Từ 60 thí sinh trên khắp mọi miền đất nước, ban giám khảo đã chọn được 45 người đẹp để tiếp tục tiến đến vòng chung kết hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.

45 người đẹp lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Một Thế Giới | 16/09/2015, 11:15

Từ 60 thí sinh trên khắp mọi miền đất nước, ban giám khảo đã chọn được 45 người đẹp để tiếp tục tiến đến vòng chung kết hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.

Tối 15.9 vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra tại sân khấu Crown Center, Nha Trang, Khánh Hòa. Bắt đầu chương trình, 60 thí sinh đã khiến khán giả mãn nhãn với màn trình đồng diễn độc đáo, sôi động và đầy màu sắc. Phần tự giới thiệu bản thân diễn ra nhanh gọn với quy định mỗi thí sinh chỉ cần đọc lớn họ tên và quê quán.

Bước vào hai phần thi chính của vòng bán kết là trình diễn trang phục áo tắm và dạ hội, các thí sinh được chia thành nhóm từ 5 – 6 người. Mỗi bông hoa một sắc hương, sự lộng lẫy và quyến rũ của 60 người đẹp khiến hội đồng ban giám khảo phải khó khăn lắm mới đưa ra được quyết định.
45 nguoi dep lot vao vong chung ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam-hinh-anh-1
 Khoe sắc với trang phục dạ hội
Cuối cùng 45 người đẹp được xướng tên đã vô cùng xúc động khi được bước tiếp vào vòng chung kết. Những người đẹp này sẽ tiến hành chụp ảnh tại thành phố biển Nha Trang. Sau đó, họ tiếp tục các hoạt động vòng chung kết tại Đà Lạt và trở lại Nha Trang. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 3. 10 sẽ chọn ra người xứng đáng trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
45 nguoi dep lot vao vong chung ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam-hinh-anh-2
Ba người đẹp Thiên Lý, Mai Phương Thuý và Hương Giang tại đêm bán kết 
45 nguoi dep lot vao vong chung ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam-hinh-anh-3
 
45 nguoi dep lot vao vong chung ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam-hinh-anh-4
 
45 nguoi dep lot vao vong chung ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam-hinh-anh-5
 Danh sách 45 người đẹp vào vòng chung kết
Giải thưởng dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có giá trị lên đến 10 tỷ đồng, trong đó vương miện trị giá 2,2 tỷ, kèm nhiều quà tặng và tiền mặt từ nhà tài trợ. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 3.10 tới.

Bá Nguyễn

Bài liên quan
Bê bối trong lịch sử hoa hậu Mỹ: 1 tuần, 3 hoa hậu trả vương miện
Sau khi Hoa hậu Mỹ Noelia Voigt và Miss Teen USA UmaSofia Srivastava từ bỏ danh hiệu thì vào hôm thứ 6, Arianna Lemus, Hoa hậu Colorado cũng tuyên bố từ bỏ vương miện. Đây như một cú giáng vào loạt bê bối của cuộc thi sắc đẹp của Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
45 người đẹp lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam