Chỉ cần ăn thực phẩm dưới đây thường xuyên, bạn sẽ đẹp từ da đến dáng nhanh chóng chỉ trong vòng 1 tuần mà không cần tốn sức hay mất nhiều thời gian.

Khoai lang thực phẩm giúp giảm cân đẹp cả da lẫn dáng

blogtamsu | 11/05/2016, 21:47

Chỉ cần ăn thực phẩm dưới đây thường xuyên, bạn sẽ đẹp từ da đến dáng nhanh chóng chỉ trong vòng 1 tuần mà không cần tốn sức hay mất nhiều thời gian.

Khoai lang là thực phẩm phổ biến và hấp dẫn với vị ngọt và dễ ăn. Khoai lang lại chứa hàm lượng calo thấp nên ăn khoai lang có thể giảm cân rất tốt.

Khoai lang chứa ít đường, lại có chứa hợp chất adiponectin giúp điều hòa máu trong cơ thể. Chỉ số glycemic trong khoai lang cũng có tác dụng ngăn ngừa lượng đường trong máu cao, hạn chế những cơn thèm ăn và thèm đồ ngọt. Đây chính là cơ chế giúp giảm cân hiệu quả. Vì vậy, hãy luộc hoặc nướng thay vì rán khoai để giảm cân nhé.

Khoai lang chứa nhiều chất xơ, trung bình cứ 1 củ khoai lang chứa khoảng 4g chất xơ, giúp bạn không có cảm giác đói và no lâu hơn. Hơn nữa, trong khoai lang chứa hàm lượng vitamin A dồi dào giúp sáng mắt, đẹp da, chắc xương, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. Khoai lang cũng chứa chất oxy hóa rất tốt. Vì vậy, khoai lang được coi là ‘’thần dược’’ không chỉ để giảm cân mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Cách giảm cân bằng khoai lang:

Bữa sáng bạn nên ăn một củ khoai lang luộc để nhanh no và no lâu. Cách này khiến bạn sẽ ít thèm ăn hơn vào bữa trưa. Khoai lang chứa ít calo và đường nên bạn có thể ăn thoải mái mà không cần lo lắng nhé.

Vào bữa trưa và bữa tối, bạn nên ăn khoai lang thay cơm đồng thời kết hợp thêm hoa quả và rau củ trong khẩu phần ăn để hạn chếtích mỡ thừa. Duy trì chế độ ăn uống này trong khoảng 1 tuần, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ ràng về cân nặng.

Khi ăn khoai lang để giảm cân, nên ăn khoai luộc hoặc nướng, tuyệt đối không nên ăn khoai ránnhé, vì cách ăn cũng ảnh hưởng rất quan trọng đến hiệu quả giảm cân, không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả, thậm chí còn phản tác dụng.

Kết hợp uống nhiều nước và tập thể dục là cách nhanh chóng để giảm cân và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong nhé.

Hà Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khoai lang thực phẩm giúp giảm cân đẹp cả da lẫn dáng