"Hai người chia tay, bốn người hạnh phúc" là bộ phim ca nhạc được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện cuộc đời của ca sĩ nhạc sàn Lương Gia Huy.

Lương Gia Huy đem chuyện say nắng, ly hôn lên dựng MV

Dạ Thảo | 15/12/2020, 12:23

"Hai người chia tay, bốn người hạnh phúc" là bộ phim ca nhạc được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện cuộc đời của ca sĩ nhạc sàn Lương Gia Huy.

Lương Gia Huy vừa ra mắt MV Hai người chia tay, bốn người hạnh phúc, bao gồm 2 ca khúc Tâm khảm và Làm sao để quên. Đặc biệt, phần kịch bản của MV do chính tay nam ca sĩ chấp bút lấy cảm hứng từ câu chuyện tình của cá nhân mình.

Nội dung nói về một cặp đôi gắn bó với nhau đã nhiều năm nhưng đến hiện tại, tình cảm, sự rung động và những suy nghĩ không còn hướng về nhau nữa. Bởi vậy, họ đã quyết định chia tay để cho nhau tìm lối đi riêng. Sau cùng, cả hai người đều tìm được hạnh phúc bên người mới. Họ vẫn dành cho sau sự quan tâm, trân trọng nhưng chỉ còn là  bạn bè.

r-luong-gia-huy4(1).jpg
Chuyện tình buồn của nam ca sĩ được tái hiện qua MV

Đây cũng chính là câu chuyện ngoài đời thật về cuộc hôn nhân đã qua của Lương Gia Huy và vợ cũ. Nam ca sĩ giờ mới tiết lộ về nguyên nhân thật sự khiến anh và nữ DJ nổi tiếng “đường ai nấy đi”. Đó là sự mâu thuẫn ý kiến trong việc sinh thêm con. Và trong lúc chán nản về quan điểm với vợ cũ, Lương Gia Huy đã rung động trước một người khác. Sau này, anh hiểu được đó là lỗi lầm của mình, anh cũng từng nhiều lần chủ động xin lỗi, muốn hàn gắn, muốn bù đắp nhưng tất cả đã không còn được như xưa.

r-luong-gia-huy10.jpg
Con trai nam ca sĩ cũng tham gia diễn xuất trong MV

Lương Gia Huy quen biết DJ Chích Chòe vào năm 2011. Cả hai nhanh chóng hẹn hò, yêu thương và tiến đến kết hôn một năm sau đó. Bà xã DJ luôn hỗ trợ và đồng hành cùng nam ca sĩ trong nhiều sản phẩm âm nhạc. Họ có một con trai. Đầu năm 2020, cả hai quyết định chia tay khiến nhiều người tiếc nuối bởi trước đó, cặp đôi được xem là trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lương Gia Huy đem chuyện say nắng, ly hôn lên dựng MV