Không nhất thiết phải ăn mặc hở hang hay quá sexy mới khiến bạn trở nên gợi cảm trong mắt ai đó. Phụ nữ sinh ra vốn đã rất dịu dàng xinh đẹp rồi, nên đôi khi chỉ cần một thay đổi nhỏ thôi cũng đủ làm tim ai đó xao xuyến.

Những cử chỉ gợi cảm của bạn gái khiến chàng 'mê mẩn'

Lệ Thu | 19/12/2016, 05:55

Không nhất thiết phải ăn mặc hở hang hay quá sexy mới khiến bạn trở nên gợi cảm trong mắt ai đó. Phụ nữ sinh ra vốn đã rất dịu dàng xinh đẹp rồi, nên đôi khi chỉ cần một thay đổi nhỏ thôi cũng đủ làm tim ai đó xao xuyến.

Nụ cưởi tự nhiên đầy thu hút

Một nụ cười tự nhiên không chỉ giúp bạn trở nên trẻ trung, xinh đẹp,thu hút và tạo cảm giác thân thiện hơn cho người đối diện. Mà nó còn thể hiện cho chàng thấy bạn đang thực sự bị cuốn hút bởi cách nói chuyện dí dỏm và đáng yêu của chàng. Chính điều này sẽ làm cho người đàn ông cảm thấy vui vẻ, tự tin và thích thúhơn khi trò chuyện với bạn.

Cột tóc hờ hững

Hầu hết đàn ông đều bị cuốn hút khi nhìn thấy một cô gái vuốt tóc hoặc làm động tác cột tóc lên. Không cần phải làm một kiểu tóc cầu kỳ mà chỉ đơn giản mộtkiểu tóc đuôi ngựa để lộ vòng cổ trắng nõn, mịn màng, đây luôn là điểm thu hút và khơi gợi hứng thú cho đấng mày râu.

Mặc áo sơ mi của chàng

Bất kì một người đàn ông nào cũng không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của ngườiyêu hoặc vợ mình khi cô ấy mặc chiếc áo sơ mi trắng của chính họ.

Nô đùa với trẻ con

Các chàng sẽ thấy rất thích thú khi ngắm nhìn bạn đang chơi đùa với trẻ con. Cách bạn “làm xấu” rồi cười như nắc nẻ với trẻ con thật đáng yêu. Hình ảnh ấy còn cho thấy trong tương lai bạn sẽ là một người mẹ tốt.

Trang điểm nhẹ nhàng

Không cần phải make up quá đậm, một chút phấn mắt, chải mascara, tô bóng bờ môi một chút, thêm một chút hương thơm lên làn môi để tạo điểm nhấn khi gặp chàng.

Chọn những bộ trang phục không cần phải hở nhưngtôn dáng để phô bày những đường cong hấp dẫn của cơ thể. Và đừng quên chọn cho mình một mùi nước hoa dịu nhẹ luôn phảng phất trên làn da căng mịn khiến chàng mê mẩn.

Diện áo hở vai

Bờ vai gầy, thon mềm mại của người phụ nữ gợi lên cho người đàn ông cảm giác muốn bảo vệ, muốn che chở. Hơn nữa, phong cách này cũng nhấn thêm vẻ mong manh, gợi cảm ở phụ nữ.

Diện quần bó thể thao

Quần legging thu hút sự chú ý tới hình thể người phụ nữ. Những chiếc quần này trông thật tự nhiên và gợi cảm khi được phái đẹp mặc khi đi tập gym hay chạy, tập yoga. Đây có lẽ là thêm lý do khiến chị em chăm tập thể thao.

Mộc Trà (tổng hợp)
Bài liên quan
Nhiều phụ nữ Sóc Trăng bị lừa bán ra nước ngoài
Vì hoàn cảnh nghèo khó và thiếu hiểu biết, nhiều cô gái ở thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) đã bị kẻ xấu dụ dỗ sang Trung Quốc lấy chồng hoặc đi "làm việc nhẹ lương cao"...

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những cử chỉ gợi cảm của bạn gái khiến chàng 'mê mẩn'