Với khả năng làm nổi bật mọi gương mặt chỉ trong nháy mắt, son môi là sản phẩm làm đẹp được mọi cô gái yêu mến nhất.

5 sắc son chinh phục mọi màu da

Một Thế Giới | 13/02/2016, 07:30

Với khả năng làm nổi bật mọi gương mặt chỉ trong nháy mắt, son môi là sản phẩm làm đẹp được mọi cô gái yêu mến nhất.


Những màu son hợp da không chỉ giúp bạn trông rạng rỡ mà còn tôn da lên rất nhiều.

1. Son hồng đào bóng nhẹ

Ngọt ngào đầy e ấp, mang đậm nét con gái dịu dàng chính là những gì người ta nghĩ ngay đến khi thấy màu son này. Trong xu hướng trang điểm theo phong cách tự nhiên, trong veo vẫn được khá nhiều cô nàng ưa chuộng thì son hồng đào có chút bóng nhẹ là sự lựa chọn tuyệt vời. Không những thế, sắc son này còn phù hợp với mọi làn da khác nhau. Chút dịu ngọt quá đỗi pha trộn vẻ căng tràn sức sống sẽ giúp bạn đem đến ấn tượng đặc biệt với người đối diện.

son dep

son dep

son dep

2. Son hồng dâu

Là sự pha trộn cực ăn ý giữa hồng và đỏ, sắc son hồng dâu phù hợp với cả những cô nàng có làn da ngăm hay đen. Trong khi đem lại sự ngọt ngào trẻ trung đầy tươi mới cho những cô nàng da trắng thì hồng dâu lại làm cho vẻ đẹp của những cô nàng da ngăm thêm bội phần quyến rũ.

son dep

son dep

son dep

3. Son đỏ burgundy (đỏ rượu)

Mang trong mình tràn đầy sự tự tin, niềm kiêu hãnh và gợi cảm đến đắm say, gam màu burgundy luôn khiến các cô nàng phải mê mẩn. Không ngập tràn đam mê mãnh liệt như đỏ tươi, không dịu dàng như hồng, đỏ burgundy mang sự cuốn hút vừa lạnh lùng vừa mãnh liệt, khiến người ta phải đắm chìm vào nó đến ngẩn ngơ. Sắc đỏ trong burgundy làm ấm da, giúp mọi làn da rạng rỡ và tươi tắn hơn.

son dep

son dep

son dep

4. Son mận chín

Không quá đỗi sang chảnh như burgundy, nhưng mận chín lại khiêm tốn chiếm cho mình 1 góc không hề nhỏ trong lòng nhiều cô gái. Vừa quyến rũ khó cưỡng, vừa mời gọi đến chết người nhưng vẫn có chút ngượng ngùng, mận chín đủ sức tinh tế để chinh phục trọn vẹn mọi sắc da và chiều lòng đến cả những nàng khó tính nhất.

son dep

son dep

son dep

5. Son đỏ gạch

Nhẹ nhàng và gần gũi, đỏ gạch dường như là 1 trong những màu son phổ biến nhất trong túi xách các cô nàng. Là sự pha trộn giữa đỏ, nâu và cam, đỏ gạch không chỉ làm hài lòng mọi tông da mà còn giúp nụ cười của bạn thêm rạng ngời và tỏa sáng.

son dep

son dep

son dep

Lê Na

Bài liên quan
Sở Y tế TP.HCM thông tin về trường hợp người phụ nữ 64 tuổi làm đẹp bị tử vong
Người phụ nữ 64 tuổi sau khi phẫu thuật hút mỡ bụng, cấy mỡ vùng mông, thay túi độn ngực… tại Bệnh viện đa khoa Tân Hưng có dấu hiệu mệt, khó thở, huyết áp tụt. Sau đó bệnh nhân rơi vào tình trạng nguy kịch và tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 sắc son chinh phục mọi màu da