200 siêu mẫu nhí tham dự, 275 set trang phục được trình diễn, “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2016” có lẽ là sự kiện thời trang đáng mong chờ nhất trong tháng 9.2016.

5 điều thú vị trong Tuần lễ thời trang Thiếu nhi VN 2016

thyhang | 18/09/2016, 23:35

200 siêu mẫu nhí tham dự, 275 set trang phục được trình diễn, “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2016” có lẽ là sự kiện thời trang đáng mong chờ nhất trong tháng 9.2016.

Sau đây là một số điểm thú vị của Tuần lễ thời trang Thiếu nhi VN (VJFW 2016) sắp diễn ratạiCeladon Citytừ 22 – 25.9.2016.

Qui tụ hơn 200 siêu mẫu nhí

"VJFW 2016" là sự kiện thời trang chuyên nghiệp đầu tiên dành cho thiếu nhi nên nhận được sự quan tâm chú ý của rất nhiều bậc phụ huynh. BTC bật mí đã có hơn 3.000 bé tham gia casting và có 200 bé được tuyển chọn để đào tạo tại học viên thời trang CA3 của siêu mẫu Xuân Lan trong nhiều tuần. Hầu hết các bé đều nằm trong độ tuổi từ 4 đến 12, có đam mê với thời trang. Nhiều bé có chiều cao vượt trội, có kinh nghiệm từ các cuộc thi ở trường lớp.


275 set trang phục sẽ được trình diễn
BTC vừa bật mí trong suốt 4 ngày diễn ra “VJFW” sẽ có 275 set trang phục, 10 BST dành cho thiếu nhi được trình diễn. Trên mạng xã hội Instagram, có rất nhiều bé dù còn rất nhỏ tuổi và không phải lúc nào cũng sở hữu tủ đồ hàng hiệu nhưng đã làm các tín đồ thời trang thích thú. Các fashionista nhí này sở hữu hàng nghìn lượt follow nhờ vào cá tính và gu thẩm mỹ cực “chất” như Rthan và Evan, Bowie Lobo, Gottshot. “VJFW” cũng chính là cơ hội để các bậc phụ huynh có niềm đam mê với thời trang có thể chiêm ngưỡng, lựa chọn nhiều bộ trang phục sành điệu cho những thiên thần nhỏ của mình.
Các thiên thần nhỏ của nhiều người nổi tiếngsẽ góp mặt trong sự kiện
Đến tham dự “VJFW” chắc chắn khách mời sẽ dễ dàng bắt gặp hàng loạt celeb Việt “hộ tống” những bé con của họ đến tham dự. Một vài mẫu nhí ấn tượng có thể kể đến trong sự kiện lần này là thiên thần nhỏ 1 tuổi Cacao Vinh Hycủa diễn viên Ốc Thanh Vân; con củadiễn viên Thân Thuý Hà, người mẫu Thuý Hạnh, ca sĩ Phạm Anh Khoa,… đặc biệt là sự góp mặt của bé Sushi, con trai của gia đìnhTim - Trương Quỳnh Anh.


Sân khấu ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên

VJFW 2016 sẽ được diễn ra tại Celadon City, một trong những “thành phố” thu nhỏ xanh sạch của Sài Gòn. Địa điểm này sở hữu công viên nội khu rộng 16,4ha với hệ thống cây xanh được chăm chút kỹ lưỡng. Đây là khu vực nổi bật của xu hướng “sống xanh”, môi trường hài hòa với thiên nhiên. Sân khấu của chương trình cũng được thiết kế với gam màu xanh chủ đạo, phù hợp với sự kiện dành cho thiếu nhi.

Nhiều nhà thiết kế tên tuổi tham dự

Đỗ Mạnh Cường và Kelly Bùi là hai trong số những nhà thiết kế trong làng thời trang Việt sẽ góp mặt tại “VJFW 2016”. Cả hai đều là bạn thân thiết của siêu mẫu Xuân Lan, người giữ vai trò giám đốc sáng tạo. Với sự kết hợp giữa 3 gương mặt này chắc chắc sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ. Trong thời gian gần đây, cả hai cũng là hai trong những nhà thiết kế tiên phong và đạt được nhiều thành công khi đưa các siêu mẫu nhí lên sàn catwalk.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 điều thú vị trong Tuần lễ thời trang Thiếu nhi VN 2016