2020 có năm thứ 7 kì diệu khi ngày trùng tháng, tạo động lực cho các thanh niên F.A sớm tìm người yêu vì... đến ngày tháng còn có đôi có cặp.

5 thứ 7 kì diệu trong 2020 và 5 khoảnh khắc lay động hàng triệu con tim 2019

Phạm Hồng Quân | 01/01/2020, 12:13

2020 có năm thứ 7 kì diệu khi ngày trùng tháng, tạo động lực cho các thanh niên F.A sớm tìm người yêu vì... đến ngày tháng còn có đôi có cặp.

Xem thêm:Cô hầu đồng nghi hít khói ma túy, ngã ngửa khi livestream

Clip CSGT Hà Nội đẩy ngã cặp đôi đi xe máy gây tranh cãi

Xin link tải clip nóng và các trào lưu hài, độc, lạ năm 2019

Sư Thích Thanh Toàn khoe tài sản 300 tỉ, nói có thể cưới vợ và 4 clip nhiều view nhất 2019

Sáng 1.11.2019, Quán quân World Cup cử tạ người khuyết tật 2016 - Lê Văn Công đã trao tấm HCV danh giá cho chủ nhân thắng cuộc trong phiên đấu giá và dành toàn bộ 125 triệu nhận được tặng cho gia đình béĐoàn Thị Bích Hương (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM)đang mắc ung thư gan.5 tháng trước, gia đìnhphát hiện Đoàn Thị Bích Hương bị ung thư gan nhưng hoàn cảnh quá khó khăn, không thể xoay nổi tiền bạc để chữa bệnh cho con. Không đành lòng trước cảnh đời éo le của láng giềng dù điều kiện gia đình cũng chẳng dư dả, Lê Văn Công quyết định bán đấu giá tấm HCV giá trị nhất trong sự nghiệp của mình để có tiền phụ giúp gia đình bé Bích Hương chạy chữa bệnh. Nghĩa cử củaLê Văn Công khiến nhiều người cảm phục.
Trong trận Việt Nam hòa Thái Lan 0-0 ở vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình tối 19.11.2019, Đoàn Văn Hậu đã dùng cả mặt để cản pha dứt điểm của cầu thủ đối phương. Với hành động dũng cảm này, hậu vệ SC Heerenveen sinh năm 1999 giúp thủ môn Văn Lâm thoát thua và càng làm nổi bật biệt danh“Những chiến binh sao vàng” mà báo chí quốc tế dành tặng tuyển Việt Nam.“Mày có thể đá vào chân tao, đá vào người tao, thậm chí đá vào mặt tao, nhưng đừng hòng đá vào lưới đội tao”; “Chấn thương của em có thể sớm phục hồi nhưng niềm kiêu hãnh và tự hào của bóng đá Việt Nam sẽ phải rất lâu sau mới lành lại được nếu như pha bóng đó vào lưới của chúng ta” là bình luận và phát biểu xúc động về tình huống này.
Sau khi U.22 Việt Nam và tuyển nữ cùng giành HCV SEA Games 30, HLV Park Hang-seo và Mai Đức Chung đã có cái bắt tay lịch sử trên chuyến bay về nước báo công hôm 11.12.2019. Đây là khoảnh khắc lay động nhiều fan túc cầu.
Phút 70trậnNam Định tiếp HAGL trên sân Thiên Trường ở vòng 19 V.League chiều 4.8.2019, mộtCĐV nhícó mặt trên khán đài B bất ngờ ngất xỉu và bịco giật. Lúc đó, đại úy Trần Đức Giảng​và đồng độiliền chạy tới và cậu bé ra xe cấp cứu. Trên đường chạy ra, anh Trần Đức Giảng​sợ bé cắn lưỡi nên đưa ngón tay vào miệng, chịu đaucho bé cắn, tuyđau đớn nhưng quyết không buông tay.Với dân mạng, đây là hình ảnh đẹp hiếm thấy, nhân vănvà gây xúc động mạnh. Nhiều người ngợi ca chiến sĩ cảnh sát cơ động nén đau để cứu sống cậu bévà đề nghị Công an TP Nam Địnhkhen thưởng cho anh.​
Ảnh chiến sĩ cảnh sát PCCC không ngại nguy hiểm xông vào cứu chàng trai 18 tuổi trong vụ hỏa hoạn tại cửa hàng trên phố Núi Trúc, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nộikhoảng 10 giờ ngày 10.9​khiến dân mạng cảm phục.Anh Vũ Ngọc Hoàngxông vào nhà và cõng Nguyễn Hoàng Giang đi ra ngoài với khuôn mặt đen nhẻm,thất thần nhưng được ví như "một vị thần". Đây là hình ảnh nhận bão like vì quá đẹp và gây xúc động mạnh.
Cưới đúng ngày cuối năm 2019, cô dâu Diệu Hoa và chú rể Đình Linh ở Nghệ An được bạn thân tặng miếng thịt heo. Đây là món quà hơi thô nhưng thiết thực vào thời điểm thịt heo tăng giá kỷ lục.
Liệu có liên quan đến chuyện một năm có rất nhiều tiểu tam bị bốc phốt trên mạng?
2020 có năm thứ 7 kì diệu khi ngày trùng tháng: 4.4, 6.6, 8.8, 10.10, 12.12. Các thanh niên F.A nên sớm tìm người yêu vì... đến ngày tháng còn có đôi có cặp.

Xem thêm:Chú rể đập đồ vì bố không nhận rượu: Không hủy đám cưới, lật tẩy kẻ bịa chuyện câu like

Chú rể đập phá đồ trong đám cưới ở Tam Đảo vì bố không nhận rượu mừng

Clip Văn Mai Hương ân ái với bạn trai và khỏa thân bị xóa khỏi web đen đình đám

Thợ lắp camera, hacker có 5 clip Văn Mai Hương khỏa thân ở nhà bằng cách nào?

Nghi vấn chuyện chú rể phát video cô dâu 'mây mưa' với anh rể ở đám cưới

Sự thật chuyện tổ lái 16 tuổi ở Hà Nội tử nạn sau màn bốc đầu xe?

Clip người bảo vệ siêu thị lấy hàng chục món đồ từ cạp quần nữ đạo chích

Tai nạn liên tiếp ở 'ngã tư tử thần', dân mạng trách cứ chủ tịch xã ở Bắc Giang

Nhân Hoàng (ảnh: tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 thứ 7 kì diệu trong 2020 và 5 khoảnh khắc lay động hàng triệu con tim 2019