“Giày ánh kim”, “họa tiết da rắn”, “giày lông ngựa”, “giày trong suốt’’ đang là xu hướng giày hot nhất mùa Thu năm nay.

4 xu hướng giày hot nhất mùa Thu năm nay

Một Thế Giới | 26/08/2015, 11:10

“Giày ánh kim”, “họa tiết da rắn”, “giày lông ngựa”, “giày trong suốt’’ đang là xu hướng giày hot nhất mùa Thu năm nay.

Giày ánh kim 

Xu hướng giày ánh kím bắt đầu bùng nổ trong làng thời trang khoảng hai năm trở lại đây. Cuộc “xâm lăng” của ánh kim phủ sóng từ mọi sàn diễn thời trang đến phong cách thời trang công sở hay dạo phố. Nếu như những mùa trước, ánh kim chỉ có hai tone màu gồm ánh vàng và ánh bạc thì năm nay chất liệu ánh kim trở lại với nhiều biến tấu độc đáo và mang tính ứng dụng cao như mẫu giày thương hiệu Gosto vừa cho ra mắt. Những đôi giàt ánh kim trên nền da dập họa tiết lông ngựa độc đáo cùng nhiều lựa chọn màu sắc bên cạnh ánh vàng, ánh bạc như xanh cobalt, xám, đen.

4 xu huong giay hot nhat mua thu nam nay-hinh-anh-1
 
4 xu huong giay hot nhat mua thu nam nay-hinh-anh-2
 

Giày lông ngựa

Những chiếc giày khoác trên mình “lớp áo” lông ngựa thực sự tạo nên cơn sốt với nhiều thiết kế đa dạng. Tồn tại từ mùa mốt này đến mùa mốt khác, thật khó có chất liệu nào có sức sống bền bỉ như lông thú. Đặc biệt với đặc tính mềm mượt và óng ả, chất liệu lông ngựa giúp đôi giày không bị bám bụi, tạo cảm giác sạch sẽ và thoải mái cho người đi.

4 xu huong giay hot nhat mua thu nam nay-hinh-anh-3
 
4 xu huong giay hot nhat mua thu nam nay-hinh-anh-4
 
Lông ngựa mềm mượt được in họa tiết da báo cá tính từ kiểu giày ankle-strap quai mảnh đầy quyến rũ đến gót vuông mạnh mẽ

Giày họa tiết da rắn

Những mẫu giày da rắn và họa tiết da rắn đang trở thành xu hướng bùng nổ vào mùa Thu Đông năm nay.Với một chút bí ẩn, quyến rũ, họa tiết da rắn có sức cuốn hút rất lớn với phái đẹp. Các quý cô sẽ khó mà cưỡng nổi vẻ nữ tính đầy quyền lực của những đôi cao gót họa tiết da rắn.
4 xu huong giay hot nhat mua thu nam nay
 
4 xu huong giay hot nhat mua thu nam nay-hinh-anh-5
 

Giày với gót trong suốt 

Xu hướng phụ kiện trong suốt (transparent) vốn không xa lạ với các tín đồ thời trang. Nếu như với các mùa trước, mốt trong suốt được ứng dụng ở những chi tiết như thân giày hay quai, thì năm nay những đôi giày được biến đổi lạ mắt hơn ở phần gót trong độc đáo. Những mẫu gót trong từ thương hiệu Gosto với thân giày kiểu dáng cổ điển cùng chất liệu da thật êm ái nhưng riêng phần gót giày được phối với chất liệu nhựa perspex trong suốt. Với kết cấu gót thô tạo cảm giác chắc chắn cho người đi, những đôi giày gót trong mang đến cho phái đẹp sự tiện dụng và dễ dàng phối đồ.

4 xu huong giay hot nhat mua thu nam nay
 
4 xu huong giay hot nhat mua thu nam nay
 
Bạn có thể tham khảo những mẫu giày trên tại Website: http://gostogroup.com

Facebook: https://www.facebook.com/gostogroup

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Các trường đại học cần tiên phong trong đổi mới sáng tạo
12 phút trước Nhịp đập khoa học
Việc hình thành, quản lý, vận hành có hiệu quả các tổ chức đổi mới sáng tạo, doanh nghiệp khoa học công nghệ trong các trường đại học, viện nghiên cứu còn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 xu hướng giày hot nhất mùa Thu năm nay