Xuất hiện trong một sự kiện thời trang sáng nay, các sao Việt cùng “rủ nhau” chọn đồ theo phong cách free style đơn giản và sành điệu.

Thanh Hằng, Minh Triệu cuốn hút với phong cách free style

thyhang | 17/09/2016, 00:54

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang sáng nay, các sao Việt cùng “rủ nhau” chọn đồ theo phong cách free style đơn giản và sành điệu.

Với cách phối đồ lạ mắt, các chân dài Thanh Hằng, Minh Triệu hay Lan Khuê đều chọn gu thời trang khỏe khoắn với áo crop top kết hợp váy, quần culottes hoặc váy; hoặc nội y kết hợp áo khoác ngoài thể hiện cá tính cũng như gu thời trang tinh tế và thời thượng. Các trang phục là một phần trong BST Midnight Garden của thương hiệu MYM, lấy cảm hứng từ màu sắc âm nhạc trong album “Khu vườn yên tĩnh” của Hồng Nhung, do NTK trẻ Vũ Tá Linh, Quán quân cuộc thi Thiết kế thời trang châu Á Audi Star Creation 2013 sáng tạo.

Phong cách thiết kế của Vũ Tá Linh chịu nhiều ảnh hưởng của xu hướng thời trang Free Style. Những ý tưởng thiết kế đặc sắc của anh thường được pha trộn giữa nguồn cảm hứng từ các nền văn hóa và kiến trúc châu Á và vẻ đẹp hiện đại của Tây phương, vì thế, các thiết kế đều có tính ứng dụng cao và bay bổng, dễ mặc. Các thiết kế của MYM là điển hình cho phong cách thiết kế năng độngcủa anh.

Thanh Hằng mặc áo bra và khoác áo ngoài lộng lẫy
Vị giám khảo của Next's top Model là tín đồ của hàng hiệu, tuy nhiên, cô cũng rất chuộng thiết kế của một số thương hiệu và NTK VN.
Trang Khiếu trẻ trung với quầnculottes nhung và áo cách điệu
Đây cũng là một trong những thiết kế của MYM
Trong khi đó người mẫu Minh Triệu chọn tông màu xám đặc trưng của mùa Thu với áo crop top ôm dài tay và quầnculottes

Lan Khuê nền nã trong chiếc đầm hoa.Các người đẹp là tâm điểm trong sự kiện ra mắt cửa hàng thứ 23 của MYM, một thương hiệu thời trang hoàn toàn "made in VN" với phong cách trẻ trung và khỏe khoắn.
NTK Vũ Tá Linh và Ý Vân, hai nhà thiết kế trẻ hiện đang đầu quân cho MYM.
Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Hằng, Minh Triệu cuốn hút với phong cách free style