Mốt “bụng 6 múi” không chỉ các chàng trai mà đã trở thành xu hướng mà rất nhiều ngôi sao sở hữu. Đây cũng chính là niềm ao ước của rất nhiều cô gái.

5 chân dài đình đám diện đồ cực đẹp nhờ bụng... '6 múi'

thyhang | 02/08/2017, 16:19

Mốt “bụng 6 múi” không chỉ các chàng trai mà đã trở thành xu hướng mà rất nhiều ngôi sao sở hữu. Đây cũng chính là niềm ao ước của rất nhiều cô gái.

Trong các bức hình streetstyle của 5 siêu mẫu sau đây, bạn sẽ thấy họ có một vòng bụng “mơ ước”: săn chắc và khỏe khoắn.

Bella Hadid

Bella Hadid là một trong những người đẹp thích mặc trang phục streetstyle khoe dáng bằng jeans và croptop. Trong các sự kiệm thảm đỏ, siêu mẫu thường mặc đầm xuyên thấu hoặc váy bút chì, áo crop top lộ “khoe” cơ bụng 6 múi.


Để có vòng bụng hoàn hảo, thực đơn ăn hằng ngày của cô là nhiều protein và tập gym.

Gigi Hadid

Cô chị Gigi Hadid cũng không hề kém cạnh với phong cách thời trang sporty chic với áo crop top, tank top đi cùng quần legging hoặc baggy khoe rõ vòng eo với những đường cơ sắc nét.

Môn thể thao yêu thích của cô là tập gym và boxing.

Kendall Jenner

Kendall Jenner là người đẹp sở hữu làn da nâu và vòng bụng đẹp. Cô thích diện những trang phục cut-out táo bạo, lưới xuyên thấu để khoe lợi thế vóc dáng của mình. Bí quyết của thiên thần Victoria’s Secret là kiêng nước ngọt có gas, ăn nhiều đạm, rau củ và uống trà detox mỗi ngày.

Môn thể thao yêu thích của cô là cardio và chạy bộ, bên cạnh việc tập luyện với HLV.

Emily Ratajkowski

Emily nổi tiếng vớicác vai diễn cực kỳ nóng bỏng trong các MV ca nhạc của Maroon 5, Robin Thicke. Cô sở hữuthân hình gợi cảm với tỉ lệ 3 vòng mơ ước. Món ăn yêu thích của cô là các loại thịt và những chiếc bánh cupcake.

Để có thể hình đẹp, nữ diễn viên chăm chỉ tập gym, HIIT và yoga chăm chỉ.

Cara Delevingne

Siêu mẫu Anh cũng là người có vòng 2 đẹp, vì thế, cô thích diện trang phục menswear với áo blazer xẻ sâu lấp ló vòng bụng đẹp.

Bữa ăn của cô thường nhiều rau củ, thịt gà, cá hồi và yến mạch. Cô xen kẽ các buổi tập gym với những buổi tập yoga và pilates để tăng sự dẻo dai cho cơ thể.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 chân dài đình đám diện đồ cực đẹp nhờ bụng... '6 múi'