Thay vì các sản phẩm dưỡng da tay chứa nhiều hóa chất, sao bạn không sử dụng các nguyên liệu dưỡng da tự nhiên vừa hiệu quả, vừa an toàn lại có giá thành khá mềm nhỉ?

5 nguyên liệu dưỡng da tay tuyệt vời rẻ hơn kem dưỡng

Một Thế Giới | 25/12/2015, 18:44

Thay vì các sản phẩm dưỡng da tay chứa nhiều hóa chất, sao bạn không sử dụng các nguyên liệu dưỡng da tự nhiên vừa hiệu quả, vừa an toàn lại có giá thành khá mềm nhỉ?

Làn da tay cũng là 1 trong những bộ phận nhạy cảm dễ bị tác động bởi môi trường, các yếu tố bên ngoài nhưng lại thường không được để ý quan tâm chăm sóc. Làn da tay cũng là 1 yếu tố "tố cáo" tuổi tác của bạn nên hãy dành thời gian chăm sóc để có bàn tay mịn màng, căng bóng nhé!

1. Dầu ô liu

Vốn nổi tiếng với công dụng dưỡng ẩm, dầu ô liu có thể cung cấp độ ẩm, cải thiện làn da khô trong vòng 15 phút. Thoa dầu ô liu lên da trước khi tắm hoặc trước khi đi ngủ là một trong những biện pháp tự nhiên giúp da tay không bị khô nẻ bong tróc trong mùa đông.

tay dep

2. Dầu dừa Khó có nguyên liệu nào có thể đánh bại khả năng dưỡng ẩm của dầu dừa. Thoa chút dầu dừa vào tay rồi massage nhẹ nhàng giúp làn da tay luôn mịn màng, trắng sáng và tránh được tình trạng lão hóa da sớm.

tay dep

3. Mật ong

Mật ong giúp độ ẩm của da không bị “bốc hơi” và giúp da tay của bạn mềm mịn lâu dài. Để đạt hiệu quả dưỡng da tốt nhất, bạn có thể trộn mật ong, dầu ô liu và một chút đường vào với nhau, sau đó chà vào tay nhẹ nhàng như 1 liệu pháp tẩy da chết hiệu quả, giúp lấy đi các tế bào da chết cũ, khiến da dễ hấp thu các dưỡng chất.

tay dep

4. Sữa chua

Không chỉ nổi tiếng với công dụng làm đẹp, sữa chua cũng dưỡng ẩm và làm dịu da tay khô ráp vào mùa đông rất tốt. Đơn giản, bạn chỉ cần bôi sữa chua không đường vào da và massage nhẹ nhàng. Hơn thế, trong sữa chua có chứa thành phần làm trắng da tự nhiên giúp màu da tay của bạn sáng và khỏe hơn trong mùa đông.

tay dep

5. Sữa tươi

Sữa tươi giúp nuôi dưỡng da tay của bạn mềm mịn, loại bỏ bỏ bụi bẩn ra khỏi các lỗ chân lông trên da, giúp da sáng hơn.

tay dep

 Lê Na 


Bài liên quan
Một blogger về làm đẹp bất ngờ ủng hộ UNICEF 1 triệu USD gây quỹ
Ngày 17.5, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF Việt Nam) thông báo, bà Hannah Nguyễn (Hannah Olala), một blogger về làm đẹp, đã trở thành thành viên của Hội đồng Nhà tài trợ Toàn cầu của tổ chức này và cam kết quyên góp 1 triệu USD cho tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 nguyên liệu dưỡng da tay tuyệt vời rẻ hơn kem dưỡng