên bình

Phi Thanh Vân thương Ngọc Trinh vì hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 vụ ẩu đả đâm chết người trong 4 đám cưới ở Việt Nam cuối năm 2016