Chẳng cần kiểu cách cầu kì, cũng chẳng cần phải "khoe da quá đà", những chiếc váy đơn giản này vẫn đem đến sự nhẹ nhàng, gợi cảm đầy nữ tính cho con gái.

5 kiểu đầm đơn giản tôn vinh vẻ nữ tính của phái đẹp

Một Thế Giới | 07/03/2016, 13:15

 Chẳng cần kiểu cách cầu kì, cũng chẳng cần phải "khoe da quá đà", những chiếc váy đơn giản này vẫn đem đến sự nhẹ nhàng, gợi cảm đầy nữ tính cho con gái.

1. Váy trễ vai

Không phải cứ hở nhiều mới là quyến rũ, gợi cảm đâu nhé! Chiếc váy trễ vai dịu dàng khoe trọn bờ vai trần thon gọn hút hồn sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thật gợi cảm mà vẫn không hề phản cảm, thậm chí nó còn giúp bạn ghi điểm tuyệt đối khi thu hút trọn vẹn sự chú ý vào bờ vai mảnh yêu kiều.

5 kieu vay don gian con gai cu mac la dep ngat ngay-hinh-anh-1

5 kieu vay don gian con gai cu mac la dep ngat ngay-hinh-anh-2

2. Váy hở lưng

Nếu bạn là cô gái không ngại khoe cá tính và đang loay hoay tìm kiếm cho mình 1 món đồ giúp bạn vừa trở nên quyến rũ mà vẫn không phản cảm, 1 chiếc đầm hở lưng sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Một khoảng hở khoe trọn lưng thon hay những khoảng cut-out phóng khoáng sẽ giúp bạn đẹp lên rất nhiều.

5 kieu vay don gian con gai cu mac la dep ngat ngay-hinh-anh-4

5 kieu vay don gian con gai cu mac la dep ngat ngay-hinh-anh-5

5 kieu vay don gian con gai cu mac la dep ngat ngay-hinh-anh-6

3. Váy fit and flare

Fit and flare là khái niệm chỉ những chiếc váy liền chia là 2 phần với thân trên ôm sát và thân dưới xòe bồng. Fit and flare đem đến cho người mặc sự trẻ trung, tươi mới pha lẫn chút tiểu thư đỏng đảnh kiêu kỳ. Với thiết kế ôm trọn thân trên và vòng eo, chiếc váy này giúp tôn dáng cực hiệu quả mà vẫn thoải mái với phần thân dưới xòe rộng.

5 kieu vay don gian con gai cu mac la dep ngat ngay-hinh-anh-7

5 kieu vay don gian con gai cu mac la dep ngat ngay-hinh-anh-8

4. Váy quấn

Những chiếc váy quấn (wrap dress) với thiết kế độc đáo mà đơn giản, sang chảnh mà phóng khoáng chính là 1 trong những chiếc váy "nâng tầm phong cách" mà bất cứ cô nàng nào cũng không nên bỏ qua. Với thiết kế xẻ ngực và ôm eo, đây là 1 trong những chiếc váy tuyệt vời giúp bạn trông thon gọn và cao ráo hơn.

5 kieu vay don gian con gai cu mac la dep ngat ngay-hinh-anh-9

5. Váy body sequin

Với thiết kế body ôm sát đường cong cơ thể đầy quyến rũ trên nền vải sequin lấp lánh sẽ giúp bạn nổi bật và tỏa sáng ở mọi nơi bạn đặt chân đến. Đây là gợi ý tuyệt vời cho những buổi tiệc tùng hay sự kiện quan trọng giúp con gái thêm tự tin.

5 kieu vay don gian con gai cu mac la dep ngat ngay-hinh-anh-10

5 kieu vay don gian con gai cu mac la dep ngat ngay-hinh-anh-11

Lê Na

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 kiểu đầm đơn giản tôn vinh vẻ nữ tính của phái đẹp