Viết máy hình tên lửa, bình nước nạm pha lê hay bộ cờ Backgammon bằng sợi Carbon,… là những món quà đắt đỏ, đích ngắm của những người giàu chịu chi.

5 món quà đắt đỏ của người giàu trong mùa Giáng sinh năm nay

thyhang | 11/12/2017, 15:23

Viết máy hình tên lửa, bình nước nạm pha lê hay bộ cờ Backgammon bằng sợi Carbon,… là những món quà đắt đỏ, đích ngắm của những người giàu chịu chi.

Máy pha cà phê mạ vàng

Đó là những chiếc máy pha cà phê mạ vàng của hãng Royal. Mỗi chiếc máy pha café này được làm thủ công bởi nhà điêu khắc Jean Luc Rieutort. Những chiếc máy cà phê đắt đỏ này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những ly cà phê thơm ngon hoàn hảo. Giá từ 15.500 - 24.000USD.

Gấu bông phủ vàng

Chú gấu bông được bọc bằng da cá sấu và bên ngoài phủ lớp vàng 24k. Stalvey tiết lộ rằng lượng vàng trong gấu nhiều đến mức nó được coi là một vật phẩm vàng 24K thường chỉ có ở đồ trang sức. Giá cho chú gấu bông rực rỡ này là 32.000 USD.

Bút máy hình tên lửa

Bút máy là là một trong những món đồ yêu thích của doanh nhân thành đạt. Và để sở hữu một chiếc bút ưng ý “độc và lạ” không ít người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có được nó. Siêu phẩm Astrograph – một chiếc bút hình tên lửa là sản phẩm gây chú ý trong mùa giáng sinh năm nay. Cây bút là sản phẩm của sự hợp tác giữa công ty Maison Caran d’Ache của Thụy Sĩ và thương hiệu đồng hồ cao cấp MB&F tung ra. Cây bút được lấy cảm hứng từ mặt trăng hạ cánh được sử dụng tới 99 loại linh kiện khác nhau và phải trải qua gần 500 khâu sản xuất trước khi ra lò. Bút Astrograph có giá 19.900USD.

Bình nước giữ nhiệt nạm pha lê

Bình nước giữ nhiệt nạm pha lê này thuộc bộ sưu tập Brilliance Collection phiên bản giới hạn của công ty S'Well, được bao phủ hoàn toàn với hơn 6.000 viên pha của Swarovski. Nó có thể giữ cho đồ uống lạnh trong 24 giờ hoặc đồ nóng trong 12 giờ. Giá: 1.500 USD

Bộ cờ Tào cáo Backgammon siêu đắt

Với những ai mê chơi Backgammon hẳn sẽ ước ao sở hữu bộ cờ Lieb Manufaktur. Bộ cờ được sản xuất theo đơn đặt hàng và được làm từ chất liệu đắt đỏ: Các quân cờ được phủ bằng da cá đuối và những con xúc xắc quý hiếm làm từ ngà voi. Giá: 21.200USD

Phong Anh (Theo CNBC)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 món quà đắt đỏ của người giàu trong mùa Giáng sinh năm nay