Bạn sẽ có được làn da trắng mịn không tì vết và vòng eo thon gọn mà không cần ăn kiêng hay tập luyện vất vả với 5 loại thức uống này!

5 loại thức uống giải nhiệt ngày hè giúp đẹp da lẫn dáng

blogtamsu | 12/05/2016, 11:37

Bạn sẽ có được làn da trắng mịn không tì vết và vòng eo thon gọn mà không cần ăn kiêng hay tập luyện vất vả với 5 loại thức uống này!

Những món thức uống này không chỉ giúp loại bỏ mỡ thừa vòng eo nhanh chóng mà còn cung cấp vitamin, dưỡng da đẹp mịn màng, trắng hồng từ sâu bên trong.

1. Chanh, gừng vànước ấm

Với lượng vitamin C dồi dào, chanh có công dụng thải độc, thanh lọc, làm mát cơ thể. Nó cũng có công dụng làm trắng da từ bên trong và loại bỏ mỡ thừa vòng eo hiệu quả. Gừng mang tính nóng, là sự kết hợp tuyệt vời cùng với chanh để đem lại loại thức uống tuyệt vời làm sáng da đẹp dáng. Nước ấm có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, sẽ cùng chanh và gừnggóp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi.

2. Dưa chuột vàgừng

Gừng giúp thúc đẩy hệ thống miễn dịch, chống viêm và làm giảm các vấn đề tiêu hóa. Kết hợp với dưa chuột có khả năng cung cấp chất oxy hóa và nước, giúp bạn no lâu và giữẩm cho da.

3. Trà xanh vàgừng

Trà xanh chứa chất chống oxy hóa, có khả năng đẩy lùi quá trình lão hóa da, giảm sự hấp thu chất béo từ các thực phẩm chúng ta ăn mỗi ngày. Gừng trong công thức này đóng vai trò thanh lọc, giải độc cơ thể, làm đẹp da và giảm eo tích cực.

4. Nước ép bưởi

Nước ép bưởi chứa rất nhiều vitamin C, giúp giải độc cơ thể và giảm lượng cholesterol, mỡ thừa vùng eo. Không những thế, loại nước ép này còn giúp dưỡng da sáng dần lên, trị mụn và chống lão hóa cực tốt.

5. Cà rốt và cam

Cà rốt chứa nguồn chất chống oxy hóa tuyệt vời, bổ sung dinh dưỡng, kích thích tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe và ngăn chặn tình trạng ăn nhiều. Cùng với lượng vitamin C dồi dào có trong cam, nước ép cam cà rốt là sự lựa chọn tuyệt vời để giảm eo, dưỡng trắng da và giải nhiệt trong hè này.

Lê Na
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 loại thức uống giải nhiệt ngày hè giúp đẹp da lẫn dáng