Thường xuyên xuất hiện bên cạnh Tổng thống Donald Trump, đệ nhất phu nhân Mỹ gây ấn tượng bởi những bộ cánh hàng hiệu.

5 trang phục đắt giá bậc nhất của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump

04/09/2018, 11:25

Thường xuyên xuất hiện bên cạnh Tổng thống Donald Trump, đệ nhất phu nhân Mỹ gây ấn tượng bởi những bộ cánh hàng hiệu.

Vốn giàu có và quyền lực, cộng với ngoại hình xinh đẹp, đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump không ngần ngại đầu tư những khoản tiền lớn cho trang phục của mình.

Sau đây là những bộ cánh đắt giá bà Melania Trump

Trang phục của NTK Hervé Pierre tại lễ nhậm chức Tổng thống của chồng

Ảnh: Telegraph

Chiếc đầm trắng vô cùng tinh tế mà bà Melania Trump mặc trong buổi dạ vũ sau lễ nhậm chức của Tổng thống của chồng được xem là “vô giá”. Theo Stephanie Grisham, thư ký của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump, bà mong muốn xuất hiện trong ngày trọng đại với một thiết kế “hiện đại, độc đáo và bất ngờ” chính vì thế, NTK Hervé Pierre đã thiết kế riêng cho bà một chiếc đầm mà “không thể đong đếm” bằng một con số cụ thể vì ý nghĩa đặc biệt của nó.

Chiếc đầm này sau đó được bà trao tặng cho buổi triển lãm Smithsonian’s First Ladies Collection (BST Đệ nhất phu nhân của Smithsonian) tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Hoa Kỳ.

Áo khoác đính hoa Dolce & Gabbana

Ảnh: Independent

Theo Insider, chiếc áo khoác hoa đến từ thương hiệu Ý đình đám có giá trị 51.500 đô la Mỹ được bà Melania Trump mặc trong cuộc gặp gỡ vợ chồng của các nhà lãnh đạo thế giới tại Hội nghị thượng đỉnh G7 diễn ra tại Ý.

Trang phục đơn giản: Quần tây, áo thun, túi xách Hermès Birkin

Ảnh: Independent

Khi di chuyển đến Nhà Trắng, đệ nhất phu nhân Mỹ mặc trang phục vô cùng đơn giản nhưng sang trọng, bao gồm quần Bally, giày cao gót Manolo Blahnik và túi xách Hermès Birkin. Theo ước tính, bộ đồ của bà đáng giá 14.170 đô la Mỹ.

Trang phục thêu nổi của Michael Kors

Ảnh: Teen vogue

Chiếc áo khoác màu đen có giá 4.995 đô la và chiếc váy khoảng 4.595 đô la của Michael Kors, được bà mặc trong phiên họp Quốc hội Mỹ.

Đầm dạ hội của Monique Lhuillier

Ảnh: Instyle

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump tham gia một sự kiện tại Nhà Trắng trong một trang phục lấp lánh đầy nổi bật của nhà thiết kế Monique Lhuillier. Chiếc đầm có giá 7.995 đô la Mỹ.

Nhật Hạ (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 trang phục đắt giá bậc nhất của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump