Mới đây, Gallup Korea đã xếp hạng những diễn viên nổi tiếng được yêu thích nhất của màn ảnh Hàn Quốc năm 2020. Đứng đầu là nam tài tử Song Kang Ho.

5 diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Hàn Quốc 2020

Đan Thuỳ | 16/12/2020, 16:00

Mới đây, Gallup Korea đã xếp hạng những diễn viên nổi tiếng được yêu thích nhất của màn ảnh Hàn Quốc năm 2020. Đứng đầu là nam tài tử Song Kang Ho.

Song Kang Ho

Đứng đầu danh sách bình chọn là Song Kang Ho, chiếm 27,8% phiếu bầu. Dù trong năm 2020, nam diễn viên hoàn toàn không tham gia đóng phim nhưng thắng lợi này đã giúp anh khẳng định được vị trí của anh trong lòng khán giả. Làng giải trí quốc tế cũng công nhận tài năng của Song Kang Ho khi BTC LHP Locarno 2019 quyết định trao giải thưởng cao quý - Excellence Award lần đầu tiên cho một diễn viên châu Á. Đạo diễn Lili Hinstin còn khẳng định: “Song Kang Ho có lối diễn xuất đa dạng, truyền đạt cảm xúc phong phú và mãnh liệt... Không ai ngoài anh có thể gói gọn thành tựu vượt trội của điện ảnh Hàn suốt 20 năm qua”.

rexfeatures_9989518l.jpg

Lee Buyng Huyn

Lee Byung Hun tiếp tục khẳng định được tên tuổi mình trong The Man Standing Next, bộ phim có lượng người xem cao nhất trong năm 2020 ở xứ kim chi. Sở hữu ngoại hình và tài năng diễn xuất được xếp vào hàng bậc nhất của màn ảnh Hàn, khởi nghiệp từ năm 1991 đến nay, tài tử họ Lee vẫn được coi là hình tượng tiêu biểu cho thế hệ vàng của điện ảnh Hàn Quốc.

lee-byung-hun-1-h17bdg-8686-1580024324_yktk.jpg

Ma Dong Seok

Ma Dong Seok gây ấn tượng đặc biệt với công chúng thông qua nhiều thể loại phim từ hài hước, hành động cho đến tình cảm. Vốn chỉ được biết đến qua những vai phụ, sau thành công vang dội của siêu phẩm Train To BusanAlong with the Gods, nam diễn viên Ma Dong Seok trở nên nổi tiếng rộng rãi, là một trong những cái tên bảo chứng phòng vé hàng đầu xứ kim chi.

madongseokcuoivo_tzum.jpg

2019 đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của nam diễn viên khi chính thức được góp mặt trong bom tấn The Eternals của vũ trụ Marvel. Tuy nhiên, bộ phim hiện đang bị hoãn lại do dịch bệnh.

Hwang Jung Min

Anh là một trong những diễn viên có doanh thu cao nhất ở xứ Hàn và là diễn viên thứ ba tham gia "Câu lạc bộ 100 triệu người xem" ở Chungmuro. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí, Hwang Jung Min đã gặt hái được rất nhiều những giải thưởng lớn và danh giá.

62923c035520481496e8ec45fb9fdf10.jpg

Bộ phim mới đây có sự tham gia của Hwang Jung Min mang tên Deliver Us From Evil đã “làm mưa làm gió” trên màn ảnh rộng xứ kim chi với gần 2,5 triệu vé chỉ trong 1 tuần ra mắt.

Jung Woo Sung

Jung Woo Sung được mệnh danh là quý ông được phụ nữ khao khát nhất showbiz Hàn. Bên cạnh đó nam diễn viên còn đặt chân vào hàng ngũ sao hạng A nhờ vào năng lực diễn xuất đáng nể.

phim-jung-woo-sung-hay-nhat-moi-nhat.jpg

Sau 26 năm làm nghề, gia tài phim ảnh của Jung Woo Sung bao gồm 29 phim điện ảnh và 6 phim truyền hình. Mỗi tác phẩm anh tham gia đều nhận được phản hồi tích cực của giới chuyên môn và mang lại những thành tựu đáng nể cho tài tử người Hàn. Jung Woo Sung không chỉ giới hạn bản thân ở lĩnh vực diễn xuất. Anh thử sức với công việc đạo diễn và ghi tên mình vào phần chỉ đạo sản xuất của 8 tác phẩm gồm You Just Don't Know, Sad Love, Love, Beginning of a Dream, The Killer Behind the Old Man...

Top 10 diễn viên điện ảnh Hàn Quốc đáng chú ý nhất năm 2020

- Song Kang Ho

- Lee Byung Hun

- Ma Dong Seok

- Hwang Jung Min

- Jung Woo Sung

- Gong Yoo

- Ha Jung Woo

- Lee Jung Jae

- Kim Soo Hye

- Lee Jung Eun

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Hàn Quốc 2020