Tàu du lịch chở hàng chục khách đụng phải chiếc ghe composite trên sông, 5 người may mắn thoát chết.

5 người thoát nạn sau khi tàu du lịch đụng chìm ghe

Nguyễn Hạnh | 10/08/2016, 04:58

Tàu du lịch chở hàng chục khách đụng phải chiếc ghe composite trên sông, 5 người may mắn thoát chết.

Khoảng 16 giờngày 9.8, trên sông Cái Răng đoạn thuộc ấp Nhơn Mỹ, xã Mỹ Khánh (huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) xảy ra một vụ TNGT đường thủy và 5 người đã may mắn thoát chết.

Theo ghi nhận, vụ tai nạn đã làm toàn bộ hàng hóa là trái cây trên chiếc ghe và máy móc bị chìm dưới sông. Sau đó, chủ ghe phải nhờ đội thợ lặn tìm vớt. Lực lượng công an huyện Phong Điền đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ghe vỏ composite do anh Nguyễn Hải Bằng (ngụ huyện Phong Điền) điều khiển chở theo 4 người và một số trái cây, chạy theo hướng Phong Điền ra chợ nổi Cái Răng thì bất ngờ bị 1 chiếc tàu du lịch (chưa rõ số hiệu) do tài công Tiêu Văn Tí (SN 1983) lùi từ trong bến cảng của khu du lịch Mỹ Khánh ra, đụng chìm.

Anh Bằng cho biết: “Lúc đó, ghe của tôi đang chạy gần giữa sông thì chiếc tàu du lịch bất ngờ lùi từ trong bến cảng ra với tốc độ khá nhanh tông trúng làm chìm ghe. Trên ghe lúc này có 1 người phụ nữ là chủ hàng, không biết bơi nên ôm thùng để đựngnước đá bơi vào bờ, 3 người còn lại và tôi do biết bơi nên cũng đã may mắnthoát nạn”.

Thanh Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 người thoát nạn sau khi tàu du lịch đụng chìm ghe