Trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe luôn được du khách ưu tiên hàng đầu khi đến khu du lịch Núi Thần Tài. Nơi đây hội tụ đầy đủ những tinh túy của núi rừng, đặc biệt là nguồn nước suối giàu khoáng chất.

5 trải nghiệm chăm sóc sức khỏe được ‘chuộng nhất’ tại Núi Thần Tài

19/11/2019, 11:34

Trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe luôn được du khách ưu tiên hàng đầu khi đến khu du lịch Núi Thần Tài. Nơi đây hội tụ đầy đủ những tinh túy của núi rừng, đặc biệt là nguồn nước suối giàu khoáng chất.

Suối khoáng nóng được xem là đặc sản vô giá tại Núi Thần Tài

Suối khoáng nóng – tắm lộ thiên độc đáo giữa triền đồi

Khu suối khoáng nóng là một địa điểm chăm sóc sức khỏe nằm trong gói giá phổ thông tại khu du lịch Núi Thần Tài. Nước suối khoáng nóng chảy từ các điểm phát lộ có thể coi là “đặc sản” tại Núi Thần Tài. Đây là nơi dừng chân lý tưởng để du khách đắm mình trong không gian hoang sơ, thơ mộng của những cánh rừng xanh mát. Ngâm mình trong làn nước ấm, tận hưởng dòng khoáng chất ngấm vào cơ thể và thả hồn vào những giai điệu của núi rừng.

Có thể nói rằng, tắm suối khoáng nóng chính là liệu pháp tốt nhất giúp bạn thư giãn, nạp thêm nhiều năng lượng tích cực cho cuộc sống và là một trải nghiệm không thể bỏ qua tại khu du lịch Núi Thần Tài.

Cảm nhận sự tinh tế trong văn hóa tắm Onsen

Tắm Onsen Nhật Bản – hay còn gọi là tắm tiên, tắm nude là một trong những nét đẹp đặc sắc trong văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Tại đất nước mặt trời mọc này, người Nhật quan niệm rằng ngâm mình dưới dòng suối khoáng nóng là cách trị liệu có thể thúc đẩy làn da khỏe mạnh, giảm đau nhức và tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, tắm “nude” còn giúp giảm stress và những mệt nhọc trong cuộc sống.



Du khách hoàn toàn có thể trải nghiệm trọn vẹn văn hóa tắm Onsen Nhật Bản ngay tại khu du lịch Núi Thần Tài

Lần đầu tiên ở Đà Nẵng, tại Núi Thần Tài, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tòa tháp Onsen được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất trong nghệ thuật Onsen của người Nhật Bản.

Tắm bùn – phương pháp thư giãn và trị liệu cho sức khỏe


Bùn khoáng tại khu du lịch Núi Thần Tài chứa nhiều vi lượng khoáng và có tính sát khuẩn cao

Tắm bùn cũng là một trong những dịch vụ chăm sóc sức khỏe nổi tiếng và được đông đảo du khách ưa chuộng tại khu du lịch Núi Thần Tài. Khu tắm bùn được thiết kế hiện đại với nhiều bồn tắm phù hợp cho từng nhóm du khách. Đặc biệt, bùn khoáng tại đây mềm mịn chứa nhiều hợp chất vô cơ, hữu cơ mang đến cho làn da của bạn một sức sống mới. Đây được xem là “dược phẩm” chăm sóc cho làn da cũng như sức khỏe của du khách.

Tắm trà xanh – liệu pháp thanh lọc cho làn da

Tắm trà xanh là một liệu pháp hữu hiệu làm mềm da, giữ cho da luôn được trẻ trung cũng như sạch sẽ, mịn màng. Những tinh chất có trong lá trà sẽ giúp tinh thần bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn sau những căng thẳng, áp lực trong công việc.


Khu vực tắm trà xanh với đầy đủ vật dụng cần thiết để du khách có một trải nghiệm tắm trà tiện nghi nhất

Bên cạnh đó, khu tắm trà tại Núi Thần Tài được thiết kế theo lối không gian mở, hòa hợp với thiên nhiên để du khách có được quãng thời gian thư giãn tuyệt vời giúp xua tan những mệt mỏi trong cuộc sống.

Ngâm chân tại điểm phát lộ

Quanh các điểm phát lộ được bố trí các bồn nhỏ với mức độ nước vừa phải phục vụ ngâm chân thư giãn. Nhiệt độ ở các bồn ngâm chân sẽ giảm dần từ cao xuống thấp, vì thế du khách có thể lựa chọn một nhiệt độ thích hợp cho đôi chân của mình. Đây không những là một trải nghiệm độc đáo mà còn là một phương pháp nhiệt trị liệu lưu thông máu dưới lòng bàn chân giúp du khách có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.


Ngâm chân tại điểm phát lộ giúp lưu thông tuần hoàn máu

Phải nói rằng, du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện nay đang được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Đến Núi Thần Tài, du khách tha hồ lựa chọn các dịch vụ làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe trên. Ngoài ra, du khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác như: tắm rượu vang, tắm sữa tươi, tắm sả chanh, tắm café,…

Q.C

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 trải nghiệm chăm sóc sức khỏe được ‘chuộng nhất’ tại Núi Thần Tài